x
0915554055

Báo giá tủ bếp nhôm vân gỗ nội thất rẻ nhất Hà Nội

- Tin tức
Báo giá tủ bếp nhôm vân gỗ nội thất rẻ nhất Hà Nội
Báo giá tủ bếp nhôm vân gỗ nội thất Tủ bếp nhôm nội thất vân gỗ là gì ? Tủ bếp nhôm nội thất vân gỗ hay còn được gọi là tủ bếp nhôm vân gỗ đây là sản phẩm tủ bếp được làm từ vật liệu chính là nhôm có màu vân giả gỗ , nhưng có sự kết hợp thêm với tấm hợp kim nhôm Aluminium màu vân gỗ. Loại tủ nhôm vân gỗ này được thiết kế để thay thế cho tủ gỗ truyền thống , tăng tuổi thọ và độ bền cho tủ bếp lên rất cao. với nhiều thiết kế đa dạng và mẫu mã được cách điệu bề mặt phong phú, cùng với các đường vân đồng đều xen lẫn hoa văn xinh động, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ rất phong phú cho khách hàng lựa chọn. Ngoài ra tủ bếp nhôm vân gỗ có giá thành rẻ hơn nhiều sơ với tủ bếp gỗ truyền thống. Để biết giá tủ bếp rẻ hơn như nào mời các bạn tham khảo bài viết này của bên Smartwindows nhé !

Giới thiệu tủ bếp nhôm vân gỗ nội thất :

Sản phẩm tủ bếp nhôm vân gỗ nội thất rất được ưa chuộng những năm gần đây do có những ưu điểm nổi bật như độ bền cao, chống chịu nước tốt, dễ thi công khắc phục được điểm yếu của gỗ tự nhiên và có màu Giống gỗ thật tới 85-95%, nhưng giá thành rẻ hơn gỗ nhiều và chất lượng lại cao hơn gỗ. chính vì vậy mà tủ bếp nhôm vân gỗ nội thất đang được dùng để thay thế cho tủ gỗ hiện nay.
Hãy cùng Smartwindows tìm hiểu cấu tạo của loại tủ bếp nhôm nội thất này xem sao !.

Tủ bếp nhôm vân gỗ nội thất cao cấp lắp tại Hà Nội.


Cấu tạo của tủ bếp nhôm vân gỗ nội thất.

-   Hệ khung xương tủ nhôm nội thất: Hệ khung xương tủ nhôm nội thất là thành phần không thể thiếu của một bộ tủ nhôm vân gỗ vì nó là bộ xương để giữ bộ tủ nội thất luôn chắc chắn và có khả năng chịu lực rất cao. Tại công ty cổ phần đầu tư Smartwindows chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng những loại tủ nhôm nội thất vân gỗ có chất lượng cao nhất và chi phí hợp lý nhất để khách hàng lựa chọn và sử dụng lâu dài.

-    Mặt ngoài tủ nhôm nội thất vân gỗ: Bề mặt bộ tủ nhôm nội thất vân gỗ sẽ được ốp bằng các tấm nhôm giả gỗ, thường thì các loại nhôm sẽ có ngoại hình giống gỗ tới hơn 90%, mang lại cảm giác ấm cúng và sang trọng như gỗ tự nhiên thật.
 

Tủ bếp nhôm nội thất Omega màu vân gỗ đẹp của smartwindows.

-    Cánh cửa và ngăn kéo tử bếp vân gỗ: Tủ bếp nhôm vân gỗ thường có cánh cửa và ngăn kéo làm từ nhôm, được hoàn thiện với lớp nhôm  màu vân giả gỗ. Các phần này có thể được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau tùy theo sở thích của từng khách hàng cụ thể.

-    Phụ kiện và thiết bị tủ bếp nội thất: Tủ bếp vân gỗ này cũng được trang bị các phụ kiện và thiết bị như tủ bếp thông thường, bao gồm như :bàn làm việc, kệ đựng đồ, ngăn để bát đĩa, cánh đóng mở che hút mùi, gầm tủ, bộ ngăn chia, tủ treo, giá dao thớt, ngăn đựng gạo, giá xoong nồi và các phụ kiện khác…

-    Hoàn thiện bề mặt tủ nội thất: Bề mặt tủ thường được hoàn thiện bằng lớp sơn hoặc chất liệu phủ bảo vệ, giúp tăng độ bền và dễ dàng vệ sinh.
Tủ bếp nhôm nội thất vân gỗ mang lại không gian hiện đại và sang trọng cho căn bếp của bạn, đồng thời có khả năng chống ẩm mốc tốt hơn so với tủ bếp gỗ tự nhiên. Hơn nữa, chúng cũng có khả năng chống cháy và chịu nhiệt tốt hơn, đây là một sự lựa chọn lý tưởng của không gian bếp cho mỗi gia đình.
 

