x
0915554055

Vách kính ngăn văn phòng và Vách kính cường lực tại Hà Nội

- Tin tức
Vách kính ngăn văn phòng và Vách kính cường lực tại Hà Nội
Vách kính văn phòng là một loại vách ngăn được làm từ kính, được sử dụng để ngăn cách các không gian trong văn phòng. Vách kính văn phòng có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại vách ngăn truyền thống như tường gạch, tường xi măng. Vách kính văn phòng là một lựa chọn hoàn hảo cho các văn phòng hiện đại. Những lợi ích khi lắp đặt vách kính cho văn phòng làm việc: - Tiết kiệm diện tích văn phòng: Vách kính văn phòng được làm bằng vách kính cường lực 10mm,12 mm,... tao ra không gian làm thoáng đãng. - Tiết kiệm năng lượng: Vách ngăn văn phòng được làm bằng vách kính lên ánh sáng tự nhiên đi xuyên rất dễ ràng, dẫn đến việc tiết kiệm chi phí về ánh sánh rất nhiều. - Không gian chuyên nghiệp: Vách ngăn kính tạo ra không gian làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.

VÁCH KÍNH CƯỜNG LÀ GÌ VÀ CÓ NHỮNG ƯU NHƯỢC ĐIỂM GÌ?

I. Tổng quan về kính cường lực và vách kính cường lực
Vách kính cường lực là sản phẩm được cấu hình từ Kính cường lực và khung nhôm sau đây chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết hơn nhé

1/ Kính cường lực là gì?

  • Kính cường lực là kính thông thường được “tôi nhiệt” lên tới ngưỡng ~700 độ và cho làm mát nhanh bằng khí mát. Mục tiêu của việc tôi nhiệt này là tạo sức căng cho bề mặt kính tăng khả năng chịu lực, chịu va đập mạnh và chịu nhiệt tốt hơn.
  • Kính cường lực gồm 2 loại là kính bán sức và kính cường lực hoàn toàn. Loại kính bán cường lực có độ cứng gấp 2-3 lần kính thường, điểm đặc biệt là khi có va mạnh xảy ra nó sẽ nứt nứt từ tâm và khung kính chứ không gãy thành mảnh sắc như kính thường. Loại kính cường lực hoàn toàn có độ cứng vượt trội, sừng gấp 4-5 lần kính thường, đặc điểm đặc biệt của nó là khi có va chạm mạnh thì nó sẽ gãy thành những hạt mảnh như hạt ngô, khó gây sát thương.
Vách kính ngăn văn phòng đẹp nhất

2/ Ưu điểm của kính cường lực

  •  Về mặt cơ học, kính cường lực có khả năng chịu đựng và đập rất cao, gấp nhiều lần nên với hệ kính thông thường với cùng một thông số dày và áp lực và chạm.
  •  Khả năng chịu nhiệt độ tốt: Kính cường lực có thể chịu được nhiệt độ rất cao ngay cả khi nhiệt độ thay đổi cách tắc nghẽn khoảng 150 độ C thì kính cũng không hạn chế ảnh hưởng gì. Trong khi đó sản phẩm kính cường lực chịu nhiệt độ không quá 50 độ C.
  •  Độ an toàn cao: Với khả năng cơ học như chịu được va mạnh và khả năng chịu nhiệt tốt thì đương nhiên sản phẩm này đã sở hữu những thế mạnh nhất định rồi. Bên bờ đó tôi có thể là một ví dụ cụ thể về việc làm va chạm cả 2 loại kính cường lực và kính thường gãy ra thì kính cường lực sau khi vỡ nó sẽ không tạo ra những mảnh vỡ nhỏ, viền không sắc bén, điều điều này ngược lại với kính thông thường.chứng minh sức mạnh ở mức độ an toàn cao hơn.
  • Tính thẩm mỹ cao: Bên cạnh những tính năng nổi trội thì các sản phẩm được ứng dụng và sử dụng nhiều vào các công nghệ hiện đại, màu sắc kính phong phú cho phép tạo ra những sản phẩm đa dạng và đẹp hơn.
  • Kính cường lực có thể sơn lên mặt tạo màu sắc rất đẹp mắt, quý khách có thể có những lựa chọn về màu sắc của mình cho hợp lý.
Vách kính ngăn văn phòng đẹp tại Hà Nội

