x
0915554055

Vách kính thang máy là gì? Ưu và nhược điểm của vách kính thang máy

- Tin tức
Vách kính thang máy là gì? Ưu và nhược điểm của vách kính thang máy
Cùng với xu hướng sử dụng kính trong kiến trúc hiện đại, vách kính thang máy đã nhanh chóng ghi điểm và trở thành lựa chọn được ưu ái trong những không gian kiến trúc đẳng cấp nhất. Sự sang trọng của chất liệu kính đã mang đến một không gian mở với tầm nhìn không giới hạn, giúp kết nối con người với không gian một cách tuyệt đối, đó cũng chính là lý do vách kính thang máy ngày càng được lựa chọn sử dụng.

I. Đôi điều về vách kính thang máy
1/ Vách kính thang máy là gì?

Vách kính thang máy ngoài trời siêu đẹp
  • Vách kính thang máy là loại vách kính được sử dụng để lắp đặt cho các bể thang máy thay vì thông minh bí bách theo thiết kế cũ.
  • Vách kính thang máy với nhiều kiểu thiết kế khác nhau có thể phù hợp để lắp đặt cho mọi bể thang máy khác nhau từ thang máy của các hộ gia đình, trung tâm thương mại, khách sạn, nhà văn phòng….
  • Với các công trình mang kiến ​​trúc hiện đại khách hàng thường có xu hướng sử dụng thang máy kính làm xu hướng sử dụng vách hố thang máy kính cũng đang dần dần trở nên phổ biến hơn.

2/ Đặc điểm nổi bật của vách kính thang máy

Vách kính thang máy khách sạn đẹp và sang trọng
  • Vách kính thang máy mang đến cho người sử dụng cảm giác không gian trong thang máy trở nên rộng rãi hơn, thoáng đãng hơn không bó bó như sử dụng vũng thang máy thông thông.
  • Vách kính thang máy có thể kết nối không gian bên trong thang máy với không gian xung quanh, cho người nhìn góc nhìn rộng rãi.
  • Vách thang máy kính thường sử dụng kính cường lực kết hợp với hệ thống thép khung thép hoặc hệ khung nhôm cao cấp nên những sản phẩm có tính thẩm mỹ và an toàn cao.
Vách kính thang máy cho biệt thự Vinhome River side

3/ Cấu hình tạo vách kính thang máy

Vách kính thang máy thường được sử dụng bằng kính cường lực hoặc kính an toàn 2 lớp có độ dày 8,38mm, 10,38mm, 8mm, 10mm, 12mm, 15mm, 19mm … thường có các loại color in trắng, xanh đen.

