x
0915554055

Vách kính ngăn mùi phòng bếp-Lựa chọn tuyệt vời cho không gian bếp

- Tin tức
Vách kính ngăn mùi phòng bếp-Lựa chọn tuyệt vời cho không gian bếp
Vách kính ngăn mùi phòng bếp giúp tạo ra không gian riêng biệt giữa phòng khách và phòng bếp , ngăn ngừa mùi từ phòng bếp ra ngoài , tạo độ thông thoáng cho cả khu bếp và phòng khách cũng như cả căn nhà. Sử dụng vật liệu kính và nhôm, vách ngăn này không chỉ tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian sống mà còn ngăn mùi rất hiệu quả.

6 LÝ DO NÊN CHỌN VÁCH KÍNH NGĂN MÙI PHÒNG BẾP

I. Tổng quan về vách kính ngăn phòng bếp

1/ Khái niệm vách kính ngăn mùi phòng bếp là gì?

Vách kính ngăn mùi phòng bếp là một giải pháp thiết kế hiện đại và tiện ích cho không gian sống. Việc sử dụng vách ngăn kính giúp tạo ra các không gian riêng biệt trong căn nhà, mang lại sự riêng tư và tạo điểm nhấn cho không gian trang trí. Đồng thời, vách kính cũng tạo khả năng thẩm mỹ, cho phép ánh sáng tự nhiên đi qua và tạo cảm giác thoáng đãng.

Vách kính ngăn mùi phòng bếp đặc biệt thích hợp với các ngôi nhà hiện đại với diện tích hạn chế. Sử dụng vách kính ngăn phòng bếp nhằm thay thế những bức tường gạch thô cứng, gồ ghề sẽ giúp không gian nhà bạn trở lên mới lạ, ấm cúng mà không làm mất đi những đặc trưng riêng của nó.

Không gian thoáng đãng, rộng mở khi sử dụng Vách kính ngăn mùi phòng bếp

Vách kính ngăn mùi phòng bếp là sản phẩm được cấu thành bởi thành phần chính là những tấm kính an toàn, kính cường lực với độ dày hợp lý kết hợp với hệ khung vững chắc với chất liệu bằng kim loại như nhôm, inox, sắt…nhằm mang đến sự vững chắc nhất cho vách kính cũng như đảm bảo sự an toàn cho các thành viên trong gia đình. Những vật liệu đó cụ thể như sau:

– Kính: Là các loại kính an toàn như: Kính dán, kính cường lực với các độ dày từ 6.38mm, 8.38mm…đối với kính dán; độ dày 8mm, 10mm, 12mm…đối với kính cường lực . Kính được sản xuất trực tiếp tại các đơn vị sản xuất kính hàng đầu Việt Nam : Kính (VSG) Việt Nhật, kính Hải Long…

– Hệ khung: Nếu các bạn thích vách có độ mảnh mai, tinh tế thì có thể sử dụng các loại sập nhôm hoặc U inox các bản 15×15, 20×20, 25×25…để bao viền xung quanh vách kính. Hoặc nếu bạn thích vách mang đến sự khỏe khoắn mạnh mẽ, an tâm thì có thể sử dụng các loại khung bao theo các hệ nhôm như Xingfa 55, Việt Pháp 4400…

– Vật tư phụ gồm: Keo Silicone Apollo, keo Dowsil , ốc, vít inox 304…

Vách kính ngăn mùi phòng bếp giúp kết nối không gian giữa các khu vực trong nhà

2. Tại sao nên sử dụng vách kính ngăn phòng bếp

– Sử dụng Vách kính ngăn mùi phòng bếp giúp căn nhà trở nên gọn gàng, sạch sẽ, tươi mới hơn. Vách ngăn phòng bếp sẽ giúp ngăn cách các không gian nhỏ hẹp tách biệt nhau tạo độ thông thoáng hơn.

Vách kính ngăn mùi phòng bếp giúp không gian phòng bếp luôn nhận được những ánh sáng cần thiết từ bên ngoài mà không bị cản trở, hạn chế cũng như tạo sự liên kết, kết nối giữa không gian phòng bếp và phòng khách.

– Việc sử dụng Vách kính ngăn mùi phòng bếp bằng kính còn giúp hạn chế, ngăn chặn mùi thức ăn không lây lan sang những khu vực khác giúp mọi người cảm thấy dễ chịu hơn. Đồng thời để giảm thiểu mùi thức ăn và giúp không khí được trong lành các bạn nên sử dụng lắp đặt thêm hệ thống hút mùi cho nhà bếp.

– Sử dụng vách nhôm kính nhà ăn tạo không gian riêng thay thế cho những bức tường xi măng thô cứng giúp không gian căn phòng trở lên đẹp hiện đại và tinh tế hơn.

– Vách ngăn nhôm kính có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh lau chùi cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình.

– Chi phí thi công vách nhôm kính phù hợp với mức chi phí đầu tư của nhiều gia đình.

