x
0915554055

Phụ kiện tủ bếp GROB cao cấp: Bền-Đẹp-Sang trọng

- Tin tức
Phụ kiện tủ bếp GROB cao cấp: Bền-Đẹp-Sang trọng
Phụ kiện tủ bếp được hiểu đơn giản là tất cả những chi tiết, thiết bị và vật dụng được sắp xếp trong khu vực phòng bếp, trên bề mặt và dưới tủ bếp. Thay vì các phụ kiện nhà bếp truyền thống cồng kềnh và ít tính năng thì phụ kiện tủ bếp thông minh giá rẻ ngày càng được ưa chuộng. Các sản phẩm phụ kiện nhà bếp, tủ bếp hiện đại  được làm bằng chất liệu nhôm, inox, nhựa cao cấp với các tính năng năng thông minh đang chiếm được thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam. Với thiết kế đa dạng về kích thước, mẫu mã, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phụ kiện bếp phù hợp với kích thước tủ bếp của gia đình, đồng thời tiết kiệm thời gian nấu ăn cũng như dọn dẹp đồ dùng nhà bếp được nhanh gọn, dễ dàng, ngăn nắp, sạch sẽ.

I. Đôi nét về phụ kiện tủ bếp GROB :

  •  Phụ kiện tủ bếp có thể coi là linh hồn của tủ bếp. Hiện trên thị trường có rất nhiều hãng phụ kiện tủ bếp khác nhau nhưng phụ kiện tủ bếp GROB luôn nằm trong TOP 1 thương hiệu cao cấp được khách hàng tin dùng. Để sở hữu căn bếp đẹp không thể không nhắc tới phụ kiện bếp thông minh này.

  • GROB là thương hiệu phụ kiện tủ bếp cao cấp với hơn 10 năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp phụ kiện tủ bếp nhập khẩu hãng cao cấp. Phụ kiện tủ bếp GROB không chỉ là một vật dụng cần thiết mà còn là thiết kế nội thất tuyệt vời cho không gian bếp.

1/ Nguồn gốc và xuất sứ của Phụ kiện tủ bếp GROB ?

  • Phụ kiện bếp GROB được nhập khẩu và sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến của Đức (nhà máy đặt tại Trung Quốc). Hiện nay ngoài việc nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm GROB còn nhập nguyên dây chuyền sản xuất các sản phẩm phụ kiện tủ bếp sản xuất tại Việt Nam.

2/ Phụ kiện tủ bếp GROB có tốt không?

  • Phụ kiện tủ bếp GROB được làm hoàn toàn từ inox chất lượng cao inox 304 giúp tăng độ bền và tuổi thọ sản phẩm. Trong năm 2020, phụ kiện tủ bếp GROB là một trong những mặt hàng được người tiêu dùng yêu thích nhất.

3/  Vai trò của phụ kiện tủ bếp GROB

  • Có thể nói, sự hiện diện của các loại phụ kiện tủ bếp thông minh đã trở nên quen thuộc với mọi gia đình. Sự góp sức của từng phụ kiện bếp này đã là những phần san sẻ, giảm bớt công việc cho các bà mẹ nội trợ để quá trình nấu ăn, nâng cao bếp núc trở nên tiện lợi và nhanh hơn.

  • Mỗi phụ kiện bếp ra đời đều có vai trò riêng, không chỉ có công dụng để chứa đồ dùng, các sản phẩm này được cải tiến nên thông minh, gọn nhẹ góp phần tạo tính thẩm mỹ cho căn bếp của gia đình đình bạn.

II. Phụ kiện tủ bếp bao gồm những gì ?

Phụ kiện tủ bếp trên : các mẫu giá bát đĩa cố định hoặc tủ bát đĩa nâng hạ, pittong thuỷ lực nâng hạ, bản lề mở cánh...
Phụ kiện tủ bếp dưới : các mẫu chậu rửa bát, giá để dao thớt, giá để xoong nồi, kệ gia vị, thùng gạo, thùng rác. Ngoài ra còn có thêm khoang để lò vi sóng, tủ kho, mâm đĩa bếp... dành cho các thiết kế tủ bếp rộng rãi.

1/ Phụ kiện tủ bếp trên của GROB : 

Giá nâng hạ bát đĩa GROB cao cấp làm từ vật liệu inox 304 chống gỉ tuyệt đối
  • Phụ kiện tủ bếp trên ngày nay đã được cải tiến thông minh, thẩm mỹ và tích hợp nhiều tính năng nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Với thiết kế mẫu phụ kiện tủ này, việc sắp xếp đồ đạc trở nên tiện lợi giảm diện tích chứa đồ tủ dưới, đặc biệt giúp mở rộng không gian đi lại cho căn bếp hơn.

