x
0915554055

Top 50 mẫu kính ốp bếp được ưu thích nhất hiện nay

- Tin tức
Top 50 mẫu kính ốp bếp được ưu thích nhất hiện nay
Kính ốp bếp là vật liệu trang trí nội thất giúp phòng bếp trở nên tươi sáng, sang trọng và sạch sẽ hơn. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm và mẫu mã đa dạng. Cùng với đó, màu sắc của kính ốp bếp cũng phong phú cho khách hàng lựa chọn. Hãy cùng Smartwindows tìm hiểu và tham khảo Top những mẫu kính ốp bếp đẹp và sang trọng năm nhất trong năm nay nhé.

Top 50 mẫu kính ốp bếp được ưu thích nhất hiện nay

I. Kính ốp bếp là gì? 

Kính ốp bếp là sự kết hợp giữa kính cường lực và sơn phun màu. Có một tên gọi khác đó chính là kính màu cường lực. Màu sắc của kính ốp bếp được sản xuất bằng cách phun một lớp sơn ở mặt sau của kính, từ đó có thể tạo ra nhiều sắc màu đa dạng. Loại kính này có khả năng chịu nhiệt ở 700°C-800°C. Khi quá trình xử lý, mặt kính sẽ trở nên bóng loáng, không phai màu hay bong tróc dù là một góc nhỏ.

Mẫu kính ốp bếp đẹp giúp phòng bếp sang trọng, hiện đại và nổi bật hơn

II) Ưu điểm khi sử dụng kính màu ốp bếp

   •    Dễ dàng vệ sinh: Bề mặt của các tấm kính vô cùng phẳng mịn. Việc vệ sinh sẽ trở nên vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần sử dụng dung dịch nước lau kính là có thể đánh bay mọi vết bẩn.
   •    Tuổi thọ cao: Khả năng chịu lực và chịu nhiệt của chất liệu khá tốt vì kính được gia nhiệt ở 800 độ C. Tuổi thọ sử dụng của chúng khá cao, không lo bảo dưỡng, thay thế như gạch và gỗ, đá
   •    Đa dạng màu sắc: Kính ốp bếp hiện nay có sự đa dạng về màu sắc, kim sa, phun nhũ. Bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn khác nhau. Đặc biệt, màu sắc của kính khá bền, duy trì được vẻ đẹp theo thời gian
   •    Tạo nên sự liền mạch cho không gian: Khi thi công kính ốp bếp hoàn toàn không tạo ra các mạch vữa. Điều này giúp tạo sự liền mạch cho không gian
   •    Thi công dễ dàng, nhanh gọn: Dễ dàng thi công kính ốp bếp. Có thể đảm bảo được vẻ đẹp thẩm mỹ, chất lượng cao của sản phẩm
   •    Giá thành rẻ: Giá thành hợp lý, chi phí bỏ ra một lần sử dụng trọn đời không lo tu sửa như gạch lát và đá ốp và các vật liệu tương đương khác
   •    Thẩm mỹ cao: 
   •    Phù hợp trong thiết kế nội thất: 

III. Những Tiêu chí lựa chọn kính ốp bếp 

  1. Dựa vào màu sắc để lựa chọn kính ốp bếp

   •    Đối với không gian bếp hạn chế: Nên sử dụng kính ốp bếp để tạo được sự thông thoáng cho gia đình. Chúng sẽ giúp phản chiếu ánh sáng, mở rộng không gian. Lựa chọn kính ốp phòng bếp có gam màu sáng sẽ giúp tinh thần thoải mái, vui vẻ và hài hòa hơn, chẳng hạn như màu trắng kem, trắng sữa, xám, ghi,… giúp không gian bếp trở nên thoáng đãng hơn khi dùng kính ốp màu trầm tối.
   •    Đối với không gian rộng rãi: Vì là không gian rộng rãi nên mọi người có thể sử dụng bất kỳ tông màu nào mà mọi người yêu thích, kể cả màu sáng hay màu tối. Tuy vậy, cần lựa chọn gam màu phù hợp để có được sự hài hòa giữa các đồ dùng trong gia đình.
 Lựa chọn màu kính ốp bếp hài hòa với phong cách thiết kế với không gian phòng bếp

2. Dựa vào giá cả để lựa chọn kính ốp bếp ?

Trên thị trường hiện nay, kính ốp tường bếp có giá thành rất đa dạng. Tùy thương hiệu, loại kính, kích thước và tiêu chuẩn khác nhau  mà sẽ có các mức giá khác nhau. Tuy nhiên, mức giá được chúng tôi tìm hiểu dao động từ 750.000 – 1.500.000 (cập nhật năm 2023). Loại kính ốp 3D sẽ đắt hơn loại kính ốp thường vì độ tinh xảo và họa tiết đẹp mắt hơn.

