x
0915554055

Cửa nhôm Cao cấp PMI - Hệ cửa nhôm đẳng cấp cho biệt thự

- Tin tức
Cửa nhôm Cao cấp PMI - Hệ cửa nhôm đẳng cấp cho biệt thự
Cửa nhôm PMI- hệ nhôm công nghiệp phổ biến được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Hệ nhôm PMI được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu đặc thù của môi trường công nghiệp, từ sản xuất tự động, hệ thống truyền động, đóng gói, vận chuyển và nhiều ứng dụng khác. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về hệ nhôm PMI

I. Tổng quan về cửa nhôm PMI
1/ Khái niệm cửa nhôm PMI là gì?

- Cửa nhôm PMI  được sản xuất từ ​​hãng thanh nhôm PMI nhập khẩu chính hãng từ Malaysia. Loại nhôm này được sản xuất trực tiếp bởi tập đoàn Press Metal Group Malaysia và nhãn hiệu PMI được viết tắt là “Powder Metallurgy Spray”, một công nghệ sản xuất nhôm tiên tiến. Thanh nhôm PMI có độ dày 1.4mm – 2.0mm nổi bật với thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu giúp lắp đặt phụ kiện dễ dàng hơn, cùng phần cánh và lồi kính bo tròn tạo nên hoàn thiện thẩm mỹ mới lạ. Cửa nhôm PMI cao cấp có chỉ số chịu lực, độ bền, độ kín khít và tính cách âm, cách nhiệt… vượt trội so với các dòng nhôm khác trên thị trường. PMI nhôm Malaysia được thiết kế phù hợp với thời tiết, khí hậu Việt Nam, có phụ kiện đồng bộ để sản xuất các loại cửa đi, cửa sổ…

Cửa nhôm PMI tinh tế sắc nét đến từng chi tiết

2/ Cấu hình của cửa nhôm PMI

- Độ dày thanh nhôm PMI dao động từ 1.4mm-2.0mm
- Màu sắc chủ đạo: màu đen, vân gỗ, nâu cafe, sứ trắng và ghi xám
- Kính sử dụng kính râm Việt Nhật , Hải Long
- Keo Silicon Dowcorning, Apolo A500...
- Gioăng cao su nhập khẩu chính hãng, có độ giãn đàn Khôi phục khả năng tăng cường kín.
- Phụ kiện: KinLong, Cmech, Draho, Sigico...

Nhôm PMI màu ghi xám màu sắc nhẹ nhàng, ấn tượng

​Cửa nhôm PMI là loại cửa sử dụng phụ kiện kim khí đồng bộ kết hợp cùng các thanh nhôm cao cấp, giúp cửa có độ bền chắc chắn và an toàn khi sử dụng.cửa sổ sơn tĩnh điện giúp bảo đảm màu sắc Bền vững và chắc chắn theo thời gian.
Được biết đến là sản phẩm sử dụng cầu cách nhiệt giúp giảm tốc độ truyền nhiệt của thanh nhôm. Với nhiều tính năng mới và các mẫu thiết kế riêng biệt. Thiết kế yêu cầu cách nhiệt ở trong khoảng trống có lớp cách nhiệt giảm dẫn truyền nhiệt. Với các thanh Polyamide làm chất cản nhiệt lưu thông qua đường ống. Ngoài tính năng cách nhiệt cực tốt thì nhôm cầu cách nhiệt được đánh giá là loại nhôm cách âm cao cấp.

II. Hệ cửa nhôm PMI phổ biến 

Cửa nhôm PMI thuộc phân khúc nhôm cao cấp, được sản xuất cho các dòng cửa sổ, cửa đi, cửa xếp. Chính vì thế mà không có các hệ nhôm khác nhau đặc biệt cho từng loại cửa. Và nó được chia làm các hệ chính : Hệ PE 45, hệ PE 50, hệ PE70, hệ XF 55, PMI nhôm cầu cách nhiệt.
Trên thị trường hiện nay đa dạng mẫu mã nhôm PMI


