x
0915554055

Kính hộp nan trang trí là gì ? Báo giá kính hộp nan trang trí rẻ nhất tại Hà Nội

- Tin tức
Kính hộp nan trang trí là gì ? Báo giá kính hộp nan trang trí rẻ nhất tại Hà Nội
Kính hộp nan trang trí là loại kính có thiết kế độc đáo, ấn tượng trong kiến trúc xây dựng. Nhờ những ưu điểm vượt trội mà chúng đang ngày càng được sử dụng rộng rãi và yêu thích nhiều hơn. Từ các công trình mang lối thiết kế cổ điển đến phong cách hiện đại đều có nhiều sự lựa chọn phù hợp.

I. Kính hộp nan trang trí là gì
1/ Khái niệm kính hộp nan trang trí

Kính hộp nan trang trí là dòng sản phẩm cao cấp với tính thẩm mỹ cao. Kính có cấu tạo 2 lớp kính kèm các nan và hoa trang trí đẹp mắt ở giữa. Kính hộp nan trang trí thường được sử dụng trong các công trình kiến trúc nội thất nhà ở, khách sạn, biệt thự, lâu đài,… phong cách tân cổ điển

2/ Cấu tạo kính hộp nan trang trí

Kính hộp nan trang trí bao gồm 2 phần chính:
- Kính hộp: Thông thường là kính hộp 5-6-5 hoặc kính hộp 5-9-5. Loại kính được sử dụng ở đây là kính cường lực 5 mm. Tùy theo yêu cầu kỹ thuật hoặc của khách hàng có thể sử dụng kính cường lực 6 mm; 8 mm;… hoặc kính dán an toàn 6.38; 8.38 mm,..
- Nan trang trí và hoa trang trí: Nan trang trí kính hộp được làm bằng nhôm, còn phần hoa làm bằng nhựa. Hiện nay trên thị trường nan trang trí kính hộp được nhập chủ yếu từ Ý (Italia) hoặc Trung Quốc. Dòng nan Trung Quốc có kiểu dáng đa dạng nhưng kém bền màu hơn. Để có tuổi thọ màu sơn bền nhất. Khách hàng có thể lựa chọn kính hộp nan nhôm không có hoa. Bởi màu sơn trên nan nhôm có tuổi thọ cao hơn nhất nhiều so với sơn trên nhựa.

3/ Kính hộp nan trang trí có thể lắp trên hệ nhôm nào?


- Độ dày tối thiểu của kính hộp nan trang trí là 16 mm, nên tất cả các dòng nhôm có thể lắp được kính dày hơn 16 mm đều có thể lắp được loại kính này Nhôm hệ xingfa tiêu chuẩn (nhôm xingfa vát cạnh không lắp được), các dòng nhôm tiêu chuẩn châu Âu (Sealuk, Rolan, Topal,…)
Đa số các dòng nhôm giá rẻ sẽ không lắp được (Việt Pháp hệ 4400; 4500; nhôm xingfa hệ vát cạnh). Lý do ở đây là các dòng nhôm giá rẻ có khả năng chịu lực kém nên không thích hợp để lắp kính hộp. Và thường các khách hàng lựa chọn dòng kính cao cấp sẽ không sử dụng các loại nhôm giá rẻ.

4/ Chất liệu và màu sắc nan trang trí kính hộp:

- Nan Ý (Nan Italia): Nan bằng nhôm; hoa trang trí bằng nhựa. Màu: vàng gold. Chỉ có các dòng hoa nhỏ, hoa lớn thì phải ghép
- Nan Trung Quốc: Nan bằng nhôm; hoa trang trí bằng nhựa. Màu: vàng gold, vàng hồng, màu trắng sữa, màu đen bóng, màu đen nhám. Kích thước đa dạng từ nhỏ tới lớn.

Cửa sổ sử dụng kính hộp nan trang trí cách âm cách nhiệt, tinh tế

II. Quy trình sản xuất kính hộp nan trang trí 

Kính hộp nan trang trí là một sản phẩm không còn quá xa lạ trong thiết kế kiến trúc nhưng để có sản phẩm chất lượng, tính thẩm mĩ cao thì quy trình sản xuất thường phải trải qua 7 bước cơ bản dưới đây:

- Bước 1: Kính tấm nguyên khổ được đưa qua máy cắt, cắt ra theo quy cách đơn đặt hàng. Sau khi được cắt theo yêu cầu, kính sẽ được đưa vào thiết bị rửa và sấy khô để xử lý sạch bề mặt kính và chuyển sang vị trí chờ ghép góc.
- Bước 2: Cắt các thanh cữ kính theo quy cách phù hợp với quy cách kính cần ghép.

