x
0915554055

Cửa nhôm cao cấp PMI - sang trọng, đẳng cấp

- Tin tức
Cửa nhôm cao cấp PMI - sang trọng, đẳng cấp
Cửa nhôm cao cấp PMI là hệ nhôm được sản xuất bởi Tập đoàn Press Metal Group của Malaysia. Thanh profile nhôm PMI nhập khẩu có độ dày tiêu chuẩn từ 1.4mm đến 2.0mm. Hệ Nhôm PMI cầu cách nhiệt – Đây là dòng profile nhôm có cầu cách nhiệt, cách âm. Sẽ tạo ra một sản phẩm cửa nhôm kính PMI cách âm cách nhiệt giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Với công nghệ sản xuất hiện đại hàng đầu. Nhôm PMI đa dạng cấu hình hệ nhôm đáp ứng mọi yêu cầu sản xuất các hệ cửa nhôm theo nhiều thiết kế độc đáo của mọi công trình phức tạp.

I. Tổng quan về cửa nhôm PMI

1/ Khái niệm cửa nhôm PMI là gì?

Cửa nhôm PMI là sản phẩm thuộc nhãn hiệu của Malaysia. Với thiết kế mới cùng với những thay đổi về những tính năng, cách nhiệt, cách âm tốt . Cửa nhôm cầu cách nhiệt PMI được đánh giá là một trong những sản phẩm tốt nhất hiện nay. PMI cửa nhôm với các thanh nhôm profile trống bên trong được thiết kế những thanh Polyamide chắn, ngăn cản truyền nhiệt ra bên ngoài. Sản phẩm phù hợp với các dự án xây dựng nội thất như : Nhà phố, trung cư, nhà xây dựng, trung tâm thương mại..

Mẫu góc cửa đi nhôm hệ cao cấp PMI

2. Cấu hình của cửa nhôm PMI

- Độ dày thanh nhôm PMI dao động từ 1.4mm-2mm
- Màu sắc chủ đạo: màu đen, vân gỗ, trắng xứ và ghi xám
- Kính sử dụng kính phôi Việt Nhật, Hải Long
- Keo Silicon Dowcorning, Apolo A500...
- Gioăng cao su nhập khẩu chính hãng, có độ giãn đàn Khôi phục khả năng tăng cường kín.
- Phụ kiện: KinLong, Cmech, Draho, Sigico...

Cửa nhôm PMI bền đẹp, chắc khỏe


Cửa nhôm PMI là loại cửa sử dụng phụ kiện kim khí đồng bộ kết hợp cùng các thanh nhôm cao cấp, giúp cửa có độ bền chắc chắn và an toàn khi sử dụng sử dụng.cửa sổ sơn tĩnh điện giúp đảm bảo màu sắc bền vững và chắc chắn theo thời gian.
Được biết đến là sản phẩm sử dụng cầu cách nhiệt giúp giảm tốc độ truyền nhiệt của thanh nhôm. Với nhiều tính năng mới và các mẫu thiết kế riêng biệt. Thiết kế yêu cầu cách nhiệt ở trong khoảng trống có lớp cách nhiệt giảm dẫn truyền nhiệt. Với các thanh Polyamide làm chất cản nhiệt lưu thông qua đường ống. Ngoài tính năng cách nhiệt cực tốt thì nhôm cầu cách nhiệt được đánh giá là loại nhôm cách âm cao cấp.

II. Các hệ cửa nhôm PMI phổ biến 

Cửa nhôm PMI thuộc phân khúc nhôm cao cấp, được sản xuất cho các dòng cửa sổ, cửa đi, cửa xếp. Chính vì thế mà nó có các hệ nhôm khác nhau riêng biệt cho từng loại cửa. Và nó được chia làm các hệ chính : Hệ PE 45, hệ PE 50, hệ PE70, hệ XF 55, PMI nhôm cầu cách nhiệt.
Trên thị trường hiện nay đa dạng mẫu mã nhôm PMI

Cửa nhôm cao cấp PMI kết hợp với kính hộp hoa đồng

1. Cửa nhôm PMI hệ PE45

Là những thanh nhôm có độ dày từ 1,4mm đến 2,0mm được sử dụng cho dòng cửa mở. Những thanh nhôm có độ dày 1,4mm đến 1,6mm được sử dụng cho cửa sổ mở quay và mở tối đa.
Những thanh nhôm PMI có độ dày 2,0mm được sử dụng làm cửa đi mở quay. Hệ PE45 là hệ nhôm không có cầu cách nhiệt nên có giá thành phù hợp phải phù hợp với những công trình có trình độ tư phải như : nhà dân, khách sạn, chung cư…
Sản phẩm này dễ dàng kết hợp với các bộ phụ Sự kiện cao cấp khác mang lại cho ngôi nhà bạn những bộ cửa hiện đại và tinh tế nhất.