II. Ưu và nhược điểm của vách kính máy ảnh

1/ Ưu điểm khi sử dụng vách kính máy ảnh

  • Khả năng tương thích : Thiết kế của thang máy kính gia đình phù hợp với mọi kiến ​​trúc không gian, từ cổ điển đến hiện đại. Với nhà kiểu tân cổ điển, bạn có thể sử dụng kiểu thang máy tròn, hoặc sử dụng các vật liệu trang trí bên ngoài móng thang, cao thang cho hợp phong cách. Với các cao ốc, trung tâm thương mại, một số danh lam thắng cảnh trên cao, thang máy kính hiển thị sự cao cấp, hiện đại, gợi ý phần thu hút khách hàng tham quan mua sắm
  • Tiết kiệm diện tích : Điện tích tối thiểu gắn thang máy kính là rất nhỏ sử dụng kim loại kính kính nên không yêu cầu độ dày lớn như gạch bê tông.
  • Khả năng chiếu sáng : Thang máy kính cho phép thu được độ sáng tối đa tối đa nên đối với những nhà phố, nhà cao tầng thì sẽ giúp thu được ánh sáng theo cách tối ưu. Ngoài ra, không gian cũng có thể mở rộng tối đa nhờ các vách kính trong suốt.
  • Tính thẩm mỹ : Sự sang trọng của ngôi nhà được tỏa sáng nhờ chiếc thang máy chụp kính công nghệ mới. Mặt kính cường lực trong suốt có những ưu điểm vượt trội như khả năng chịu nhiệt, chống cháy, cách âm tốt, khoa tia cực tím, độ bền cao,... Bên bờ đó, thang máy kính gia đình làm cho thiết kế của căn nhà trở nên thượng lưu, phong cách.
  • Cùng với đó, “nền” tuyệt vời của thang máy giúp tăng tính thẩm mỹ trong những thiết kế bài trí trong nhà. Gia chủ có thể lựa chọn thêm bức phù điêu bồi nổi cầu kỳ hay bức tranh đồng quê thân thuộc hoặc chân dung gia đình ấm áp cùng nhiều tùy chọn chất liệu như da lịch trưng bày, gỗ sang trọng, phale quý phái để trang trí xung quanh bên trong hay bên ngoài ngoài thang kính. Mọi sự trang trì đều trở nên hài hòa và sang trọng.
  • Về lắp đặt: Thang máy kính linh hoạt thi công ở nhiều địa hình, lắp đặt được cả trong nhà và ngoài trời. Điều quan trọng nhất là bố trí máy phòng hoàn toàn bằng kính kính và bạn không cần phải xây thêm một máy phòng ngủ bằng bê tông tường. Quá trình lắp đặt có thể trong hoặc sau quá trình thực hiện nhà ở công trình đều dễ dàng, thuận lợi. Đây cũng là một lựa chọn tốt khi lắp thang máy cho penhouse hay nhà kính 2 tầng trở lên 
  • An toàn và độ bền cao : Sự phát triển về vật liệu và công nghệ tiên tiến đến từ Châu Âu, thang máy kính không chỉ đẹp mà vẫn có độ bền cao.
    Đột phá về vật liệu kính giúp nâng cao độ toàn diện của thang máy gia đình. Ngoài việc mang đến sự tiện nghi, sang trọng, thang máy kính còn tạo cảm giác toàn diện bởi người đứng bên trong có thể dễ dàng quan sát bên ngoài. Đặc biệt, chất liệu kính vẫn giúp người sợ hãi không gian kín giúp tầm nhìn rộng.
Vách kính thang máy cho biệt thự độc lập

Với cấu hình mạnh mẽ, thang máy lồng kính tạo ra lợi ích cho việc theo dõi an toàn và công tác hộ trợ bởi nội thất của thang được trình chiếu cho camera an ninh và đội trực thăng. Trong trường hợp xảy ra sự cố bất ngờ, mạng lưới bị mất hoặc lỗi thiết bị khiến bạn “bị kẹp” trong cabin, người bên ngoài có thể dễ dàng quan sát và đưa ra những chỉ dẫn hữu ích giúp công tác nghiên cứu diễn đàn ra nhanh chóng và chính xác. Với những gia đình có người già dễ gặp các vấn đề về sức khỏe thì người cũng dễ dàng phát hiện vấn đề nhanh chóng. Bên cạnh đó, ngoài tính năng an toàn tuyệt đối đạt tiêu chuẩn Châu Âu được trang bị từ trước như: chuông yêu hộ, bộ tình hộ động ARD, đèn chiếu sáng khẩn cấp, nút dừng khẩn cấp trong cabin, hệ thống phanh an toàn bộ, điều kiện, thiết bị được kiểm tra định nghĩa.

