x
0915554055

Nhôm Xingfa màu đen đẹp và đẳng cấp nhất năm 2024

- Tin tức
Nhôm Xingfa màu đen đẹp và đẳng cấp nhất năm 2024
Cửa nhôm Xingfa màu đen là một trong năm màu chính của thương hiệu nhôm nổi tiếng Xingfa nhập khẩu Quảng Đông chính hãng. Là gam màu có thể kết hợp được với nhiều kiểu kiến trúc công trình độc đáo cũng như những công trình kiến trúc nội thất và ngoại thất khác nhau. cửa nhôm Xingfa màu đen được khá nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn sản phẩm này.

TOP NHỮNG BỘ CỬA NHÔM XINGFA MÀU ĐEN ĐẸP VÀ ẤN TƯỢNG

I. Tổng quan về cửa nhôm Xingfa màu đen
1) Cửa nhôm Xingfa màu đen là gì ?

Cửa nhôm Xingfa màu đen là một trong những mẫu cửa nhôm Xingfa được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Cửa nhôm Xingfa không những đem đến cho người sử dụng một không gian sống sang trọng mà còn đem đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.

Cửa nhôm Xingfa màu đen là loại cửa nhôm được làm từ các thanh nhôm Xingfa màu đen của hãng Xingfa tem đỏ nhập khẩu chính hãng từ Quảng Đông. Các thanh nhôm Xingfa nhập khẩu  có độ dày tiêu chuẩn từ 1,4mm đến 2,0mm tùy vào từng hệ nhôm.

Cửa sổ có uốn vòm nhôm Xingfa màu đen cho biệt thự đẹp

Cửa nhôm Xingfa màu đen phụ thuộc vào từng cách hoạt động và từng vị trí lắp đặt cửa . cắn cứ vào đó từng đơn vị sẽ tư vấn cho khách hàng sử dụng hệ thống nhôm nào tương ứng thích hợp với vị trí hay công trình đó. Hiện nay trong thực tế nhôm Xingfa có 03 hệ nhôm thông dụng đó là : nhôm Xingfa hệ 55, hệ 65 và hệ 93 được sử dụng để làm các loại cửa.
Cửa nhôm Xingfa màu đen Với bề mặt được phun lớp sơn tĩnh điện cao cấp bằng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại nhất hiện nay, giúp sơn luôn bám chắc trên thanh nhôm đồng thời tăng tính thẩm mỹ, bảo vệ thanh nhôm không bị oxy hóa trong suốt quá trình sử dụng
– Cửa nhôm Xingfa màu đen có thể phù hợp với nhiều kiểu công trình, kiến trúc khác nhau, mặt khác màu đen tạo nên sự huyền bí, mạnh mẽ, quyền lực, cá tính và thẩm mỹ cao cho mọi công trình.

Cửa đi lùa 3 cánh nhôm Xingfa màu đen sang trọng, bền đẹp

2) Phân loại cửa nhôm Xingfa màu đen

Nhôm Xingfa màu đen tem đỏ nhập khẩu có thể được sử dụng để làm tất cả các loại cửa, lắp đặt ở tất cả các vị trí khác nhau của công trình như:

Cửa đi chính : cửa đại hội, cửa đi mở quay, cửa đi mở trượt, cửa đi mở xếp gấp với số lượng cánh có thể là : 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh… tùy thuộc vào độ rộng thực tế của từng khung cửa sẽ có số lượng cánh thích hợp.
–  Cửa sổ:  cửa sổ mở quay, cửa sổ mở trượt, cửa sổ mở hất…với số lượng cánh 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh hoặc 4 cánh phụ thuộc vào độ rộng của vị trí ô cửa

Cửa sổ lùa trượt 2 cánh nhôm Xingfa màu đen

–  Cửa thông phòng : sử dụng cho cửa đi phòng ngủ, cửa phòng bếp, cửa phòng vệ sinh, cửa ban công….

3) Cấu tạo cửa nhôm Xingfa màu đen

Thông số kỹ thuật cửa nhôm Xingfa màu đen :
– Thanh profile : nhôm Xingfa đen nhập khẩu chính hãng của Quảng Đông (Sơn tĩnh điện màu đen, bề mặt nhám sần).