1/ Cửa nhôm PMI hệ PE45

- Là những thanh nhôm có độ dày từ 1,4mm đến 2,0mm được sử dụng cho dòng cửa mở. Những thanh nhôm có độ dày 1,4mm đến 1,6mm được sử dụng cho cửa sổ mở và mở tối đa.
Những thanh nhôm PMI có độ dày 2,0mm được sử dụng làm cửa đi mở quay. Hệ PE45 là hệ nhôm không có cầu cách nhiệt nên có giá thành phù hợp phải phù hợp với những công trình có trình độ tư phải như : nhà dân, khách sạn, chung cư…
Sản phẩm này dễ dàng kết hợp với các bộ phụ Sự kiện cao cấp khác mang lại ngôi nhà cho bạn những bộ cửa hiện đại và tinh tế nhất.

Mẫu góc cửa đi nhôm PMI cao cấp

2/ Cửa nhôm PMI hệ PE50
- Đây là dòng nhôm cao cấp yêu cầu cách nhiệt thúc đẩy chế độ tối đa tác động của nhiệt độ bên ngoài ảnh hưởng đến không gian trong nhà. Được thiết kế thêm lớp cách nhiệt nên dòng nhôm này được đánh giá là bền hơn cứng hơn hệ nhôm không có cầu cách nhiệt. Và đặc biệt là khả năng cách âm của dòng sản phẩm này là cực kỳ tốt. Những thanh nhôm hệ PE50 cũng có độ dày từ 1,4mm đến 2,0mm. Những thanh nhôm có độ dày 1,4 đến 1,6mm được sử dụng làm cửa sổ mở và tối đa, những thanh nhôm có độ dày 2,0mm được sử dụng cho cửa đi mở.
- Khi bạn chọn dòng nhôm này, chúng tôi có thể kết hợp với loại kính râm chi tiết nan hoa trang trí tạo ra sự trang nhã và sang trọng. Hệ PE50 là hệ nhôm cao cấp có giá thành cao nên nó được lựa chọn cho những công trình có trình độ tư cao như: biệt thự, liền kề, chung cự cao cấp...

3/ Cửa nhôm PMI hệ PE70
- Đây là hệ nhôm có kích thước lớn hơn hai hệ PE45 và PE50. Vì vậy, nó được lựa chọn đơn giản để sử dụng cho dòng cửa gấp và trượt bao gồm cửa đi gấp, cửa xếp gấp và cửa đi mở trượt, cửa sổ mở trượt.
- Đây là mẫu cửa đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay vì nó phù hợp với những không gian lớn, đóng mở gọn gàng tiết kiệm diện tích.

4/ Cửa nhôm PMI hệ XF 55

Hình ảnh thanh nhôm PMI hệ XF 55

- Cửa nhôm PMI được thiết kế có nhiều điểm tương đồng với cửa nhôm Xingfa về kiểu dáng, độ dày và tiết diện cửa nhôm. Kết cấu chắc chắn và có gân gần đồng với cửa nhôm Xingfa. Tuy nhiên, mỗi dòng sản phẩm đều có thiết kế rõ ràng để tránh trùng lặp. Khách hàng nên quan sát và tìm hiểu các kỹ năng để tránh nhầm lẫn giữa hai hệ thống cửa nhôm này.

5/ Cửa sổ mở ngoài hệ P65D
Cửa sổ mở ngoài hệ P65D, một giải pháp xuất sắc cho ngôi nhà của bạn. Hệ thống P65D là một sản phẩm chất lượng cao và đa dạng, với nhiều tính năng ưu việt và lợi ích.

Hình ảnh mặt cắt nhôm cầu cách nhiệt PMI cao cấp hệ 65

6/ Cửa nhôm cầu cách nhiệt PMI
Hệ thống nhôm cao cấp cầu cách nhiệt này được nghiên cứu và phát triển để giải quyết vấn đề chống nóng, chống ồn cho nhà nhà. Nhôm cầu cách nhiệt Pmi bao gồm 3 lớp gồm 2 thanh nhôm định hình và dải Polyamide cách nhiệt ở cùng hệ thống cách âm chế độ và nhiệt lượng truyền vào bên trong mang đến không gian mát vẻ và yên tĩnh cho quá trình. Đây là dòng sản phẩm tân tiến, hãng cao cấp được thiết kế bền bỉ và chắc chắn, cách âm và tiếng ồn tốt hơn chắc chắn so với các sản phẩm cửa nhôm thông thường.