  • GROB cung cấp tới khách hàng 3 loại phụ kiện tủ chính đó là:

  • Phụ kiện giá bát đĩa với giá bát đĩa cho tủ bếp trên bạn có thể lựa chọn hai dòng: giá bát nâng hạ cao cấp và giá bát cố định cao cấp. Hai dòng này khác nhau về giá và chức năng. Với các mẫu giá bát nâng hạ cao cấp có thể nâng lên hạ xuống theo mọi cấp độ giúp người dùng sử dụng tiện lợi. Còn với giá bát cố định thì thường lắp đặt cố định trong tủ bếp không di chuyển được, nhưng lại có thể lắp đặt được nhiều tầng theo ý muốn. Mỗi một loại sẽ có công dụng và tính năng ưu việt riêng. Tùy vào mục đích sử dụng của từng gia đình, bạn có thể lựa chọn cho mình được sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Giá bát đĩa cố định GROB 

2/ Phụ kiện tủ bếp dưới của GROB

Bên cạnh phụ kiện tủ bếp trên, phụ kiện tủ dưới được xem là một phần không thể thiếu trong tủ bếp. Với căn bếp bất kỳ, phụ kiện tủ trên có thể không cần đến nhưng chắc chắn sẽ không có tủ bếp nào chỉ có tủ trên mà thiếu đi phụ kiện bếp dưới. Do vậy, mới thấy được tầm quan trọng của phụ kiện này.

 

  • Giá để xoong nồi cao cấp thường lắp đặt bên cạnh khu vực bếp từ nấu nướng. Để tăng thêm công năng sử dụng tối ưu, thẩm mỹ và tiện ích tốt giúp nhà bếp gọn gàng, khoa học trong việc sắp xếp xoong nồi. Bạn có thể mua sắm các loại kệ để xoong nồi thông minh đựng thêm cả bát đĩa, giá để xoong nồi inox loại 2 tầng để sử dụng cho không gian nội thất nhà bếp đủ nhu cầu sử dụng nhất.

Giá để xoong nồi Inox 304 thương hiệu GROB
  • Giá kệ để gia vị đa năng: món phụ kiện tủ bếp gồm những gì không thể thiếu kệ gia vị, giá để dao thớt hoặc kệ gia vị dao thớt đa năng. Đây chính là món đồ phụ kiện tủ bếp giúp sắp xếp dao thớt, gia vị, thìa dĩa, những món phụ kiện nấu nướng nhỏ nhắn vào đúng vị trí cần thiết. Giúp người dùng dễ dàng lấy đồ dùng nấu nướng, tủ bếp gọn gàng ngăn nắp và tinh tế hơn.

  • Thùng đựng rác: Rác thải trong quá trình nấu nướng rất nhiều, chắc chắn cần một mẫu thùng đựng rác trong nhà bếp. Top các mẫu phụ kiện tủ bếp gồm những gì không thể thiếu thùng đựng rác. Bạn có thể mua thùng đựng rác đôi, thùng đựng rác gắn cánh, âm tủ... tùy theo nhu cầu sử dụng ít hay nhiều.

Thùng đựng rác thông minh của Grob
  • Thùng đựng gạo cao cấp: Thùng đựng gạo lắp đặt cho tủ bếp khá đa dạng về mẫu mã, chất lượng. Trong đó, bạn có thể lựa chọn các mẫu thùng đựng gạo mặt gương hoặc thùng đựng gạo âm tủ (loại gắn cánh hoặc cánh mở) tùy theo nhu cầu của mỗi gia đình. Các thiết kế thùng đựng gạo thông minh ngày nay được cải tiến mẫu mã khá ấn tượng với thiết kế sang trọng, tiện lợi vừa đựng gạo nấu nướng vừa góp phần trang trí cho nhà bếp ấn tượng hơn.

Thùng đựng gao cao cấp GROB được thiết kế âm tủ, chất liệu đảm bảo an toàn vệ sinh thức phẩm

 

Căn bếp trở lên gọn gàng, tiện nghi là nơi có những bữa ăn ngon cho cả gia đình

 Phụ kiện tủ bếp dưới ra đời ngày càng được cải thiện thông minh và gọn nhẹ hơn trước, dần thay thế bằng chất liệu inox sus304 cao cấp hơn. Đặc biệt, với các loại mẫu giá góc thông minh sẽ tận dụng được những diện tích thừa, góc chết mà những mẫu phụ kiện cổ điển trước chưa làm được, điều này sẽ giúp khách hàng yên tâm lựa chọn các mẫu tủ bếp hiện đại kể cả khi thiết kế dạng tủ chữ L, G, U...