3. Dựa vào đặc điểm  và tính chất để lựa chọn ốp đá bếp hay ốp kính bếp

Với căn nhà có không gian không quá rộng rãi, chẳng hạn như chung cư, nhà ở mặt phố,… nên sử dụng kính ốp bếp là tốt nhất. Với chất liệu kính màu cường lực sẽ tạo cảm giác không gian bếp rộng rãi hơn, thông thoáng hơn. 
Với căn nhà có không gian rộng và đầy đủ ánh sáng, bạn nên sử dụng đá ốp bếp. Đá ốp bếp sẽ phù hợp với biệt thự hơn là nhà thông thường vì sự sang trọng và không làm hẹp không gian.

4. Dựa vào mệnh để lựa chọn màu cho kính ốp bếp

Chắc hẳn nói đến chọn lựa màu sắc thì ai cũng nghĩ ngay đến phong thủy màu sắc, và Smartwindows chúng tôi xin đưa ra một số màu sắc phù hợp với mệnh của quý khách như sau.
   •    Mệnh Kim : kính màu ánh kết hợp kim sa, màu vàng nhạt , màu trắng, hoặc màu đen.
   •    Mệnh Mộc : kính xanh dương màu xanh cô ban hoặc màu xanh đen.
   •    Mệnh Thủy : phù hợp với kính có tông màu xanh.
   •    Mệnh Hỏa : kính màu đỏ, cam vàng, xanh lá.
   •    Mệnh Thổ : kính màu vàng,ánh vàng sáng, màu đỏ, màu trắng, màu cam hoặc màu nâu.

Trên đây là những gợi ý của Smartwindows để quý khách hàng lựa chọn màu kính ốp bếp cho phù hợp, hi vọng qua những gợi ý này có thể góp phần nào đó giúp quý khách lựa chọn được màu sắc ưng ý nhất cho sản phẩm kính ốp bếp. Và nếu còn băn khoăn quý khách có thể tham khảo thêm Bộ sưu tập kính ốp bếp mà chúng tôi đã thi công để có nhiều gợi ý hơn cho mình.

IV) Top 50 Mẫu kính ốp bếp đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn 

Kính ốp sử dụng trong gian bếp thường đa dạng màu sắc khác nhau, giúp cho không gian trở nên sáng và sang trọng hơn hẳn. Cùng tham khảo một số loại màu kính cường lực bếp sau đây để lựa chọn cho mình một màu sắc yêu thích nhé!

  1. Kính ốp bếp màu xanh ngọc
Màu xanh ngọc là màu sắc cực kỳ tuyệt vời dành cho người mang mệnh Hỏa và mệnh Mộc. Nó thể hiện sự tĩnh lặng và trang nhã. Kính ốp màu xanh ngọc mang đến nét đẹp nhẹ nhàng và thanh thoát cho căn bếp của gia đình. Sử dụng màu sắc này sẽ giúp căn bếp trông tinh tế đồng thời thể hiện được sự sang trọng, sâu lắng.
 Kính cường lực bếp màu xanh ngọc sắc sảo và tinh tế 

Kính ốp màu xanh ngọc giúp gian bếp sạch sẽ và tươi sáng hơn

  2. Mẫu kính ốp bếp màu trắng sữa
Kính ốp tường bếp màu trắng sữa thường sẽ phù hợp với người mang mệnh Kim và mệnh Thủy. Màu sắc này sẽ mang lại nhiều vận may và tài lộc đến gia đình của gia chủ. Chúng cũng mang đến cảm giác tao nhã, nhẹ nhàng.

 Kính ốp màu trắng sữa cho gian bếp trở nên thanh thoát và tươi sáng

  3. Kính ốp bếp 3D đẹp
Kính ốp 3D ở bếp là một loại kính nghệ thuật được tạo bởi các họa tiết khá chân thật. Những chi tiết ấn tượng đó được in nhiệt cao cấp ở lớp mặt sau của kính. Tác dụng của nó là “hô biến” căn bếp trở thành một không gian mở đầy sức hút khi nhìn vào loại kính này. 

Mẫu kính 3D đẹp

  4. Kính ốp tường bếp hoa văn đẹp
Hiện nay, hoa văn đẹp mắt được nhiều gia chủ lựa chọn trong kính ốp bếp. Bởi những hoa văn này sẽ giúp không gian bếp trở nên thu hút hơn. Căn bếp với kính ốp tường hoa văn rực rỡ và ấm cúng sẽ là điểm nhấn chính cho ngôi nhà.

Kính ốp bếp hoa văn đẹp

  5. Kính ốp tường bếp màu xanh dương

Một gam màu khá mát mẻ và đặc sắc sẽ khiến căn bếp trở nên nổi bật hơn hẳn các màu thông thường. Kính ốp bếp xanh dương chính là lựa chọn lý tưởng nếu bạn thích sự dịu mát và ấn tượng. Ngoài ra, màu xanh dương dễ kết hợp với các loại phụ kiện, vật dụng nội thất tạo không gian tươi mới và hiện đại. 