Tủ bế nhôm vân gỗ nội thất đẹp mẫu 01

Giá tủ bếp nhôm vân gỗ nộ thất như thế nào?

Khi tham khảo giá tủ bếp nhôm vân gỗ trên thị trường, bạn sẽ nhận được rất nhiều báo giá khác nhau. Do giá thành sản phẩm này phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Chẳng hạn như:

- Vật liệu làm tủ bếp nhôm vân gỗ: Nhôm vân gỗ có hai loại phổ biến trên thị trường như là nhôm vân gỗ thường và nhôm vân gỗ nội thất cao cấp. Còn kính lại có khá nhiều loại, bao gồm: kính trong, kính mờ, có hoa văn, cường lực,….Theo đó, mức giá sẽ có tỷ lệ thuận với độ bền, chất lượng.

- Vật liệu khung xương chính: Đóng tủ bếp nhôm vân gỗ, bạn sẽ có hai sự lựa chọn là dùng khung nhôm, khung Inox hoặc khung bê tông. Nếu dùng bê tông, giá tủ bếp sẽ thấp hơn so với khung nhôm và khung Inox.

- Vật liệu vách và hậu tủ: vách ngăn tủ và hậu tủ có thể làm từ vật liệu là nhôm hoặc tấm Aluminium cho lên dẫn tới chi phí và giá thành cũng khác nhau.

- Chi phí quản lý và vận hành: Mỗi đơn vị có những khoản chi phí , quản lý , vận hành và lợi nhuận khác nhau. Thế nên chính sách về giá cũng sẽ có sự khác nhau.
 

Tủ bế nhôm vân gỗ nội thất đẹp mẫu 02


Báo giá tủ bếp nhôm kính vân gỗ :

Để giải quyết được tâm tư và nhu cầu của khách hàng, trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng thường có tâm lý , nhu cầu cần tham khảo giá và chất lượng ở nhiều nơi. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng và lại bị giá cao. chúng tôi Smartwindows đã tham khảo và đúc kết thành bảng tổng hợp giá làm tủ bếp nhôm kính vân gỗ như sau:

STT CHỦNG LOẠI  ĐƠN GIÁ  GHI CHÚ
1 Tủ bếp trên vân gỗ treo tường loại nhôm thường 1.600.000 – 2.200.000 đồng / md.  
2 Tủ bếp dưới vân gỗ loại nhôm thường  1.400.000 – 2.200.000 đồng / md  
3 Tủ bếp trên vân gỗ treo tường loại Omega cao cấp 3.350.000 – 4.150.000 đồng / md.   
Tủ bếp dưới vân gỗ loại Omega cao cấp 3.250.000 đồng - 3.950.000 / md.  
5 Tủ bếp dưới vân gỗ cao cấp đã xây bệ bê tông 1.400.000 đồng – 2.600.000 đồng / md.  

         
Chú ý: Ngoài phụ kiện đi kèm tủ bếp như bản lề Inox mở quay ra còn lại phụ kiện khác sẽ phải tính chi phí ngoài.
Tất cả các phụ kiện tủ bếp nhôm nội thất được smartwindows lắp đặt và cung cấp đều được bảo hành 3 năm để quý khách hàng yên tâm sử dụng.


Để có được sản phẩm chất lượng với giá hợp lý, bạn cần lựa chọn những đơn vị và địa chỉ làm tủ bếp nhôm vân gỗ uy tín. Công ty cổ phần đầu tư Smartwindows chúng tôi là Đơn vị sản xuất tủ bếp lâu năm và uy tín nhất tại khu vực Hà nôi. Chúng tôi Smartwindows luôn Cam kết sử dụng nguyên vật liệu chất lượng đúng với mức giá và có chế độ bảo hành hợp lý. 
Để biết thêm thông tin chi tiết ,cần tư vấn và hỗ trợ nhanh hơn quý khách hàng xin vui lòng liên hệ qua đường dây nóng của công ty cổ phần đầu tư Smartwindows:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SMARTWINDOWS:

•    Address: Số 18A đường tây làng, Thuỵ Hà, Bắc Hồng, Đông Anh, Hà Nội, Việt Nam.
•    Điện thoại: 0915.554.055 - 024.6683.3068
•    Email: smartwindows.jsc@gmail.com
•    FB: Cao Cap Cua Nhom ( https://www.facebook.com/profile.php?id=100091806894007&mibextid=LQQJ4d )
•    Website: smartwindowsjsc.com


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02886 sec| 2097 kb