x
0915554055

Vách ngăn phòng ngủ bằng nhôm kính đẹp và hiện đại

- Tin tức
Vách ngăn phòng ngủ bằng nhôm kính đẹp và hiện đại
Vách ngăn nhôm kính phòng ngủ là giải pháp được nhiều khách hàng lựa chọn trong quá trình thiết kế và trang trí căn phòng ngủ của mình. Với tính năng cách âm, cách nhiệt và độ bền cao, vách ngăn nhôm kính sẽ giúp cho căn phòng ngủ trở nên tiện nghi hơn và mang lại sự thoải mái cho gia đình.

VÁCH NGĂN PHÒNG NGỦ BẰNG NHÔM KÍNH ?

I. Tìm hiểu về sản phẩm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ

Vách ngăn phòng ngủ bằng nhôm kính là một giải pháp thiết kế nội thất phổ biến để tạo ra không gian phân tách và riêng tư trong phòng ngủ với các không gian khác trong nhà .

1) Cấu tạo Vách ngăn phòng ngủ bằng nhôm kính

- Nhôm: Vật liệu khung vách thường là nhôm hoặc hợp kim nhôm. Thanh nhôm nhẹ nhàng, bền bỉ và có khả năng chống mài mòn rất tốt.

- Kính: chủ yếu là kính phong ăn toàn và kính cường lực hoặc kính bao quanh để tạo sự trong suốt và thẩm mỹ. Kính cường lực thường được ưa chuộng vì tính an toàn và khả năng chịu lực cao.

2) Đặc điểm và lợi ích của Vách ngăn phòng ngủ bằng nhôm kính

- Tạo không gian mở: Vách ngăn phòng ngủ bằng nhôm kính sẽ giúp tạo cảm giác không gian mở, cho phòng ngủ cảm giác rộng hơn và sáng hơn.

Vách ngăn nhôm kính tạo cảm giác riêng tư mà vẫn thông thoáng

- Tăng cường ánh sáng tự nhiên: Kính trong suốt cho phép lấy ánh sáng tự nhiên vào phòng ngủ, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu và tạo điểm nhấn cho thiết kế.

- Tính riêng tư: Mặc dù trong suốt, vách ngăn phòng ngủ cũng vẫn được giữ riêng tư bằng cách che tầm nhìn từ bên ngoài bằng đề can, trừ kính mờ.

- Thiết kế đa phong cách: Vách ngăn nhôm kính phòng ngủ còn có thiết kế hiện đại và tối giản, phù hợp với nhiều phong cách nội thất.

- Dễ dàng bảo quản: Kính và nhôm dễ dàng lau chùi và bảo quản.

- Khả năng tùy chỉnh: Bạn có thể tùy chỉnh màu sắc, kích thước và thiết kế của vách ngăn để phù hợp với sở thích cá nhân và phong cách thiết kế của bạn.

II. Các loại Vách ngăn phòng ngủ bằng nhôm kính phổ biến

Có nhiều loại vách ngăn phòng ngủ phù hợp với nhu cầu, không gian, vị trí lắp đặt. 

1) Vách khung kính phòng ngủ cánh lùa

Đây là dòng vách ngăn khung nhôm kính có cánh trượt, cho phép người dùng chuyển và cánh cánh để mở rộng hoặc thu gọn không gian. Vách nhôm kính cánh lùa được thiết kế để dễ dàng sử dụng và tạo sự liên kết giữa các không gian

Vách ngăn nhôm kính phòng ngủ bền đẹp, thiết kế linh hoạt

2) Vách ngăn phòng ngủ bằng kính cánh mở đục
Loại vách này có cánh mở theo phương ngang hoặc dọc. Người dùng có thể mở và đóng cánh để tạo ra không gian riêng khi cần thiết.

Vách ngăn phòng ngủ bằng nhôm kính hệ cửa lùa 2 cánh kết hợp với kính mờ đục

3) Vách khung kính phòng ngủ cánh nhìn
Đây là cách vách ngăn có cánh thông khi mở, thường sử dụng phòng ngủ phòng ngủ với ban công. Khi muốn phân tách các không gian trong phòng ngủ, người dùng có thể mở cánh để tạo ra không gian riêng. Khi không cần thiết, có thể quay lại để tiết kiệm không gian.

4) Vách ngăn nhôm kính trang trí hoa văn

Vách ngăn phòng ngủ bằng nhôm kính kết hợp với kính hoa văn tạo ra không gian riêng tư rất đẹp

Đây là loại vách ngăn nhôm kính được làm từ kính có họa tiết, bao gồm các mẫu hoa văn, hình ảnh, hay kẻ ô. Họa tiết được áp dụng thông qua kỹ thuật khắc, cắt laser hoặc in trực tiếp lên kính. Vách ngăn nhôm kính trang trí mang đến vẻ đẹp nghệ thuật, sang trọng cho phòng ngủ.

5) Vách ngăn nhôm kính phủ phim cách nhiệt

Trên bề mặt vách kính sẽ được phủ phim cách nhiệt hoặc phim trang trí nhắm tạo ra các hiệu ứng mờ, họa tiết, màu sắc khác nhau. Vách nhôm kính phủ phim giúp tăng tính riêng tư và hiệu ứng thẩm mỹ cho phòng ngủ.

III. Gợi ý cách lựa chọn và bảo vệ Vách ngăn phòng ngủ bằng nhôm kính

1) Cách lựa chọn Vách ngăn phòng ngủ bằng nhôm kính

* Khi lựa chọn Vách ngăn phòng ngủ bằng nhôm kính , bạn cần lưu ý đến các yếu tố sau:

- Chất lượng: Chất lượng của vách ngăn nhôm kính sẽ ảnh hưởng đến độ bền và tính năng của sản phẩm. Vì vậy, bạn nên lựa chọn sản phẩm từ các sản phẩm thương hiệu uy tín và đáng tin cậy.