III.Ưu điểm cửa nhôm PMI, báo giá PMI nhôm
1/ Ưu điểm nổi bật của PMI nhôm 

Cửa nhôm PMI là một loại cửa nhôm cao cấp bậc nhất hiện nay, chính vì nó có khá nhiều ưu điểm nên chúng tôi chỉ có thể đánh giá được một số ưu tiên sau:

* Màu sắc nhôm chân thật, tự nhiên

– Thanh nhôm Pmi Malaysia có nước sơn đậm màu hơn hẳn dòng Xingfa Quảng Đông (nổi bật nhất với màu xám ghi), tạo cảm giác tự nhiên, chân thật khi nhìn vào.

– Nhờ lớp sơn tĩnh điện dày dặn, mịn màng, có khả năng chống phai màu, giữ cho màu sắc luôn tươi mới theo thời gian. Từ đó mang đến một diện mạo mới mẻ và thu hút, đồng thời tạo ra một không gian tràn đầy sức sống cho ngôi nhà.

Nhôm Pmi Malaysia có màu sắc chân thật tự nhiên hơn Xingfa

* Cấu trúc vững chắc, bền bỉ

– Thanh profile nhôm PMI nhập khẩu độ dày 1.4mm đến 2.0mm (3mm đối với dòng xếp trượt gấp), kết hợp công nghệ bắt góc đạt chuẩn, tạo nên khung cửa vững chắc và chịu tải cao. Cấu trúc bên trong với các khe nhỏ tăng cường độ cứng cho cửa và tối ưu hóa khả năng cách âm, giúp tạo không gian yên tĩnh trong ngôi nhà.

– Kính cường lực dày từ 8mm đến 12mm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, hạn chế tối đa nguy cơ vỡ nứt. Khi vỡ tạo thành các hạt kính không sắc cạnh, không gây sát thương.

* Công nghệ gia công sản xuất tiên tiến

– Ngoài các đường gân gia cường, thanh nhôm Pmi còn có cấu tạo rãnh C tiêu chuẩn Châu Âu giúp phụ kiện dễ bắt vào hơn. Thiết kế này giúp cửa nhôm Pmi linh hoạt trong công tác gia công lắp đặt và lựa chọn tích hợp các loại phụ kiện cao cấp mới nhất.

– Phần khung cánh sau khi lắp kính sẽ được bơm keo silicon chuyên dụng tăng tính liên kết, độ bền có thể chịu tải trọng lên đến 130kg. Khung cánh nổi được bố trí ngoài khung bao, ngăn cách bởi lớp gioăng cao su siêu chịu nhiệt, đảm bảo an toàn trong trường hợp hỏa hoạn.

* Không có hàng giả hàng nhái trên thị trường

Bởi thị phần sử dụng ít nên chúng chưa bị làm giả làm nhái, vì vậy những khách hàng chưa am hiểu về ngành nhôm kính có thể hoàn toàn an tâm khi chọn mua.

* Thiết kế thông minh – Tối ưu công năng sử dụng

– Cửa được thiết kế có các ống dẫn nước hướng ra ngoài trên khung cửa, ngăn chặn tối đa nước chảy vào bên trong, đảm bảo an toàn ngay cả khi gặp mưa tạt gió giật.

– Phần kính trong suốt giúp mở rộng tầm nhìn, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm điện năng, tối ưu hóa không gian đem lại cảm giác thông thoáng cho căn phòng. Thiết kế mở quay, mở trượt, mở hất, xếp gấp… hoạt động êm ái nhẹ nhàng, dễ dàng sử dụng, rất hiếm khi bị hỏng hóc.

* Cách âm, cách nhiệt vượt trội

– Thanh nhôm Profile nhôm PMI Malaysia rỗng bên trong được tích hợp các thanh Polyamide chắn, ngăn cản dẫn truyền nhiệt, kết hợp với hệ gioăng EPDM giúp cửa có tính kín khít cao, cách âm, cách nhiệt hiệu quả. Giữ cho không gian luôn thoải mái, mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

– Với những ngôi nhà hướng tây, nhà phố gần mặt đường chúng tôi khuyên quý khách nên lựa chọn cửa nhôm cầu cách nhiệt kết hợp kính hộp.

