x
0915554055

Phụ kiện cửa nhôm-KinLong chính hãng: bền-đẹp-chất lượng

- Tin tức
Phụ kiện cửa nhôm-KinLong chính hãng: bền-đẹp-chất lượng
Trên thị trường hiện có rất nhiều hãng phụ kiện cho cửa nhôm Xingfa, phụ kiện KinLong là thương hiệu tầm trên của phân khúc bình dân và đang được sử dụng nhiều tại Việt Nam có chất lượng tốt, vận hành ổn định, bảo hành chính hãng. 

I. Mối quan hệ giữa cửa nhôm Xingfa và phụ kiện KinLong

1/ Cửa nhôm Xingfa là gì?
Nhôm Xingfa là thanh profile nhôm cao cấp có kết cấu nhiều khoang trống kết hợp 2 gân gia cường chạy dọc trợ lực, bao gồm các hệ: 55, 63, 65, 93, 140.
Cửa nhôm Xingfa là sự kết hợp giữa thanh cánh Xingfa và phụ kiện KinLong cùng các loại kính, hệ gioăng kép EPDM kín khít tuyệt đối, keo đặc chủng, ép góc toàn khối tạo thành.

2/ Tại sao nên chọn phụ kiện KinLong ?

Phụ kiện KinLong có mẫu mã phong phú, đa dạng, đồng bộ

Có rất nhiều hãng phụ kiện cho cửa nhôm tương ứng, với và mỗi hãng phụ kiện lại có những nét riêng ấn tượng và ghi điểm với khách hàng. Nổi bật trong số đó không thể không kể đến Hãng phụ kiện KinLong.
- KinLong là nhà sản xuất các loại phụ kiện cho công trình xây dựng quá nổi tiếng mà chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp thương hiệu này ở mọi công trình lớn tại Việt Nam như Công trình xây dựng trụ sở chính của Bộ công An, Trụ sở Ngân Hàng Nhà Nước, Cung văn hóa hữu nghị Việt – Trung… KinLong là đối tác chủ lực cung cấp phụ kiện cho các công trình xây dựng của các tập đoàn lớn như Vin Group, Sun Group, FLC, Eurowindow …Đây là thương hiệu có lịch sử hình thành, phát triển lâu đời tại thị trường Trung Quốc và các nước Châu Âu.

- Từ năm 2008, Phụ kiện KinLong đã có mặt tại Việt Nam và đã khẳng định được vị trí trên thị trường Việt Nam nhờ chất lượng sản phẩm cùng chất lượng dịch vụ luôn được chú trọng. Không chỉ có các phụ kiện cho công trình như bu-lông, ốc vít, bản mã, kẹp cáp, cáp xoắn…. mà KinLong còn rất  mạnh về các sản phẩm phụ kiện cửa nhôm hệ Xingfa hoặc nhôm hệ khác mà ngay cả những nhà sản xuất cửa nổi tiếng như Eurowindow, BM Window… cũng cần hợp tác để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất cho công trình.

Bản lề 3D và 4D Kinlong bền đẹp, chắc khỏe

II. Tầm quan trọng của việc lựa chọn phụ kiện cửa cho cửa nhôm Xingfa

1/ Những lưu ý khi lựa chọn mua phụ kiện cửa nhôm kính
Trong quá trình lựa chọn một bộ cửa nhôm kính thì các phụ kiện đi kèm sẽ là một trong những yếu tố cần thiết để quyết định độ bền cũng như tuổi thọ của cửa. Vì thế khi mua phụ kiện cửa nhôm kính bạn cần lưu ý một số điều sau đây


a) Nên chọn những thương hiệu nổi tiếng
Phụ kiện nhôm kính hiện nay thường sẽ được những hãng sản xuất lớn cung cấp. Những phụ kiện này sẽ đi kèm với loại thương hiệu nhôm tạo nên tính đồng bộ và nhất quán. Vì thế khi mà bạn lựa chọn cửa nhôm hãy lựa chọn các sản phẩm thương hiệu nổi tiếng bảo hành lâu dài.

b) Phụ kiện tương thích
Có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp sản phẩm cửa nhôm và phụ kiện khác nhau. Mỗi đơn vị cung cấp lắp đặt nhỏ lẻ đều tìm kiếm cho mình những phụ kiện với giá thành tương đối ổn để giảm giá thành sản xuất của 1 bộ cửa.

Vì thế khi chọn phụ kiện lắp đặt bạn cũng cần quan tâm đến chất lượng của phụ kiện đó. Đặc biệt là phụ kiện đó có tương thích với loại cửa sẽ được lắp đặt hay không. Sự tương thích sẽ quyết định rất nhiều đến độ bền của bộ cửa.

c) Phụ kiện đa dạng
Hầu hết các đơn vị phân phối đều cung cấp cho người dùng tất cả loại phụ kiện cấu thành 1 bộ cửa. Do vậy dù là mở cửa với chức năng như thế nào cũng đều sẽ có đầy đủ phụ kiện đi kèm.

d) Chế độ bảo hành
Phụ kiện cao cấp chính hãng luôn có thời gian bảo hành lâu hơn các loại phụ kiện thông thường. Thời gian bảo hành của tất cả các loại phụ kiện là 3 năm nhưng phần lớn sau 5 năm sử dụng phụ kiện vẫn giữ được màu sắc như mới.

e) Giá cả sản phẩm
Phụ kiện cửa nhôm cũng rất đa dạng và nhiều phân khúc giá khác nhau. Với những sản phẩm cao cấp chính hãng thì giá thành có thể sẽ cao hơn. Thế nhưng chất lượng sản phẩm thì lại được đảm bảo tuyệt đối với độ bền cực cao.