 Mẫu kính ốp tường bếp xanh dương hiện đại và sang trọng đến từng chi tiết

  6. Kính ốp bếp màu vàng chanh
Màu vàng chanh mang đến sự ấm no và trù phú. Loại kính ốp được phun sơn màu vàng chanh sẽ tạo nên cảm giác cực kỳ thu hút. Màu sắc này sạch sẽ và dễ dàng lau chùi. Vì vậy, chúng vẫn bóng và sáng loáng dù qua nhiều năm sử dụng.

 Kính cường lực ốp bếp hiện đại với màu vàng chanh nổi bật và tươi sáng
 Kính ốp vàng chanh ở bếp tinh tế và mới lạ
Mẫu kính ốp dành cho bếp màu vàng chanh ấm áp

  7. Kính ốp phòng bếp màu hồng nhạt
Một sắc hồng nhạt sẽ làm căn bếp trở nên lãng mạn và giúp bạn yêu đời hơn. Tone màu này khá nhẹ nhàng và dễ chịu. Lựa chọn kính ốp bếp màu hồng nhạt là vô cùng chuẩn xác. Không chỉ bền đẹp mà còn tạo cảm giác mới mẻ, tươi sáng và hòa nhã.

Nhãn

   8. Kính ốp bếp màu trắng
Màu trắng là một màu sắc khá trẻ trung và tinh khiết. Loại kính màu trắng giúp mang lại sự hài hòa, năng động và tươi sáng cho căn phòng. Màu sắc này cũng giúp gia chủ thư giãn và thoải mái hơn. 

 Sắc trắng tinh khiết, sang trọng và mới mẻ với kính ốp phòng bếp hiện đại

   9. Màu kính ốp bếp xanh mint
Kính ốp màu xanh mint cũng được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Màu sắc này đem lại sự bình an cho gia chủ, dịu nhẹ và thanh thoát. Tạo cảm giác thoải mái, bay bổng khi nấu ăn. 

   10. Kính ốp tường bếp màu vàng
Kính cường lực ốp bếp màu vàng thể hiện một vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và ấm cúng. Một gam màu mang nhiều ý nghĩa như tự tin, hạnh phúc và thể hiện vẻ đẹp của trí tuệ.
 Sắc vàng từ kính cường lực ốp bếp hiện đại và quyền quý

 Kính ốp tường bếp màu vàng nhạt nhẹ nhàng, sắc sảo

  11. Mẫu kính ốp bếp màu kem
Kính ốp tường bếp màu kem sữa như một điểm nhấn phát sáng cho căn bếp của bạn. Chúng cũng dễ hòa hợp với các màu sắc khác tại phòng bếp. Màu kem nhận được nhiều sự ưa chuộng nhất bởi sắc màu nhã nhặn, tao nhã. 

Kính cường lực màu kem hài hòa không gian bếp

  12. Mẫu kính bếp sơn 3D
Kính ốp bếp sơn 3d tạo ra không gian nhà bếp rất sinh động và đẹp mắt , tạo cảm giác cho căn bếp luôn cũng sạch sẽ như mới. cảm giác được hoà mình vào thiên nhiên ngay trong không gian bếp nhà mính.

Kính ốp bếp tranh 3D-Mẫu 01
Kính ốp bếp tranh 3D-Mẫu 02
Kính ốp bếp tranh 3D-Mẫu 03
Kính ốp bếp tranh 3D-Mẫu 04
Kính ốp bếp tranh 3D-Mẫu 05
Kính ốp bếp tranh 3D-Mẫu 06
Kính ốp bếp tranh 3D-Mẫu 07
Kính ốp bếp tranh 3D-Mẫu 08
Kính ốp bếp tranh 3D-Mẫu 09
Kính ốp bếp tranh 3D-Mẫu 10
Kính ốp bếp tranh 3D-Mẫu 11
Kính ốp bếp tranh 3D-Mẫu 12
Kính ốp bếp tranh 3D-Mẫu 13
Kính ốp bếp tranh 3D-Mẫu 14
Kính ốp bếp tranh 3D-Mẫu 15
Kính ốp bếp tranh 3D-Mẫu 16
Kính ốp bếp tranh 3D-Mẫu 17
Kính ốp bếp tranh 3D-Mẫu 18
Kính ốp bếp tranh 3D-Mẫu 19
Kính ốp bếp tranh 3D-Mẫu 20
Kính ốp bếp tranh 3D-Mẫu 21
Kính ốp bếp tranh 3D-Mẫu 22
Kính ốp bếp tranh 3D-Mẫu 23