3/ Nhược điểm của kính cường lực

  • Mặc dù trường hợp nổ kính thiên nhiên rất hiếm song vẫn tạo ra cho người dùng những lo lắng nhất định.
  •  Kính cường lực cũng là kính, vì nó có hình dạng trong và sáng nên trông sẽ nhanh thương nếu không được vệ sinh thường xuyên.
  • Nếu sử dụng quá nhiều kính cường lực trong phòng dễ gây ra phản ứng sáng hoặc phản ứng nhà kính – cường nhiệt. Điều này nên được giải quyết bằng cách sử dụng hợp lý, đúng nơi, hợp lý các loại phù hợp tạo ra nên điều quan trọng không thể ngờ tới.
  • Do đặc tính mạnh mẽ của kính cường lực nên nhiều người còn lo lắng về tính riêng tư cá nhân, nhưng điều này dễ dàng giải quyết bằng cách dán đề có thể làm mờ kính, vừa tạo ra sự riêng tư, vừa tăng thêm tính thẩm định mỹ hơn.

II. Ứng dụng kính cường lực làm vách ngăn cường lực

Với những tính năng ưu Việt của kính cường lực nêu trên thì kính cường lực đã và đang trở thành vật liệu lý tưởng cho hạng mục vách ngăn ở hầu hết các công trình xây dựng.

1/ Ưu điểm của vách kính cường lực

  • Vách kính cường lực là vật liệu được đánh giá cao về độ bền, chắc chắn và an toàn. Có thể sử dụng vào nhiều mục đích trong thiết kế nội thất phòng văn phòng, nhà ở, trung tâm thương mại…
  • Sử dụng linh hoạt, dễ dàng lắp ráp, bỏ bỏ mang đến không gian đẹp, cảm giác rộng mở, thoáng đãng, tăng giá trị thẩm mỹ.
  • Khả năng cách âm, giảm âm, tạo ra tiếng ồn. Hơn nữa, còn có thể chịu nhiệt, cách nhiệt tốt, không cong biến dạng.
  • Phù hợp với phong cách sống hiện đại, tăng dần thay thế các loại vật liệu khác thẩm mỹ hơn.
Vách kính cường lực cách âm cách nhiệt tốt

2/ Những chế độ hạn chế từ vách kính cường lực

Bên rìa những tính năng và ưu điểm vượt trội trên thì vách kính cường lực còn có một chế độ hạn chế là nguy cơ “vỡ tự nhiên”. Tức là, tấm kính cường lực có thể gãy bất cứ lúc nào mà không thể đoán trước được, mặc dù tỉ lệ này rất thấp và hiếm khi xảy ra nhưng vẫn tạo ra cảm giác bất chấp cho người dùng và gây khó khăn và tốn kém value in too mount.

Nhãn

Để giải quyết nguyên nhân vách kính tự nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng: trong quá trình sản xuất nó có nhiều chất tạp chất. Trong một mẻ nấu kính thông thường sẽ có một chất chứa 5mg trong một tấn thủy tinh, một tỷ lệ rất nhỏ. Dẫu là nhỏ nhoi, các chất khoáng Niken sunfua rất phiền hà và có nguy cơ tiềm ẩn khi xuất hiện trong kính sau khi đã được tôi tăng cường sức mạnh. Và đây được coi là nguyên nhân.


Tuy nhiên, trong các trường hợp thông số sản phẩm thông thường:

Kính được làm từ từ, các phân tử Nis đã có sẵn thời gian để đạt được cấu trúc vững chắc và sự thay đổi rất lớn của hạt Nis sẽ không gây tổn hại đến kính. Là do, đang trong quá trình làm mát tăng dần khi sao thủy tinh chưa đông cứng, vì thế không xảy ra cảnh tượng kính cường lực.

Thế nhưng, dù quá trình làm mát nhanh đã chưa đủ thời gian cho hạt Nis đạt được cấu trúc vững chắc ở trình độ nhiệt độ thấp trước khi sao thủy trở thành đông cứng. Do đó, các phần tử của hạt Nis tiếp tục biến đổi ở các nhiệt độ khác nhau bên trong kính kính và sự tăng giảm về hạt Nis là cảnh tượng gây ra kính nổ tự nhiên.

III. Quy trình thi công vách kính cường lực

Quy trình thi công vách kính cường lực của CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTWINDOWS  được thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Tiến hành khảo sát, đo kích thước của quá trình

Đây chính là bước đầu tiên nhưng cũng là bước quan trọng nhất. Mục đích của bước này nhằm tạo ra sản phẩm vách kính có kích thước chuẩn nhất, phù hợp với tiến trình nhất cũng giúp việc lắp đặt dễ dàng hơn.