2/ Những ưu điểm của phụ kiện KinLong
KinLong là một hãng phụ kiện cửa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao với nhiều ưu điểm nổi bật cùng nhiều mẫu mã và nhiều tính năng khác nhau cho nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của minh. 
Những ưu điểm nổi bật của phụ kiện cửa KinLong như:

– Là loại phụ kiện cửa linh hoạt, bạn có thể lắp đặt ở bên phải hay bên trái đều được.
– Phụ kiện KinLong có khả năng chịu tải rất tốt. Phụ kiện cửa này có thể chịu được tải trọng tối đa lên đến 300kg đối với cửa đi và 200kg đối với cửa sổ.
– Phụ kiện cửa KinLong mang đến sự an toàn cao cho sản phẩm cửa nhôm Xingfa, giúp tăng cường khả năng chống trộm và khả năng bảo mật cho ngôi nhà.
– Phụ kiện KinLong có khả năng tích hợp cao, có thể dùng cho nhôm rãnh C hoặc nhôm không có rãnh.
– Chất liệu của sản phẩm: Phụ kiện cửa KinLong là chất liệu inox 304 có độ an toàn cao cùng với hợp kim kẽm và hợp kim nhôm đúc. Phụ kiện KinLong được mạ kẽm hoặc phun sơn bề mặt nên đẹp và có độ bền cao. Một số thành phần của phụ kiện còn được làm bằng nylon PA66 chất lượng cao nữa.

Phụ kiện KinLong đồng bộ cho cửa sổ mở hất 1 cánh

III. Những điều cần lưu ý khi sử dụng phụ kiện KinLong 

1/ Cách bảo quản phụ kiện KinLong
Sản phẩm phụ kiện cửa KinLong muốn sử dụng được bền đẹp thì cần phải được bảo dưỡng và bảo trì sản phẩm định kỳ nhằm phát huy công dụng tối đa của sản phẩm. Cụ thể như sau:
– Những sản phẩm phải hoạt động ma sát thường xuyên thì cần phải được được bảo dưỡng định kỳ 6 tháng/ lần
– Bạn nên để ý đến tình trạng cửa, trong quá trình sử dụng nếu phát hiện các bulong, ốc vít bị lỏng hay tuột ra, hay bị bào mòn thì cần phải kịp thời vặn chặt hoặc thay mới để không bị ảnh hưởng đến quá trình vận hành cửa cửa.

– Bản lề, hay bản lề chữ A, bánh xe, tay nắm là những phụ kiện thường xuyên ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của cửa. Nên cần phải được làm sạch và chống bụi thường xuyên. Cần tra dầu định kỳ để đảm bảo sự sạch sẽ, sự trơn tru, và không có hiện tượng kẹt hay rít.
– Đối với cửa đi và cửa sổ thì sau một thời gian sử dụng sẽ xảy ra tình trạng bị hỏng cạnh, bị trùng xuống, và khoảng cách cửa lớn… bạn có thể cải thiện tình trạng này bằng cách điều chỉnh phần cứng.
– Không được sử dụng hóa chất đề làm sạch phụ kiện vì như thế sẽ khiến cho phụ kiện cửa bị ăn mòn.

2/ Báo giá phụ kiện KinLong

Có thể nói phụ kiện KinLong là một yếu tố không thể nào thiếu được của sản phẩm cửa nhôm Xingfa cao cấp. Nhờ có loại phụ kiện cao cấp này mà cửa nhôm Xingfa có tính an toàn hơn, đảm bảo được vấn đề an ninh cho ngôi nhà cũng như sự vận hành cửa được dễ dàng hơn. Nhờ có phụ kiện cửa Kinlong mà cửa nhôm Xingfa được người tiêu dùng tin tưởng hơn và có giá trị thẩm mỹ cao hơn, bởi phụ kiện cửa KinLong được thiết kế vô cùng đẹp mắt và sang trọng. Bởi vậy giá phụ kiện KinLong nhập khẩu đồng bộ cũng cao hơn so với các sản phẩm phụ kiện khác cùng phân khúc. Tuy nhiên trên thị trường cũng đã xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhái thương hiệu KinLong. Vì vậy Khách hàng hãy thông thái lựa chọn đơn vị uy tín lâu năm để tránh mất tiền oan.

Smartwindows là đơn vị có hơn 7 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất cửa nhôm Xingfa , sử dụng hệ phụ kiện chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu như: KinLong, Huy Hoàng, HMA, Cmech, Roto...đáp ứng nhu cầu, sở thích và mức tài chính của từng đối tượng khách hàng. 

Để biết thêm thông tin chi tiết ,cần tư vấn và hỗ trợ nhanh hơn quý khách hàng xin vui lòng liên hệ qua đường dây nóng của công ty cổ phần đầu tư Smartwindows:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SMARTWINDOWS:

•    Address: Số 18A đường tây làng, Thuỵ Hà, Bắc Hồng, Đông Anh, Hà Nội, Việt Nam.
•    Điện thoại: 0915.554.055 - 024.6683.3068
•    Email: smartwindows.jsc@gmail.com
•    FB: Cao Cap Cua Nhom
•    Website: smartwindowsjsc.com


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02963 sec| 2092.242 kb