III. Những ưu điểm nổi bật khi sử dụng tủ bếp nhôm Omega và hệ phụ kiện GROB

Một bộ tủ bếp đẹp và tiện nghi luôn đi cùng 1 bộ phụ kiện tủ bếp đa năng, thẩm mỹ. Bởi phụ kiện tủ bếp giúp chúng ta có thể sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp đồ đạc trong phòng bếp. Một căn bếp đẹp, tiện nghi, gọn gàng và sạch sẽ giúp mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho căn bếp và sự tiện dụng cho người dùng. Hiện nay, phụ kiện tủ bếp được thiết kế bằng các chất liệu khác nhau, trong đó phụ kiện inox được người tiêu dùng ưa chuộng nhất.

1. Phù hợp với đặc điểm khí hậu Việt Nam

  • Việt Nam là nước có khí hậu nhiệt đới ẩm, độ ẩm trong không khí rất cao nên đồ dùng bằng chất liệu sắt, thép,.. dễ bị oxy hóa hoặc han rỉ. Mặt khác, các đồ dùng trong bếp lại thường xuyên tiếp xúc với nước, hơi ẩm khi đun nấu. Do đó, nếu dùng các phụ kiện tủ bếp bằng gỗ hoặc bằng sắt hay nhựa đều rất nhanh hỏng hoặc xuống cấp, bị ăn mòn, oxy hóa gây mất thẩm mỹ. Còn đối với phụ kiện tủ bếp bằng inox được sản xuất bằng công nghệ cao thì có khả năng chống ăn mòn, không bị han gỉ khi tiếp xúc với nước hay môi trường ẩm ướt nên sử dụng phụ kiện inox vừa bền lại vừa đẹp.

2. Dễ vệ sinh

  • Nhờ bề mặt inox nhẵn và bóng nên phụ kiện tủ bếp bằng inox dễ lau chùi, nếu bị bám bẩn bạn chỉ cần dùng khăn mềm để lau sạch. Điểm đặc biệt của chất liệu inox là không bị bám mùi thức ăn trong trong quá trình nấu như các vật liệu gỗ, nhựa.

3. Mang lại tính thẩm mỹ cao

  • Phụ kiện tủ bếp không chỉ giúp người nội trợ sắp xếp gọn gàng đồ đạc trong bếp mà còn giúp căn bếp trở nên đẹp hơn, hiện đại hơn. Phụ kiện tủ bếp với chất liệu inox luôn sáng bóng, có nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng được thiết kế tinh tế và đẹp mắt sẽ khiến cho phòng bếp của bạn nổi bật.

  • Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán phụ kiện tủ bếp inox. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn những địa chỉ bán phụ kiện tủ bếp inox uy tín để tránh bị mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Những hàng kém chất lượng dùng một thời gian nhanh xuống mã hoặc bị hỏng khiến việc sửa chữa, thay thế mất thời gian và công sức.

Như vậy phụ kiện inox vừa đảm bảo tính tiện nghi, độ bền cao và thiết kế đẹp. Đó là lý do phụ kiện tủ bếp bằng inox đang ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Để có được sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý, bạn cần lựa chọn những đơn vị và địa chỉ làm tủ bếp nhôm uy tín. Công ty cổ phần đầu tư Smartwindows chúng tôi là Đơn vị sản xuất tủ bếp lâu năm và uy tín nhất tại khu vực Hà Nội. Chúng tôi luôn cam kết sử dụng đúng vật liệu, chất lượng phụ kiện với mức giá và có chế độ bảo hành hợp lý. 

Để biết thêm thông tin chi tiết ,cần tư vấn và hỗ trợ nhanh hơn quý khách hàng xin vui lòng liên hệ qua đường dây nóng của công ty cổ phần đầu tư Smartwindows:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SMARTWINDOWS:

Địa chỉ: Số 18A đường Tây Làng, Thụy Hà, Bắc Hồng, Đông Anh, Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: 0915.554.055 - 0977.741.938
Email: smartwindows.jsc@gmail.com
Facebook: 
Cao Cap Cua Nhom
Website: smartwindowsjsc.com


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.41874 sec| 2135.195 kb