x
0915554055

Sửa chữa cửa nhôm kính Uy Tín Tại Hà Nội

- Tin tức
Sửa chữa cửa nhôm kính Uy Tín Tại Hà Nội
Trong thời đại hiện nay, cửa nhôm kính trở thành vật liệu xây dựng phổ biến và thông dụng cho nhiều công trình như văn phòng, nhà ở, biệt thự, chung cư, showroom, nhà xưởng. Tuy nhiên, dù được đánh giá cao về độ bền và tính thẩm mỹ, cửa nhôm kính vẫn có thể gặp hỏng hóc hoặc xuống cấp trong quá trình sử dụng. Để khắc phục và hỗ trợ khách hàng sử dụng những bộ cửa nhôm kính chất lượng như ban đầu mà không cần đầu tư mới, dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng cửa nhôm kính của Công ty cổ phần đầu tư Smartwindows tại Hà Nội đã ra đời và luôn được đánh giá đứng top đầu.

Dịch Vụ Sửa Chữa Cửa Nhôm Kính Uy Tín Tại Hà Nội - Smartwindows

Làm Thế Nào Để Biết Cửa Nhôm Kính Cần Sửa Chữa?

Dịch vụ sửa chữa cửa nhôm kính Nhanh chóng-Giá cả phải chăng

Dấu Hiệu Cửa Nhôm Kính Cần Sửa Chữa

Sau một thời gian dài sử dụng, bất kỳ loại cửa nào, kể cả cửa gỗ, cửa thép hay cửa nhôm kính đều có thể xảy ra sự cố hỏng hóc. Khi đó, việc sửa chữa, bảo dưỡng hoặc thay thế là cần thiết. Cửa nhôm kính được đánh giá về độ bền và tuổi thọ rất cao, mang lại vẻ đẹp hiện đại cho công trình. Nếu bạn nhận thấy các dấu hiệu như: cửa phát ra tiếng kêu, tay nắm cửa bị lỏng, hỏng, gãy, cửa bị xệ, đóng mở khó khăn do bị kẹt, bản lề bị rít, chảy dầu, kính bị nứt, vỡ thì đó là lúc bạn cần sửa chữa ngay.

Các Dấu Hiệu Cụ Thể:

  • Cửa Kính Bị Kẹt Trong Quá Trình Đóng/Mở: Dấu hiệu điển hình cho thấy cửa nhôm kính đang có vấn đề. Nếu không thể đóng mở cửa dễ dàng, cửa bị kẹt và phát ra tiếng lạ khó chịu, hãy tiến hành sửa chữa ngay.

  • Gioăng Cao Su Cửa Nhôm Kính Bị Bong Khỏi Khung Nhôm: Gioăng EPDM có thể bị bong ra, làm cho cửa nhôm đóng mở khó khăn và ảnh hưởng đến chất lượng cách âm, cách nhiệt.

  • Khóa Cửa Đi, Tay Nắm Cửa Sổ Bị Lỏng, Bung, Hỏng, Gãy: Khóa và tay nắm cửa bị lỏng, hỏng hay bung ra là tình trạng thường gặp sau thời gian dài sử dụng.

  • Cửa Có Tiếng Kêu Cọt Kẹt Khi Đóng Mở: Nguyên nhân có thể do cửa không được vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ, hoặc lắp đặt không đúng kỹ thuật.

  • Bản Lề Thủy Lực Bị Chảy Dầu Hoặc Khô Dầu: Điều này có thể gây khó khăn khi đóng mở cửa và làm cho cửa phát ra tiếng kêu to.

  • Bản Lề Cửa Kính Bị Lệch, Hỏng: Bản lề cửa bị lệch hoặc hỏng là tình trạng nguy hiểm cần được sửa chữa ngay.

  • Cửa Kính Bị Xệ, Sộc Sệch, Chạm Nền: Cửa bị xệ có thể do nhiều nguyên nhân như sản phẩm kém chất lượng, cửa sử dụng quá lâu hoặc bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết.

  • Kính Bị Nứt, Vỡ: Kính cửa bị nứt, vỡ cần được thay thế ngay để đảm bảo an toàn.

  • Trong quá trình sử dụng cửa nhôm kính không tránh khỏi những va đập mạnh

     

Vì Sao Cần Dịch Vụ Sửa Chữa Cửa Nhôm Kính?