Profile mặt cắt nhôm Xingfa tem đỏ Quảng Đông màu đen hệ 55

+ Độ dày: khoảng 1,4mm – 2,0mm tùy vào hệ nhôm sử dụng

+ Cửa mở quay: thường sử dụng nhôm Xingfa màu đen hệ 55 với bề dày thanh nhôm 2.0mm

+ Cửa mở trượt: thường sử dụng nhôm Xingfa màu đen tuyền hệ 93 với bề dày thanh nhôm 2.0mm. Trong một số trường hợp đặc biệt có thể sử dụng nhôm Xingfa hệ 55.

+ Cửa xếp trượt: có thể sử dụng hệ nhôm Xingfa màu đen 63 với bề dày thanh nhôm 1,6mm – 1,8mm.

+ Cửa sổ mở quay + mở hất: sử dụng nhôm Xingfa hệ 55 với độ dày thanh nhôm khoảng 1.4mm

+ Ô fix cố định : sử dụng nhôm Xingfa hệ 55 với độ dày thanh nhôm khoảng 1.4mm

– Kính: có thể sử dụng một trong các loại kính như : kính dán an toàn, kính cường lực, kính hộp cách âm cách nhiệt, kính phản quang... tùy vào sự lựa chọn của từng khách hàng.

– Phụ kiện: để đảm bảo chất lượng của sản phẩm, cửa nhôm Xingfa thường sử dụng phụ kiện chính hãng đồng bộ của : Kinlong, Huy Hoàng, HMA, 3H, Draho, Cmech, Roto....

Phụ kiện Kinlong chính hãng cao cấp

– Gioăng: sử dụng gioăng cao su kép cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo sản phẩm có độ kín khít tuyệt đối.

– Keo silicon: Sử dụng keo silicon nhập khẩu Neutral plus của Dowcorning chống thấm nước tuyệt đối đảm bảo sản phẩm có thể ngăn nước tràn vào nhà trong mọi trường hợp.

Keo silicon Neutral Plus của Dowcorning cao cấp nhập khẩu

– Ốc, vít: sử dụng ốc, vít inox cao cấp, chống oxy hóa cao không bị han gỉ trong suốt quá trình sử dụng, đảm bảo sản phẩm luôn ở trạng thái an toàn cao nhất.

II). Một vài điểm lưu ý khi lựa chọn sử dụng cửa nhôm Xingfa màu đen

1) Cách kết hợp cửa nhôm Xingfa đen nhập khẩu 100% với thiết kế nội thất và ngoại thất.

cửa nhôm Xingfa màu đen sẽ nổi bật trên tất cả các nền màu khác vì vậy cửa nhôm Xingfa màu đen rất dễ kết hợp với các thiết kế nội thất và ngoại thất khác nhau, đồng thời nó sẽ là điểm nhấn cho công trình so với không gian xung quanh.
– Nhôm Xingfa màu đen có bề mặt nhám sần với công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp nhất hiện nay vì vậy độ bền màu khá cao đồng thời tạo nên vẻ mạnh mẽ, cá tính và thẩm mỹ cho không gian sống của bạn.
cửa nhôm Xingfa màu đen là màu thu hút thị giác, thu hút người nhìn mang lại cảm xúc mạnh mẽ tuy nhiên trong phong thủy màu đen đại diện cho người mệnh thủy và chỉ nên sử dụng cho những công trình hướng Bắc sẽ giúp gia chủ tăng vận khí và tiền tài hoặc có thể sử dụng cho những công trình hướng Đông, Đông Nam nhưng tuyệt đối tránh sử dụng cho những công trình hướng Tây và hướng Nam.
cửa nhôm Xingfa màu đen mang đến cảm giác bền vững, ổn định, cứng cáp cho không gian sống, khi sử dụng cửa nhôm màu đen nên kết hợp với nội thất có màu đen hoặc viền đen để mang đến vẻ huyền bí cho công trình. Tuy nhiên chúng ta không nên sử dụng quá nhiều màu đen sẽ tạo cảm giác u ám, nặng nề đặc biệt không nên sử dụng màu đen cho phòng của trẻ nhỏ.