Ngoài ra còn rất nhiều mẫu mã khác của kính ốp bếp sơn màu chị nhiệt hay kính ốp bếp tranh 3D

V) Bảng báo giá kính ốp bếp mới nhất tại Hà nội

STT Danh mục sản phẩm Đơn vị tính Đơn giá
1  Kính bếp cường lực dày 5mm sơn màu chịu nhiệt 5 lớp cao cấp -Màu đơn sắc md 680,000 đ/md
2 Kính bếp cường lực dày 8mm sơn màu chịu nhiệt 5 lớp cao cấp -Màu đơn sắc md 750,000/md
3 Kính bếp cường lực dày 10mm sơn màu chịu nhiệt 5 lớp cao cấp -Màu đơn sắc md 860,000/md
4 Kính bếp cường lực dày 5mm sơn màu chịu nhiệt 5 lớp cao cấp -Màu đơn sắc có kim sa md 760.000 /md
5 Kính bếp cường lực dày 8mm sơn màu chịu nhiệt 5 lớp cao cấp md 850.000/md
6 Kính bếp cường lực dày 10mm sơn màu chịu nhiệt 5 lớp cao cấp md 950.000/md
7 Kính bếp cường lực dày 5mm Màu Nhũ ánh kim – Màu Camay md 830,000/md
8 Kính bếp cường lực dày 8mm Màu Nhũ ánh kim – Màu Camay md 880,000/md
9 Kính bếp cường lực dày 10mm Màu Nhũ ánh kim – Màu Camay md 1030,000/md
10 Kính bếp cường lực 5mm điểm chỉ gương - Gương trang trí md 930,000/md
11 Kính bếp cường lực 8mm điểm chỉ gương - Gương trang trí md 990,000/md
12  Kính bếp cường lực 5mm sơn hiệu ứng nhũ vân nổi 3D - Kính sơn vân nhũ nổi 3D md 1.720.000/md
13 Kính bếp cường lực 8mm sơn hiệu ứng nhũ vân - Kính sơn vân nhũ nổi 3D md 1.780.000/md
14 Kính bếp cường lực 10mm sơn hiệu ứng nhũ vân - Kính sơn vân nhũ nổi 3D md 1.950.000/md
15 Kính bếp cường lực 5mm màu trắng sứ (trắng sữa) không ám xanh - Kính siêu trong nhập khẩu md 1.390.000/md
16 Kính bếp cường lực 6mm màu trắng sứ (trắng sữa) không ám xanh - Kính siêu trong nhập khẩu md 1.880.000/md
17 Kính bếp cường  lực 5mm in hoa văn, in tranh,in hình 3D theo nhu cầu - Kính 3D md 1.160.000/md
18 Kính bếp cường  lực 8mm in hoa văn,in tranh,in hình 3D theo nhu cầu - Kính 3D md 1.250.000/md
19 Kính kim sa- nhũ ánh kim, Thêm hạt kim sa kim tuyến, nhũ ánh kim phụ phí md 50k-150k /md
20 Từ ổ điện và giật ngàm, lỗ khoét thứ 3 phụ phí 50k/ ổ

 Ghi Chú :
* Ký hiệu Md là tính theo mét dài của kính chạy dọc theo mặt đá hay tủ trên
* Khổ cao của kính được tính từ mặt đá tới tủ trên hoặc tới chiều cao theo yêu cầu
* Tất cả sản phẩm đều được mài bóng cạnh kính, miễn phí 2 ổ điện, lỗ khoét bắt kệ bát đều được cắt CNC
*Đơn giá trên chưa bao gồm VAT (10%)
*Đơn giá trên đã bao gồm Lắp đặt hoàn thiện kính màu ốp bếp và phí Vận Chuyển Tại chân Công Trình trong khu vực Hà Nội ( Áp Dụng cho đơn hàng trên 4md , Dưới 4m Phụ thu thêm 200.000 đ/1 đơn hàng)
*Bảo hành màu sơn trên kính  lên đến 10 năm .
*Sản phẩm Thiết kế theo bản vẽ hay vị trí lắp đặt đặc thù sẽ báo giá chi tiết khi khảo sát.

Kính ốp bếp đẹp tại long biên Hà nội

Để biết thêm thông tin chi tiết ,cần tư vấn và hỗ trợ nhanh hơn quý khách hàng xin vui lòng liên hệ qua đường dây nóng của công ty cổ phần đầu tư Smartwindows:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SMARTWINDOWS:

•    Address: Số 18A đường tây làng, Thuỵ Hà, Bắc Hồng, Đông Anh, Hà Nội, Việt Nam.
•    Điện thoại: 0915.554.055 - 024.6683.3068
•    Email: smartwindows.jsc@gmail.com
•    FB: 
Cao Cap Cua Nhom
•    Website: smartwindowsjsc.com


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03796 sec| 2151.328 kb