Các mẫu hoa trang trí phong phú, đẹp mắt 

- Bước 3: Các thanh cữ sẽ được đưa qua thiết bị để bơm các hạt hút ẩm vào phần rỗng bên trong giữa 2 tấm kính, sau đó chúng sẽ được gắn các phụ kiện định vị vào 2 đầu thanh cữ.
- Bước 4: Các thanh cữ kính được đưa qua thiết bị bơm keo Butyl để phủ một lớp keo Butyl lên 2 mặt bên của thanh cữ. Sau đó chúng sẽ được chuyển sang thiết bị treo và truyền thanh nan trang trí.

- Bước 5: Các thanh cữ đã được phun keo sẽ được chuyển  từ thiết bị treo sang dây chuyền ghép keo tại vị trí các tấm kính đã được xử lý sạch ở bước 1 để ép lại với nhau tạo thành kính hộp. Từng tấm kính sẽ lần lượt được ép chặt vào bề mặt các bên cửa thanh cữ.

- Bước 6: Các tấm kính đã được ghép ở bước 5 sẽ được chuyển sang dây chuyền ép keo Silicone đặc chủng để được ép một lớp keo Silicone dày khoảng 5mm-10mm xung quanh tấm kính.

Cửa nhôm cao cấp kết hợp kính hộp nan trang trí có uốn vòm tạo nên tuyệt phẩm cho kiến trúc

- Bước 7: Sau khi keo khô sản phẩm hoàn chỉnh sản phẩm sẽ được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi nhập kho thành phẩm. Những sản phẩm không đạt yeu cầu và chất lượng sẽ bị loại bỏ, và gia công lại.

III. Ưu nhược điểm của kính hộp nan trang trí, báo giá kính hộp nan trang trí
1/  Ưu điểm cửa kính hộp nan trang trí

- Tính cách âm, cách nhiệt cao
Với cấu tạo gồm 2 lớp kính của kính hộp nan trang trí nên chúng có độ bền rất cao. Vì thế, dù là một sản phẩm sử dụng để trang trí nhưng nó vẫn có đầy đủ những công năng của các loại cửa kính khác. Ví dụ như tính cách âm, cách nhiệt tốt.

Kính hộp nan trang trí thích hợp để sử dụng làm mặt tiền, làm cửa chính đặc biệt là đối với những ngôi nhà có mặt tiền ở đường lớn. Vì chúng vừa mang đến được hiệu quả cách âm, cách nhiệt. Giúp cho ngôi nhà luôn yên tĩnh, tránh khỏi sự ồn ào và xe cộ. Lại vừa mang đến vẻ đẹp ấn tượng, sang trọng cho tổng thể kiến trúc. 

Công trình sử dụng kính hộp nan trang trí cho bộ cửa đại hội thêm nổi bật

 - Có nhiều mẫu mã đa dạng
Là sản phẩm trang trí được ưa chuộng nhất hiện nay, kính hộp nan trang trí có sự đa dạng cao trong thiết kế với rất nhiều hoạt tiết hoa văn được sáng tạo bởi người thợ thủ công tỉ và tay nghề cao. 
Bạn có thể thoải mái trong việc lựa chọn và tìm kiếm các mẫu kính hộp trang trí theo mong muốn. Bên cạnh đó, cũng có thể tạo thiết kế riêng cho mình, giúp mang đến nét phá cách, cá tính của bản thân. Tuy nhiên khi đó giá của kính hộp nan trang trí sẽ cao hơn và cần thời gian thi công lâu hơn so với những sản phẩm có sẵn.

- Tạo nên được không gian sang trọng và hiện đại cho căn hộ
Các hoa văn trên bề mặt kính giúp mang đến nét khác biệt so với những sản phẩm kính trong suốt thông thường. 
Chúng làm tăng thêm vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho không gian. Đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà có chủ đề thiết kế cổ điển. Những chiếc cửa kính với hoạ tiết trang trí độc đáo, thể hiện được phong cách từ cổ điển cho đến hiện đại. Tuy nhiên vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng vốn có. 

