x
0915554055

Vách ngăn mặt bàn kính cường lực là gì ? những ưu điểm của vách ngăn mặt bàn

- Tin tức
Vách ngăn mặt bàn kính cường lực là gì ? những ưu điểm của vách ngăn mặt bàn
Vách ngăn kính cường lực bàn làm việc là một phần không thể thiếu trong không gian làm việc hiện đại. Với độ bền cao và khả năng chịu lực, vách ngăn này tạo ra một không gian riêng tư nhưng không làm cản trở sự tương tác giữa các thành viên nhóm làm việc. Bên cạnh đó, kính cường lực còn mang đến vẻ đẹp sang trọng và tính thẩm mỹ cho không gian làm việc.

I. Vách ngăn mặt bàn kính cường lực là gì ?

1) Khái niệm vách ngăn kính bàn làm việc :

Khái niệm vách ngăn kính bàn làm việc là một sản phẩm nằm trong nhóm nội thất vách ngăn văn phòng. Ứng dụng của vách ngăn bàn làm việc này rất hữu ích, dùng cho các thiết kế bàn làm việc thông minh.

Vách ngăn kính bàn làm việc được làm bằng kính cường lực tạo tính riêng tư, tập trung cho nhân viên mang đến sự sang trọng, chuyên nghiệp cho công ty.
Khi tìm kiếm giải pháp tối ưu hóa không gian làm việc vừa hiện đại vừa tạo điều kiện thuận lợi cho sự tập trung và sáng tạo, vách ngăn kính bàn làm việc chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Được thiết kế với mục tiêu mang đến một không gian làm việc linh hoạt, thoáng đãng nhưng vẫn đảm bảo riêng tư cần thiết, sản phẩm vách ngăn kính của chúng tôi tối ưu hóa mọi không gian văn phòng từ truyền thống đến hiện đại .


2) Cấu hình tạo vách ngăn kính bàn làm việc

Cấu tạo vách ngăn kính khá đơn giản bao gồm kính và chân kính hỗ trợ bằng inox hoặc vật liệu tương đương. Kính dùng để làm vách ngăn kính làm việc có thể là kính thông thường (chiều dày kính thường 5mm – 6mm – 8mm), Kính dán an toàn 02 lớp (chiều dày kính dán là 6,38mm – 8,38mm) nhưng kính dán ít được sử dụng sử dụng hơn so với kính thường vì có lớp màng ở giữa nên thẩm mỹ không cao, Kính cường lực (chiều dày kính cường lực 5mm – 6mm)

Các kính hỗ trợ chân tay dùng để dán kính làm công việc khá đa dạng và phong phú , có thể sử dụng các loại inox thông thường hoặc có các loại chân kính hỗ trợ thiết kế riêng cho công việc vách ngăn kính. Chúng ta có thể thấy có thể sử dụng khung bao nhỏ nhẹ tinh tế để bảo vệ khi thi công vách ngăn kính kiểu này chúng ta không cần sử dụng chân kính bảo vệ nữa, các khung này sẽ liên kết trực tiếp với mặt bàn làm việc


II. Lợi ích của vách ngăn kính bàn làm việc văn phòng

1) Phân chia không gian riêng biệt cho nhân viên

Nếu bạn muốn có một môi trường làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên mình.
Thì vách ngăn bằng kính sẽ giúp bạn xử lý vấn đề này. Một không gian dành riêng mà không sử dụng tích diện. Đồng thời giá vách kính làm việc lại hợp lý, chi phí thấp nhất trong các phương án thiết kế văn phòng.

Ngoài ra còn có công việc tạo vách ngăn kính bàn giúp bạn tối ưu không gian. Căn phòng, không gian làm việc thoáng mát, sạch sẽ gọn gàng nhờ có sự phân bố hài hòa. Ngoài ra, tầm nhìn của người quản lý và nhân viên không bị bận rộn. Dễ dàng quan sát và hỗ trợ hoạt động tốt nhất có thể.