Vách kính giải quyết rất tốt vấn đề bay mùi thức ăn từ phòng bếp ra các khu vực liền kề

II. Phân loại Vách kính ngăn mùi phòng bếp

1/ Các loại Vách kính ngăn mùi phòng bếp

Vách ngăn phòng bếp bằng kính có thể được phân loại như sau:

2/ Ưu điểm và nhược điểm của Vách kính ngăn mùi phòng bếp

- Ngăn cách không gian lớn thành nhiều không gian nhỏ

Vách ngăn bằng kính giúp không gian trở nên thoáng và rộng mở hơn. Một bức tường bằng kính ngăn cách chia thành 2 không gian nhỏ khác nhau nhưng bạn sẽ không hề cảm thấy bí bách khi bước chân vào đây. Hạn chế ảnh hưởng mùi ra không gian phòng khách nhưng vẫn có sự kết nối, thông thoáng với nhau. Đây là một ưu điểm hơn rất nhiều so với các vách ngăn bằng gỗ, bê tông, CNC,..

-  Không hạn chế ánh sáng lẫn không gian

Điểm nổi bật không thể bỏ qua của vách ngăn bằng kính đó là không hạn chế ánh sáng. Đối với vách ngăn kính sẽ giúp không gian phòng khách và bếp có thêm ánh sáng.  Đây còn là cách rất hiệu quả để hạn chế sự ngột ngạt và bí bách, rất cần thiết với những căn nhà chung cư, căn hộ có diện tích nhỏ hẹp .

- Dễ dàng vệ sinh lau chùi

Việc vệ sinh các vách ngăn CNC, vách ngăn gỗ, thép,..thường khó khăn hơn rất nhiều. Bởi lẽ, vách ngăn gỗ và CNC thường tạo hình thành nhiều đường nét, ngăn ô hơn nữa lại dễ bám màu còn với vách ngăn bằng thép lại dễ bị gỉ khi ẩm thấp. Vách ngăn bằng kính với ưu điểm nhẵn trơn, dễ dàng lau chùi vệ sinh, cũng không lo nắng mưa tiếp xúc.

- Tạo không gian nội thất đẹp

Vách ngăn kính mang sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng hiện đại. Hơn nữa, chúng dễ dàng kết hợp với các phong cách nội thất khác trong ngôi nhà.

Ngoài ra, Vách kính ngăn phòng bếp còn nhiều ưu điểm khác như cách âm, cách nhiệt tốt, không cong vênh biến dạng, thời gian thi công lắp đặt nhanh,…

  • Nhược điểm của vách kính ngăn phòng bếp

- Vì kính trong suốt nên có thể làm ảnh hưởng đến sự riêng tư trong không gian sống. Để khắc phục điều này, người ta thường dán các mảnh decal với hoa văn đẹp mắt cũng là để tăng tính thẩm mỹ cho chúng.

- Kính thường có độ sáng bóng cao, tuy dễ lau chùi tuy nhiên, nếu không vệ sinh kính thường xuyên thì bề mặt sẽ dẫn đến ẩm mốc, hoen ố rất khó làm sạch.

- Khả năng chịu lực va đập mạnh không cao

Nhu cầu sử dụng vách kính ngăn phòng bếp ngày càng nhiều 

III/ Quy trình thi công và báo giá vách kính ngăn phòng bếp

1/ Quy trình thi công Vách kính ngăn mùi phòng bếp tại Smartwindows

Quy trình thi công lắp đặt Vách kính ngăn mùi phòng bếp cơ bản gồm 6 bước sau đây: 

– Bước 1: Tư vấn, khảo sát, đo đạc kích thước tại công trình: Đây là bước đầu tiên cần thiết phải có của các công trình để đưa ra được đánh giá cũng như tư vấn về loại vách, loại cửa nên lắp đặt cũng như nắm được kích thước vách ngăn để có những phương án gia công hợp lý nhất.

– Bước 2: Lên bản vẽ thiết kế, báo giá phù hợp với nhu cầu cho khách hàng.

 Bước 3: Gia công cắt khung nhôm, đặt kính theo kích thước đảm bảo vừa khít so với hiện trạng kỹ thuật.

– Bước 4: Kiểm tra sản phẩm, bọc hàng sản phẩm và chuyển đến công trình.

 Bước 5: Lắp đặt tại công trình theo đúng bản vẽ và hiện trạng

– Bước 6: Kiểm tra, vệ sinh, nghiệm thu bàn giao sản phẩm cho khách hàng.

Thời gian thi công vách kính nhanh gọn và thiết kế linh hoạt bắt mắt

2/ Báo giá vách kính ngăn phòng bếp

Sản phẩm Vách kính ngăn mùi phòng bếp hiện đang được Công ty Cổ phần đầu tư Smartwindows thi công giá rất tốt so với mặt bằng chung. Chúng tôi là đơn vị tổng thầu nhôm kính chuyên thi công các công trình đòi hỏi chất lượng và tiến độ, đảm bảo an toàn và tính năng sử dụng lâu dài. Tùy vào chủng loại kính, vị trí thi công, diện tích thi công mà vách kính ngăn phòng bếp có mức giá khác nhau.

Quý khách hàng quan tâm hãy liên hệ Hotline của Smartwindows để nhận báo giá vách kính ngăn phòng bếp nói riêng và hạng mục nhôm kính nói chung. Hiện tại Smartwindows cũng đang có chính sách ưu đãi thi công giá tốt, quý khách hãy liên lạc ngay để biết thêm chi tiết nhé!

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SMARTWINDOWS:

•    Address: Số 18A đường tây làng, Thuỵ Hà, Bắc Hồng, Đông Anh, Hà Nội, Việt Nam.
•    Điện thoại: 0915.554.055 - 024.6683.3068
•    Email: smartwindows.jsc@gmail.com
•    FB: 
Cao Cap Cua Nhom
•    Website: smartwindowsjsc.com


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04025 sec| 2109.836 kb