2/ Nhược điểm của kính hộp nan trang trí

Tuy có nhiều ưu điểm như vậy nhưng kính hộp nan trang trí vẫn có một vài nhược điểm
- Có chi phí cao. Giá thành của kính hộp nan trang trí đắt hơn nhiều so với các loại cửa kính cường lực thông thường. 
- Không phù hợp với các loại cửa sổ có bố trí thêm phần khung bảo vệ, gây ra mất thẩm mỹ toàn cảnh.
- Cần cân nhắc khi sử dụng loại kính này tại các vị trí cửa sổ cao tầng bởi chúng khá nặng nên dễ gây nguy hiểm.
- Tầm nhìn sẽ bị hạn chế bớt do có các nan trang trí trên cửa. 


- Cánh cửa có trọng lượng nặng hơn so với các loại cửa nhôm kính khác. Thời gian sử dụng lâu có thể gây ra tình trạng xà xệ bản lề. Nếu xác định sử dụng kính hộp bạn nên sử dụng hệ phụ kiện đồng bộ chất lượng để đảm bảo sức chịu lực, tính an toàn, độ bền cho bộ cửa.

3/ Báo giá kính hộp có nan trang trí rẻ nhất Hà Nội

Sản phẩm kính hộp nan trang trí  với đủ màu sắc và kích cỡ, cùng với chất lượng vô cùng đảm bảo, chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu lựa chọn của mọi khách hàng.
Báo giá kính hộp nan đồng trang trí là vấn đề đang được nhiều người tìm hiểu nhất hiện nay. Giá của kính hộp nan trang trí phụ thuộc vào chủng loại kính, độ dày tấm kính, số họa tiết nan trang trí, kích thước nan trang trí...Vì vậy có được báo giá chi tiết  với mức giá tốt nhất về kính hộp nan trang trí nói riêng và sản phẩm nhôm kính nói chung hãy liên hệ qua đường dây nóng của công ty cổ phần đầu tư Smartwindows:

* Bảng giá kính hộp nan đồng trang trí

Bảng giá dưới chưa bao gồm thuế VAT (10%) và chi phí vật tư phụ. Chi phí vận chuyển nội thành Hà Nội, tư vấn, khảo sát và báo giá sẽ được miễn phí hoàn toàn.

   - Báo giá kính hộp

Kính hộp 16mm = 5mm kính cường lực + 6chân không + 5mm kính thường
Diện tích > 0.9m2 595,000đ – 745,000đ/m2
0.5m2 < diện tích < 0.9m2 655,000đ – 785,000đ/m2
0.2m2 < diện tích < 0.5m2 685,000đ – 825,000đ/m2
Kính hộp 19mm = 5mm kính cường lực + 9 chân không + 5mm kính thường
Diện tích > 0.9m2 695,000đ – 815,000đ/m2
0.5m2 < diện tích < 0.9m2 785,000đ – 885,000đ/m2
0.2m2 < diện tích < 0.5m2 795,000đ – 935,000đ/m2

    - Báo giá nan trang trí

Loại nan Đơn giá
Nan nhôm
  • 195,000đ – 235,000đ/m2
  • 55,000đ – 65,000đ/đầu nan chữ
  • 10,000đ/đầu nối
Nan đồng
  • 975,000đ – 1,175,000đ/m2
  • 275,000đ – 32,000đ/đầu nan chữ
  • 50,000đ/đầu nối

Giá kính hộp có nan trang trí bao gồm giá kính hộp và giá nan trang trí. Mức giá có thể sẽ thay đổi theo thời gian và phụ thuộc vào từng công trình.

Sản phẩm này phù hợp với các hạng mục thi công như: cửa kính cường lực, vách kính cường lực, cửa sổ kính,… Mỗi hạng mục sẽ có chi phí lắp đặt khác nhau.

kính hộp nan hoa đồng đẹp

Kính hộp có nan hoa đồng hiện đại và sang trọng.

Do vậy, để biết được mức giá chính xác nhất, bạn nên liên hệ trực tiếp đến Smartwindows để nhận được báo tôt nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết ,cần tư vấn và hỗ trợ nhanh hơn quý khách hàng xin vui lòng liên hệ qua đường dây nóng của công ty cổ phần đầu tư Smartwindows:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SMARTWINDOWS:

•    Address: Số 18A đường tây làng, Thuỵ Hà, Bắc Hồng, Đông Anh, Hà Nội, Việt Nam.
•    Điện thoại: 0915.554.055 - 024.6683.3068
•    Email: smartwindows.jsc@gmail.com
•    FB: 
Cao Cap Cua Nhom
•    Website: smartwindowsjsc.com


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02941 sec| 2110.992 kb