Cửa nhôm PMI cầu cách nhiệt kính hộp nan hoa đồng mở lùa 3 cánh 

* Lớp sơn bảo vệ cao cấp – bền bỉ với thời gian

– Công nghệ sơn tĩnh điện AKZO NOBEL – EU ngoài trời cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế của hãng Jotun giúp tăng cường độ bền cho bề mặt nhôm, chống oxi hóa và đổi màu hiệu quả.

– Bề mặt nhôm được làm tăng độ bền, ít bị oxi hóa hay đổi màu trong quá trình sử dụng, giữ nguyên màu sắc và kết cấu ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất tại Việt Nam.

– Sơn tĩnh điện tạo cho bề mặt thanh nhôm sự trơn láng, không có khiếm khuyết, mang đến cảm giác thoải mái khi chạm và dễ dàng lau chùi, bảo dưỡng.

Công trình cửa nhôm Pmi cho biệt thự

* Tính thẩm mỹ, độc đáo, sang trọng

– Phần cánh cửa và nẹp kính bo tròn của cửa nhôm PMI mang lại trải nghiệm mới lạ cho người dùng. Thiết kế độc đáo phá vỡ sự cứng nhắc, vuông vức thường thấy của các loại cửa nhôm truyền thống, tạo nên sự khác biệt và đẳng cấp cho công trình.

Cửa nhôm Pmi mang đến cảm giác mềm mại và tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, từ hiện đại, tối giản đến cổ điển, tân cổ điển.

Cửa nhôm Pmi nhập khẩu Malaysia phù hợp với kiến trúc biệt thự sang trọng

Màu sắc mới lạ, thật hơn : điểm nổi bật của thanh nhôm PMI là nước sơn có màu sắc đậm hơn dòng Xingfa. Nổi bật nhất đó là màu ghi xám, khi quan sát ta thấy màu nhôm này thật hơn, mang đến cảm giác cửa lúc nào cũng mới, giúp nhà trở nên có sức sống hơn.

Màu sắc chân thật, sắc nét nhờ sử dụng công nghệ sơn tiên tiến hàng đầu

Đẳng cấp, sang trọng : Khung nhôm PMI được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, có chiều dày từ 1,4mm đến 2,0mm, đáp ứng các loại cửa đi, cửa sổ, thậm chí chí là tấm kính bảo vệ cũng có thể dùng, độ chắc chắn cao, thẩm mỹ đẹp, màu sơn phong phú giúp sản phẩm trở nên sang trọng và đẳng cấp.

– Không được làm giả sao chép : thuộc phân khúc cao cấp, giá thành khá cao nên PMI nhôm kính chưa phổ biến. Bởi thị phần sử dụng ít nên chúng tôi chưa được làm giả làm bản sao, vì vậy những khách hàng chưa hiểu về ngành nhôm kính có thể hoàn thành một tâm trí khi chọn mua.

Thanh nhôm có cấu hình tạo ra ngành C tiêu chuẩn Châu Âu : ngoài đường gân gia cường, nhôm PMI còn có thiết kế ngành C giúp phụ kiện dễ dàng bắt vào hơn. Vì vậy, máy tính kín và chắc chắn được tăng cường và giúp nhôm PMI có thể tích hợp nhiều phụ kiện cao cấp nhập khẩu đến từ Châu Âu.

– Cách âm, cách nhiệt tốt : Thanh nhôm Profile của nhôm PMI Malaysia có cấu trúc dạng hộp, chia làm nhiều khoảng trống kết hợp với hệ thống gioăng kính làm tăng khả năng cách âm, cách nhiệt. Nếu bạn có điều kiện kinh tế tốt thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng loại nhôm cầu cách nhiệt PMI kết hợp với kính hộp để tăng cường khả năng chống ồn, chống nóng tuyệt đối.