Vách ngăn kính bàn làm việc tạo không gian riêng tư mà vẫn thông thoáng

2) Tăng năng suất lao động 

Theo khoa học cho biết việc mỗi người có một không gian riêng sẽ dẫn tới sự tập trung cao độ và năng suất tốt hơn. Bởi vậy vách ngăn bàn làm việc giúp nhân viên dễ tập trung cao độ. Khi công việc sẽ không bị ảnh hưởng hay phân tán bởi người khác. Từ đó yếu tố năng suất và hiệu quả làm việc sẽ được nâng cao đáng kể.

Vách ngăn bàn làm việc bằng kính cường lực nhưng rất tốt cho các ngành thiết kế, công nghệ thông tin, các ngành nghiêng về sáng tạo, chăm sóc khách hàng… Chúng sẽ giúp nhân viên kiềm chế thể hiện bản thân mà không một ai đang bận tâm. Chi phí bỏ ra có thể cao hơn những bàn bình thường một chút nhưng lại có lợi ích vô cùng lớn.


3) Tạo ấn tượng cho khách hàng, nâng cao thương hiệu công ty

Vách kính bàn làm việc sẽ tạo ra một văn phòng chuyên nghiệp. Việc bạn đơn giản lựa chọn thiết kế khoa học cho các bộ phận sẽ tạo ra sự chuyên nghiệp. Và từ đó khách thăm viếng sẽ hài lòng và ấn tượng về tính chuyên nghiệp của công ty. Khả năng làm việc cũng như hiệu quả của doanh nghiệp bạn cũng được nâng lên đáng kể.

Trên đây là rất nhiều lợi ích khi bạn có được vách ngăn bàn làm việc bằng kính mà chúng tôi chia sẻ. Ngoài ra còn rất nhiều lợi ích từ vách ngăn đang chờ đón bạn. 


III. Mẫu vách ngăn kính bàn làm việc văn phòng đẹp nhất

Bàn làm việc của mỗi nhân viên hiện nay được quan tâm nhiều tới sự riêng tư. Vách ngăn kính bàn làm việc sẽ làm không gian cho mỗi nhân viên được thoải mái hơn. Từ đó nhân viên sẽ có tập trung, phát huy hết sức lực mình cho công việc hơn.

Mẫu vách ngăn kính bàn làm việc đẹp nhất
Mẫu vách ngăn kính bàn làm việc đẹp nhất
Mẫu vách ngăn kính bàn làm việc đẹp nhất
Vách ngăn kính bàn làm việc được nhiều đơn vị lựa chọn​​
Vách ngăn kính bàn làm việc màu trắng sữa

Trên đây là đôi nét về sản phẩm vách ngăn kính bàn làm việc, và Smartwindows là một gợi ý hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và thi công vách ngăn kính trên bàn làm việc, nổi bật với uy tín và cạnh tranh. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu về không gian làm việc thông qua các sản phẩm vách ngăn kính chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu về thiết kế, tính thẩm mỹ phức tính năng sử dụng.
Với kinh nghiệm dày dặn và đội ngũ thi công chuyên nghiệp, tự tin cung cấp dịch vụ tốt nhất từ ​​khâu tư vấn, thiết kế đến thi công, giúp khách hàng tối ưu hóa không gian làm việc của mình một cách hiệu quả nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết ,cần tư vấn và hỗ trợ nhanh hơn quý khách hàng xin vui lòng liên hệ qua đường dây nóng của công ty cổ phần đầu tư Smartwindows:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SMARTWINDOWS:

•    Address: Số 18A đường tây làng, Thuỵ Hà, Bắc Hồng, Đông Anh, Hà Nội, Việt Nam.
•    Điện thoại: 0915.554.055 - 024.6683.3068
•    Email: smartwindows.jsc@gmail.com
•    FB: 
Cao Cap Cua Nhom
•    Website: smartwindowsjsc.com

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.97748 sec| 2087.102 kb