2/ Nhược điểm của vách kính thang máy

Ngoài những ưu điểm trên vách kính thang máy cũng có một số nhược điểm như sau:

  •  Chi phí làm vách ngăn máy vách ngăn bằng kính khá cao nên các thùng máy bằng vật liệu truyền thông vật liệu như vậy sẽ làm tăng chi phí lắp đặt thang máy chỉ phù hợp với những khách hàng có điều kiện kinh tế.
  •  Hiệu ứng sáng sủa cho không gian bên trong công trình sẽ bị hạn chế và không cao như mong muốn của chủ sở hữu.
  •  Thang máy có hướng dẫn hệ thống đường sắt, cáp điện, cáp tải…làm như vậy khi sử dụng tấm đệm thang máy bằng kính kính, chúng tôi có thể nhìn thấy các chi tiết này từ bên ngoài.
  •  Trong quá trình sử dụng kính kính dài sẽ bị tích tụ bụi mà chúng tôi không thể tự động thoát ra nên sẽ tốn kém chi phí thuê các đơn vị bảo vệ sinh viên chuyên nghiệp bảo trì cho phần vách kính này
Vách kính thang máy bằng kính cường lực 10mm kết hợp với khung thép kết cấu tạo ra bộ thang vững trãi

=> Giải pháp khắc phục

  •  Nên chọn kính mờ thay vì chọn kính trong suốt để hạn chế kiểm tra các chi tiết bên trong bể bơi.
  •  Nếu nhà có người già hoặc người có độ cao cao thì nên chọn làm tấm inox
  •  Nếu có thể nên leo lên máy vách kính, vách hố thang máy bằng kính kính ở phía bên ngoài công trình nơi có tầm nhìn tốt bởi tấm thân kính thang máy là hỗ trợ tầm nhìn, quan sát không gian xung quanh bên trong thang có thể.
Vách kính thang máy thuận tiện quan sát trong quá trình sử dụng và sửa chữa

III. Các vị trí có thể lắp đặt vách kính thang máy gia đình

1/ Ngoài trời: Khối đặt thang máy ngoài trời giúp không gian công trình trở nên hiện đại và sang trọng hơn, giúp gia chủ có thể quan sát tổng thể không gian xung quang, có những trải nghiệm thú vị trong quá trình di chuyển.
2/ Bên trong thang bộ: Khối đặt máy ở vị trí này có thể tận dụng tối đa khoảng không gian trời sẵn có, giúp tiết kiệm tối đa diện tích đồng thời không tác động tới thiết kế tổng thể của công trình, tuy nhiên, phương án này sẽ tăng cường bổ sung thêm các phần diện tích gắn thang máy không phù hợp với những quy trình không có thời gian thu hẹp.
3/ Cạnh thang bộ: Công việc lắp đặt thang máy bên cạnh thang bộ giúp giữ nguyên công năng của giếng trời

Vách kính thang máy tròn bao quanh khung thép kết cấu của thang

4/ Đơn vị thi công vách kính thang máy chuyên nghiệp ở đâu?

Smartwindows là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực nhôm kính dày dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề.
– Với đội ngũ kỹ sư, cán bộ kỹ thuật giàu kinh nghiệm am hiểu chuyên sâu về từng sản phẩm, đội ngũ cán bộ thi công có nhiều kinh nghiệm trong công việc thi công các sản phẩm nhôm kính cho các dự án lớn, các trung tâm thương mại chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm có tính thẩm mỹ và an toàn cao nhất.

Thang máy lắp vách kính khu vực giữa nhà và cầu thang bộ

– Là đối tác trực tiếp của các nhà cung cấp lớn, mỗi sản phẩm chúng tôi mang đến cho quý khách đều là sản phẩm chính hãng với giá hợp lý và cạnh tranh nhất thị trường.
– Thái độ làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, nhanh chóng và tỉ mỉ sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết ,cần tư vấn và hỗ trợ nhanh hơn quý khách hàng xin vui lòng liên hệ qua đường dây nóng của công ty cổ phần đầu tư Smartwindows:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SMARTWINDOWS:

•    Address: Số 18A đường tây làng, Thuỵ Hà, Bắc Hồng, Đông Anh, Hà Nội, Việt Nam.
•    Điện thoại: 0915.554.055 - 024.6683.3068
•    Email: smartwindows.jsc@gmail.com
•    FB: 
Cao Cap Cua Nhom
•    Website: smartwindowsjsc.com


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03528 sec| 2109.148 kb