Cửa nhôm PMI màu vân gỗ siêu đẹp

2. Cửa nhôm PMI hệ PE50

Đây là dòng nhôm cao cấp có yêu cầu cách nhiệt nhằm hạn chế tối đa tác động của nhiệt độ bên ngoài ảnh hưởng đến không gian trong nhà. Được thiết kế thêm lớp cách nhiệt nên dòng nhôm này được đánh giá là bền hơn cứng hơn hệ nhôm không có cầu cách nhiệt. Và đặc biệt là khả năng cách âm của dòng sản phẩm này là cực kỳ tốt. Những thanh nhôm hệ PE50 cũng có độ dày từ 1,4mm đến 2,0mm. Những thanh nhôm có độ dày 1,4 đến 1,6mm được sử dụng làm cửa sổ mở và nhất, những thanh nhôm có độ dày 2,0mm được sử dụng cho cửa đi mở.
Khi bạn chọn dòng nhôm này, chúng tôi có thể kết hợp với loại kính râm với chi tiết nan hoa trang trí tạo ra sự trang nhã và sang trọng. Hệ PE50 là hệ nhôm cao cấp có giá thành cao nên nó được lựa chọn cho những công trình có trình độ tư cao như: biệt thự, liền kề, chung cự cao cấp...

3. Cửa nhôm PMI hệ PE70

Đây là hệ nhôm có kích thước lớn hơn hai hệ PE45 và PE50. Vì vậy nó được lựa chọn sử dụng cho dòng cửa gấp và trượt bao gồm cửa đi xếp gấp, cửa xếp gấp và cửa đi mở trượt, cửa sổ mở trượt.
Đây là mẫu cửa đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay vì nó phù hợp với những không gian lớn, đóng mở gọn gàng tiết kiệm diện tích.

4. Cửa nhôm PMI hệ XF 55

Thanh nhôm hệ PMI XF 55 thông dụng nhất trong hệ nhôm PMI

Cửa nhôm PMI hệ được thiết kế có nhiều điểm tương đồng với cửa nhôm Xingfa về kiểu dáng, độ dày và tiết diện cửa nhôm. Kết cấu chắc chắn và có gân gần đồng với cửa nhôm Xingfa. Tuy nhiên, mỗi dòng sản phẩm đều có thiết kế rõ ràng để tránh trùng lặp. Khách hàng nên quan sát và tìm hiểu kỹ năng để tránh nhầm lẫn giữa hai hệ cửa nhôm này.

5. Cửa sổ mở quay ngoài hệ P65D

Cửa sổ mở quay ngoài hệ P65D, một giải pháp xuất sắc cho ngôi nhà của bạn. Hệ P65D là một sản phẩm chất lượng cao và đa dạng, với nhiều tính năng ưu việt và lợi ích.

6. Cửa nhôm cầu cách nhiệt PMI

Hệ thống nhôm cao cấp cầu cách nhiệt này được nghiên cứu và phát triển để giải quyết vấn đề chống nóng, chống ồn cho nhà nhà. Nhôm cầu cách nhiệt Pmi bao gồm 3 lớp gồm 2 thanh nhôm định hình và dải Polyamide cách nhiệt ở cùng hệ giăng cách âm chế độ âm và nhiệt lượng truyền vào bên trong mang đến không gian mát vẻ và yên tĩnh cho quá trình. Đây là dòng sản phẩm tân tiến, hãng cao cấp được thiết kế bền bỉ và chắc chắn, cách âm và cách ồn tốt hơn chắc chắn so với các sản phẩm cửa nhôm thông thường.


III. Những lưu ý khi lựa chọn cửa nhôm PMI
 1/ Vì sao bạn nên sử dụng cửa nhôm PMI?

Cửa nhôm PMI là dòng nhôm cao cấp, đạt tiêu chuẩn chất lượng. Được sản xuất theo công nghệ của Malaysia với những cải tiến tốt nhất về chất lượng, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của các dòng cửa nhôm khác trên thị trường.
- Cửa nhôm PMI với cầu cách nhiệt tạo nên một sản phẩm cao cấp khác biệt và đẳng cấp của riêng mình.
- Sản phẩm được trang bị phụ kiện cao cấp 100% nhập khẩu mà ở nước chưa có sản phẩm thay thế. Vì vậy mà không có hàng giả hàng nhái.
Đây là một sản phẩm có uy tín cao do được cung cấp bởi tập đoàn PMI Pressmetal – Malaysia, một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm nhôm cao cấp, cùng với 2 nhà máy chính ở Trung Quốc và Malaysia. Được ứng dụng công nghệ sản phẩm tiên tiến nhất.

Cửa nhôm PMI cho công trình biệt thự cao cấp siêu đẹp

2/ Lựa chọn đơn vị thi công uy tín 

Đơn vị thiết kế và thi công là vô cùng quan trọng. Để đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn, độ bền và thẩm mỹ cho sản phẩm, giá cả phải chăng. Công cụ nguyên liệu phải có nguồn rõ ràng, đầy đủ chỉ tiêu thiết kế bản vẽ. Đội ngũ thi công cũng phải đảm bảo tính chuyên nghiệp có tay nghề cao, nhiệt tình với đầy đủ máy móc hiện đại sử dụng khi thi công để bộ cửa được hoàn hảo nhất.

Cửa lùa 3 cánh F100 của nhôm PMI cao cấp kết hợp với phụ kiện Sigico

Để biết thêm thông tin chi tiết ,cần tư vấn và hỗ trợ nhanh hơn quý khách hàng xin vui lòng liên hệ qua đường dây nóng của công ty cổ phần đầu tư Smartwindows:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SMARTWINDOWS:

•    Address: Số 18A đường tây làng, Thuỵ Hà, Bắc Hồng, Đông Anh, Hà Nội, Việt Nam.
•    Điện thoại: 0915.554.055 - 024.6683.3068
•    Email: smartwindows.jsc@gmail.com
•    FB: Cao Cap Cua Nhom
•    Website: smartwindowsjsc.com


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02683 sec| 2104.688 kb