– Khi sử dụng màu đen nên kết hợp với các tông màu sáng để tạo hiệu ứng tương phản đặc biệt khi sử dụng cửa nhôm xingfa màu đen nên kết hợp với tường sơn màu trắng hoặc màu kem sẽ tạo nên sự kết hợp hoàn hảo hoặc có thể sử dụng các màu tương phản như đỏ, vàng để làm điểm nhấn tăng thêm sinh khí cho không gian.
 Cửa nhôm Xingfa màu đen thường được kết hợp với tường sơn sáng màu 

Cửa nhôm Xingfa màu đen thường được kết hợp với tường sơn sáng màu

2) Lý do Cửa nhôm Xingfa màu đen được nhiều khách hàng ưu chuộng

Nhôm Xingfa là một trong những dòng nhôm thế hệ mới và nằm trong Top 4 thương hiệu nhôm tốt nhất thế giới hiện nay. Nhôm Xingfa có xuất xứ từ Quảng Đông, Trung Quốc. Chất lượng vượt trội hơn hẳn so với các vật liệu thông thường

- Với thiết kế bên trong là khoang trống và có các đường gân bố trí so le nhau nhằm tạo hiệu quả tốt khi chịu lực. Qúy khách hàng có thể quan sát trên catalogue của sản phẩm. Cửa có khả năng chịu lực cao nên cửa luôn vững vàng trong mọi hoàn cảnh môi trường khắc nghiệt và thời tiết dù mưa gió, hay nắng gắt, khói bụi, nhiệt độ cao…

- Bề mặt sơn tĩnh điện của cửa theo tiêu chuẩn quốc tế giúp ngăn chặn tối đa sự bạc màu, han gỉ của cửa hoặc những tác động từ môi trường đến sản phẩm. Các tấm nhôm Xingfa luôn giữ được màu sắc tươi mới và không bị hoen gỉ hay phai màu. Chính vì vậy mà cửa nhôm Xingfa màu đen đang là lựa chọn số 1 trong các công trình hiện nay.

- Nhôm Xingfa chính hãng chính là nhôm được nhập khẩu trực tiếp từ Quảng Đông – Trung Quốc. Và được chia thành các hệ khác nhau như: hệ nhôm Xingfa 55 có độ dày 1,4mm được dùng chủ yếu cho cửa sổ mở hất, cửa quay và vách fix cố định và loại dày 2.0mm thường dùng cho cửa đi. Hệ nhôm Xingfa 93 có độ dày 2.0mm được dùng cho cửa sổ và cửa đi với các kiểu cửa mở trượt lùa. Hệ nhôm Xingfa 65 có độ dày 2.5mm đến 3.5mm được dùng làm mặt dựng kính ngăn tầng và vượt tầng cho các công trình xây dựng.

III). TOP những bộ cửa nhôm Xingfa màu đen đẹp thường dùng:

Cửa đi đại hội 4 cánh nhôm Xingfa màu đen đẹp và sang trọng
Cửa đi đại hội 4 cánh nhôm Xingfa màu đen kết hợp với kính 8mm Temper màu trắng trong
Cửa đi chính nhôm Xingfa màu đen kết hợp với phụ kiên HMA màu bạc
Cửa sổ 2 cánh mở quay nhôm Xingfa đen + Phụ kiện Kinlong đồng bộ
Cửa đi lùa 2 cánh và 3 cánh nhôm Xingfa màu đen phụ kiện Kinlong đồng bộ
Cửa lùa xếp gấp 6 cánh hệ Xingfa 63 màu đen + phụ kiện đồng bộ Kinlong
Cửa lùa xếp gấp 5 cánh hệ Xingfa 63 màu đen đẹp và sang  trong
Cửa lùa 2 cánh ra ban công nhôm Xingfa đen + Phụ kiện Sigico

Ngoài ra còn rất nhiều loại cửa khác nữa có thể sử dụng nhôm Xingfa màu đen.

IV). Mua cửa nhôm xingfa màu đen ở đâu uy tín và chất lượng ?