  1. Đảm Bảo An Toàn Và Tiện Lợi: Sửa chữa cửa nhôm kính sớm giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng và bảo vệ tài sản.

  2. Tăng Tuổi Thọ Và Độ Bền Của Cửa Nhôm Kính: Sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ giúp kéo dài tuổi thọ và độ bền của cửa.

  3. Tiết Kiệm Chi Phí Và Thời Gian: Sửa chữa sớm giúp tiết kiệm chi phí và thời gian so với việc phải thay mới hoàn toàn.

  4. Đảm Bảo Tính Thẩm Mỹ Và Hiệu Quả Sử Dụng: Sửa chữa cửa giúp duy trì tính thẩm mỹ và hiệu quả sử dụng của cửa nhôm kính.

 

Hóc khóa-1 trong những lỗi hay gặp phải trong quá trình sử dụng

Sửa chữa cửa nhôm kính uy tín tại Hà Nội

Dịch Vụ Sửa Chữa Cửa Nhôm Kính 24/7 Tại Hà Nội

  1. Sửa Chữa Cửa Kính Cường Lực, Thủy Lực: Smartwindows cung cấp dịch vụ sửa chữa mọi loại cửa kính cường lực, thủy lực với các vấn đề như cửa bị lệch, xệ, chạm nền, phát ra tiếng kêu, bản lề chảy dầu.

  2. Sửa Chữa Khung Nhôm Kính, Vách Kính: Dịch vụ sửa chữa khung nhôm kính, vách kính bao gồm các vấn đề như cửa bị xệ, kính bị vỡ, bản lề bị gãy.

  3. Sửa Chữa Cửa Cabin Kính Nhà Tắm, Vách Tắm Kính: Sửa chữa cửa cabin kính nhà tắm với các vấn đề như bản lề bị han, dỉ, kính bị nứt, vỡ.

  4. Sửa Chữa Phụ Kiện Cửa Nhôm Kính: Smartwindows cung cấp dịch vụ sửa chữa các phụ kiện cửa như bản lề, tay nắm, khóa cửa, kẹp kính.

Quy Trình Sửa Chữa Cửa Nhôm Kính Của Smartwindows Tại Hà Nội

  1. Bước 1: Tiếp Nhận Yêu Cầu Sửa Chữa: Khách hàng liên hệ với Smartwindows qua hotline hoặc website để đặt lịch hẹn sửa chữa.

  2. Bước 2: Khảo Sát Công Trình: Nhân viên kỹ thuật đến tận nơi khảo sát, xem xét mức độ hỏng hóc và đưa ra phương án khắc phục.

  3. Bước 3: Tiến Hành Sửa Chữa: Đội ngũ kỹ thuật tiến hành sửa chữa theo phương án đã thỏa thuận với khách hàng.

  4. Bước 4: Hoàn Thiện, Thanh Toán Và Bàn Giao: Kiểm tra lại lần cuối, bàn giao lại cho khách hàng và thanh toán chi phí theo thỏa thuận ban đầu.

Vì Sao Nên Lựa Chọn Dịch Vụ Sửa Chữa Và Bảo Dưỡng Cửa Nhôm Kính Của Smartwindows?

  1. Đội Ngũ Kỹ Thuật Tay Nghề Cao: Đội ngũ thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm, cam kết sửa chữa triệt để các vấn đề của cửa nhôm kính.

  2. Tiết Kiệm Thời Gian: Dịch vụ sửa chữa 24/7, đúng lịch hẹn, không làm lỡ thời gian của khách hàng.

  3. Thay Thế Phụ Kiện Uy Tín: Các phụ kiện thay thế đều là hàng chuẩn và chính hãng, có bảo hành sau lắp đặt.

Giá Cả Phải Chăng: Smartwindows cam kết đem đến mức giá sửa chữa tốt nhất, không phát sinh phụ phí.

 

 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết ,cần tư vấn và hỗ trợ nhanh hơn quý khách hàng xin vui lòng liên hệ qua đường dây nóng của công ty cổ phần đầu tư Smartwindows:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SMARTWINDOWS:

Địa chỉ: Số 18A đường Tây Làng, Thụy Hà, Bắc Hồng, Đông Anh, Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: 0915.554.055 - 0977.741.938
Email: smartwindows.jsc@gmail.com
Facebook: 
Cao Cap Cua Nhom
Website: smartwindowsjsc.com


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
1.11199 sec| 2096.883 kb