Phần cánh cửa và Củ kính bo tròn : Không giống như các loại nhôm khác trên thị trường, diện mạo nhôm PMI mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ với phần cánh và Kính kính được bo tròn tạo cảm giác giác mềm thương mại, tinh quốc tế hơn cho cửa sổ.

Tính An toàn : Hệ thống khung cửa nhôm hệ PMI có chiều dày rất cao, thấp nhất cũng 1,4mm, được sơn tĩnh điện AKZO NOBEL – EU bền màu, được thiết kế một cách đặc biệt, giúp cho cửa nhôm PMI có độ bền cao, đặc biệt là không bay màu theo thời gian, rất phù hợp với thời tiết và khí hậu Việt Nam. Thêm vào đó nếu sử dụng khóa đa điểm, sử dụng kính cường lực có độ dày cao hoặc kính dán toàn diện thì khả năng toàn bộ được nâng cao gấp nhiều lần.

Khả năng chống cháy : Kính cường lực có khả năng ngăn chặn đám cháy lan rộng ra, tuy nhiên với thiết kế cửa nhôm PMI rất chắc chắn, sơn tĩnh điện có độ bền cao do đó sẽ ngăn chặn đám cháy lan rộng ra bên bên ngoài làm giảm tổn thất khi có hỏa hoạn.

Tính kinh tế : Cửa nhôm PMI tuy có giá thành cao hơn các sản phẩm nhôm khác, đổi lại chất lượng, độ bền, màu sắc luôn bền bỉ theo thời gian, thông thường độ bền cửa nhôm PMI khoảng 25 năm, do đó mặc dù giá cao hơn, nhưng xét theo yếu tố dài dài thì tính kinh tế mang lại cao hơn.


2/ Báo giá cửa nhôm PMI mới nhất tại Hà Nội
 Để đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn, độ bền và thẩm mỹ cho sản phẩm, giá phải chăng lựa chọn đơn vị cung cấp là vô cùng quan trọng. Nguyên liệu công cụ phải có nguồn rõ ràng, bản vẽ thiết kế chỉ tiêu đầy đủ. Đội ngũ thi công cũng phải đảm bảo tính chuyên nghiệp có tay nghề cao, nhiệt tình với đầy đủ máy móc hiện đại sử dụng khi thi công để bộ cửa được hoàn hảo nhất.

BÁO GIÁ CỬA NHÔM PMI MỚI NHẤT TAI SMARTWINDOWS

- Đơn giá cửa nhôm PMI – PE45 ( thanh nhôm tiêu chuẩn) + sử dụng kính cường lực 8mm+ phụ kiện KinLong: 2,6 – 2,8 triệu/m2

- Đơn giá cửa nhôm PMI – XF55 ( thanh nhôm giống Xingfa) + Sử dụng kính cường lực 8mm + phụ kiện KinLong: 2,8 – 3,2 triệu/m2

- Đơn giá cửa nhôm PMI – XF55 ( thanh nhôm giống Xingfa) + Sử dụng kính cường lực 8mm + phụ kiện CMECH: 3,2 – 3,5 triệu/m2

- Đơn giá cửa nhôm PMI – PE50 ( nhôm cầu cách nhiệt) + sử dụng Kính hộp 2 lớp 5+9A+5mm cường lực + phụ kiện CMECH: 4,0 – 4,5 triệu/m2

Giá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, ngoài ra giá cửa nhôm PMI cũng như các loại cửa nhôm khác còn phụ thuộc nhiều yếu tố như số lượng cửa, trí thi công, phong cách cửa...

Để biết thêm thông tin chi tiết ,cần tư vấn và hỗ trợ nhanh hơn quý khách hàng xin vui lòng liên hệ qua đường dây nóng của công ty cổ phần đầu tư Smartwindows:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SMARTWINDOWS:

•    Address: Số 18A đường tây làng, Thuỵ Hà, Bắc Hồng, Đông Anh, Hà Nội, Việt Nam.
•    Điện thoại: 0915.554.055 - 024.6683.3068
•    Email: smartwindows.jsc@gmail.com
•    FB: Cao Cap Cua Nhom
•    Website: smartwindowsjsc.com

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03532 sec| 2136.516 kb