1) Báo giá cửa nhôm Xingfa màu đen tem đỏ nhập khẩu

Nhôm Xingfa là một trong những dòng nhôm cao cấp được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay, với mức giá cả khá hợp lý tuy nhiên cũng chính vì thế mà cũng là một trong những dòng nhôm bị làm giả làm nhái nhiều nhất. Với hàng trăm đơn vị cung cấp hiện nay trên thị trường thì giá cả nhôm Xingfa cũng có rất nhiều mức khác nhau. Để tránh mua phải hàng giả – hàng nhái kém chất lượng quý khách nên tìm hiểu kỹ về nhôm Xingfa cũng như chọn cho mình một nhà cung cấp, thi công lắp đặt uy tín và chuyên nghiệp trên thị trường.

Cửa đi 2 cánh mở quay màu đen có sử dụng khung sắt bảo vệ màu trắng

Nhôm Xingfa chính hãng là loại nhôm nhập khẩu 100% vì vậy giá cả thường sẽ không cố định mà sẽ có biến động theo thời gian bởi nó chịu sự điều chỉnh của chính sách thuế đối với các mặt hàng nhập khẩu. Hơn nữa giá cửa nhôm Xingfa màu đen cũng phụ thuộc vào kiểu cửa, diện tích cửa, vị trí thi công... Vì vậy để cập nhật báo giá cửa nhôm Xingfa màu đen nhập khẩu chính hãng chi tiết và mới nhất quý khách vui lòng liên hệ cho Smartwindows nhé.

2) Gợi ý địa chỉ uy tín sản xuất cửa nhôm xingfa? 

Bộ cửa chính là tâm hồn của ngôi nhà. Để có một ngôi nhà đẹp thì lắp đặt bộ cửa chất lượng ưng ý là điều cần thiết, vì thế chúng ta cần phải lựa chọn rất kỹ không chỉ vật liệu, kiểu dáng, giá cả mà còn cả về đơn vị thi công lắp đặt có uy tín. Cửa nhôm Xingfa đang dần có chỗ đứng trong lòng khách hàng bởi vì đáp ứng hết thảy những yêu cầu khắt khe nhất: giá thành vừa phải, mẫu mã đa dạng, sang trọng, công năng mạnh mẽ, bảo hành lâu dài,…Vì thế, việc lựa chọn nhà cung cấp cửa nhôm Xingfa uy tín, chất lượng là rất quan trọng.

Công ty cổ phần đầu tư Smartwindows tự hào là một trong những nhà thầu, nhà phân phối cung cấp lắp đặt các sản phẩm vật tư xây dựng, kiến trúc nội thất, hạng mục cửa nhôm, cửa kính, vách kính và cửa tự động chất lượng giá thành hợp lý nhất khu vực Hà nội. Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết có tâm ,tự tin sẽ mang lại cho khách hàng sự an tâm cũng như chất lượng tốt nhất. Thường xuyên nâng cao tay nghề, rèn luyện bổ sung kiến thức chuyên sâu để trở thành những chuyên gia trong ngành nhôm kính.

Chúng tôi đã không ngừng lớn mạnh, mang lại cho khách hàng những sản phẩm chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất, canh cánh cùng sự phát triển thương hiệu của khách hàng. Luôn hiểu mọi mức độ lo lắng, sẵn sàng lắng nghe mong muốn, và bất cứ yêu cầu nào của bạn, tư vấn một cách thực sự tình và những giấc mơ ước về một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp của bạn trở thành thành công.

Để biết thêm thông tin chi tiết ,cần tư vấn và hỗ trợ nhanh hơn quý khách hàng xin vui lòng liên hệ qua đường dây nóng của công ty cổ phần đầu tư Smartwindows:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SMARTWINDOWS:

•    Address: Số 18A đường tây làng, Thuỵ Hà, Bắc Hồng, Đông Anh, Hà Nội, Việt Nam.
•    Điện thoại: 0915.554.055 - 024.6683.3068
•    Email: smartwindows.jsc@gmail.com
•    FB: 
Cao Cap Cua Nhom
•    Website: smartwindowsjsc.com
  


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.08238 sec| 2122.688 kb