  • Bước 2: Tiến hành vận chuyển vách kính cường lực đến công trình

Khi thực hiện bước này, yêu cầu cần phải có kỹ thuật tính toán cân bằng cũng như đưa ra phương thức vận hành chuyển phù hợp. Để tấm chắn kính không bị vỡ, công cụ vận động phải sử dụng lớp lót mỏng ở bên dưới để khi đặt kính lên không bị trầy xước. Sau đó, phải buộc cố định kính chắn để không chuyển đổi khi chuyển đổi.

  • Bước 3: Tiến hành gắn vách kính cường lực

               - Bước này sẽ bao gồm các thao tác như sau:

               - Các nhân viên kỹ thuật đầu tiên sẽ đưa ra khung tăng cường cho màn hình, sau đó các cạnh được đệm và kiểm tra các cấp độ và thăng bằng.

               - Khối cố định bằng cách khoan bê tông Ø 10

               - Tiếp tục bắn ống kính để liên kết giữa khung và tường thuật

               - Điều chỉnh vít bằng cách kiểm tra góc vuông và thẳng

               - Tiếp theo sẽ tiến hành phun keo tạo bọt

               - Nếu keo khô thì cắt keo tạo bọt và bong bóng Silicon

               - Cuối cùng tiến trình gắn cố định kính và cánh vách

  • Bước 4: Kiểm tra giao dịch và bàn giao

Sau khi đã lắp cố định kính lên khung vách thì phải tuân theo những nguyên tắc sau: Nẹp kính của cạnh ngắn phải được gắn trước, sau đó sẽ chắn cong dài để gắn. Tiếp đến băng bảo vệ, dán cảnh báo vách ngăn mới, tiến hành bảo vệ sinh học và bàn giao công việc.

Vách kính ngăn phòng giải pháp cho không gian mở

IV. Báo giá vách kính cường lực mới nhất tại Smartwindows

Do nhu cầu của khách hàng ngày càng nhiều nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị thi công vách kính cường lực. Tuy nhiên không phải đơn vị thi công nào cũng cung cấp sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp.

 CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTWINDOWS  là đơn vị cung cấp và thi công tấm kính chất lượng hàng đầu hiện nay. Tất cả các sản phẩm kính của chúng tôi đều được sản xuất tại các nhà hàng đầu Việt Nam như Hải Long, Việt Nhật...với quy trình nghiêm ngặt và máy móc hiện đại. Vì vậy khách hàng luôn được mua sản phẩm với giá thành hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp nhất
 Báo giá vách ngăn kính cường lực  cạnh tranh hàng đầu cũng là thế mạnh giúp công ty chúng tôi ngày càng được nhiều đối tác lựa chọn làm ăn lâu dài. Kết hợp chính sách bảo hành ưu việt, chiết khấu hấp dẫn, chúng tôi sẽ không để bạn thất vọng!

    

   Báo giá kính cường lực

       STT          Sản Phẩm                               Đơn Giá (m2)                                
1 Vách kính cường lực 8 ly (mm)                                   300.000đ – 750.000đ              
2 Vách kính cường lực 10 ly (mm) 400.000đ – 850.000đ
3 Vách kính cường lực 12 ly (mm) 450.000đ – 950.000đ

Báo giá phụ kiện bảo vệ khung nhôm

      STT         Sản Phẩm                                Đơn Giá (mét dài)                                  
1 Đếm nhôm 38                                             60.000đ – 100.000đ
2 U Inox 80.000đ – 100.000đ
3 Khung nhôm  150.000đ – 170.000đ
4 Khung sắt 190.000đ – 220.000đ

Báo giá vách kính cường lực khung nhôm  chưa bao gồm VAT và chỉ mang tính chất tham khảo. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, cần tư vấn và hỗ trợ nhanh hơn quý khách hàng xin vui lòng liên hệ qua đường dây nóng của công ty cổ phần đầu tư Smartwindows:

Để biết thêm thông tin chi tiết ,cần tư vấn và hỗ trợ nhanh hơn quý khách hàng xin vui lòng liên hệ qua đường dây nóng của công ty cổ phần đầu tư Smartwindows:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SMARTWINDOWS:

•    Address: Số 18A đường tây làng, Thuỵ Hà, Bắc Hồng, Đông Anh, Hà Nội, Việt Nam.
•    Điện thoại: 0915.554.055 - 024.6683.3068
•    Email: smartwindows.jsc@gmail.com
•    FB: Cao Cap Cua Nhom ( https://www.facebook.com/profile.php?id=100091806894007&mibextid=LQQJ4d )
•    Website: 
smartwindowsjsc.com


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03168 sec| 2116.945 kb