- Thiết kế: Thiết kế của vách ngăn nhôm kính cũng là một yếu tố quan trọng. Bạn nên lựa chọn thiết kế phù hợp với phong cách của căn hộ ngủ và đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình.

- Giá thành: Giá thành của vách ngăn nhôm kính cũng là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn sản phẩm. Bạn nên lựa chọn sản phẩm có giá thành hợp lý, phù hợp với ngân sách của gia đình.

2) Cách bảo dưỡng

*Để vách ngăn nhôm kính phòng ngủ của bạn luôn đẹp và bền bỉ, bạn cần thực hiện các công việc bảo dưỡng thường xuyên sau:

- Vệ sinh định kỳ: thường xuyên lau chùi viền nhôm kính bằng khăn mềm và dung dịch rửa định kỳ để loại bỏ các vết thương và bụi bẩn trên bề mặt sản phẩm.

Vách ngăn phòng ngủ bằng nhôm kính mở lùa 2 lấy ánh sáng tự nhiên ngoài ban công

- Tránh va đập: Vách ngăn phòng ngủ bằng nhôm kính là sản phẩm dễ gây nguy hiểm và gây hư hại. Vì vậy, bạn phải tránh va đập sản phẩm trong quá trình sử dụng nên chọn sử dụng kính cường lực làm vách ngăn.

- Kiểm tra định kỳ: Bạn cần kiểm tra bất kỳ chi tiết nào của vách nhôm kính như khung nhôm, kính… để phát hiện sớm các lỗi hoặc hư hỏng có thể xảy ra.

3) Nhu cầu sử dụng Vách ngăn phòng ngủ bằng nhôm kính năm 2024

- Công trình thiết kế phòng ngủ hiện nay đã và đang được rất nhiều gia đình quan tâm đặc biệt là những hộ gia đình có diện tích chật hẹp hoặc những căn hộ chung cư. Đây chính cũng là một trong những không gian để con người có thể nghỉ ngơi thư giãn sau cả ngày làm việc, học tập căng thẳng mệt mỏi. Nếu như ngày trước thì hầu hết người ta thường thiết kế phòng ngủ bằng những bức tường hiển thị bằng gạch hoặc xi măng thô cứng, tốn diện tích thì nay vách ngăn nhôm kính là giải pháp vô cùng hữu ích khắc phục tốt những hạn chế đó.

Vách ngăn phòng ngủ bằng nhôm ngăn cách giữa không gian phòng khách và phòng ngủ riêng biệt

- Hiện nay, người ta có xu hướng chuyển qua sử dụng vách ngăn nhôm kính phòng ngủ được làm bằng vật liệu kính cường lực. Vật liệu này vừa tiết kiệm được phân tích lại mang tính thẩm mỹ cao, giá cả lại phải chăng, nhiều thiết kế độc đáo và bắt mắt. Rất phù hợp với những ngôi nhà thiết kế theo xu hướng hiện đại.

- Vách ngăn nhôm kính phòng ngủ đã giải quyết được tất cả những nhược điểm của các loại vách ngăn thông thường. Hiện tại, sản phẩm dịch vụ gắn vách ngăn nhôm kính này đang được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn sử dụng.

Khi mua các sản phẩm vách ngăn bằng nhôm kính bên Smartwindows , khách hàng sẽ nhận được rất nhiều những chính sách ưu đãi cũng như cam kết về chất lượng của sản phẩm. 

- Chúng tôi hỗ trợ, tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của từng khách hàng (miễn phí
- Khách hàng được hưởng mức giá rẻ nhất nên mặt bằng chung của các sản phẩm vách ngăn bằng bằng nhôm kính đảm bảo chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất và lắp đặt hoàn thiện (không qua trung gian)

- Miễn phí giao hàng tận nơi trong khu vực nội thành
- Cam kết bảo hành chất lượng sản phẩm
- Cam kết các vật tư và phụ kiện đều là hãng chính.
- Hỗ trợ đồng mua bán và bảo hành đầy đủ để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

4) Những mẫu Vách ngăn phòng ngủ bằng nhôm kính thông dụng:

Vách ngăn phòng ngủ bằng nhôm -Mẫu 01
Vách ngăn phòng ngủ bằng nhôm -Mẫu 02
Vách ngăn phòng ngủ bằng nhôm -Mẫu 03
Vách ngăn phòng ngủ bằng nhôm -Mẫu 04
Vách ngăn phòng ngủ bằng nhôm -Mẫu 05
Vách ngăn phòng ngủ bằng nhôm -Mẫu 06
Vách ngăn phòng ngủ bằng nhôm -Mẫu 07
Vách ngăn phòng ngủ bằng nhôm -Mẫu 08
Vách ngăn phòng ngủ bằng nhôm -Mẫu 09

Ngoài ra còn rất nhiều mẫu Vách ngăn phòng ngủ bằng nhôm đẹp hơn nữa và phù hợp hơn nữa với từng không gian cụ thể của khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết ,cần tư vấn và hỗ trợ nhanh hơn quý khách hàng xin vui lòng liên hệ qua đường dây nóng của công ty cổ phần đầu tư Smartwindows:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SMARTWINDOWS:

•    Address: Số 18A đường tây làng, Thuỵ Hà, Bắc Hồng, Đông Anh, Hà Nội, Việt Nam.
•    Điện thoại: 0915.554.055 - 024.6683.3068
•    Email: smartwindows.jsc@gmail.com
•    FB: 
Cao Cap Cua Nhom
•    Website: smartwindowsjsc.com


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02883 sec| 2113.961 kb