x
0915554055

Cửa nhôm Xingfa màu vân gỗ là gì ? Ưu điểm của nhôm vân gỗ

- Tin tức
Cửa nhôm Xingfa màu vân gỗ là gì ? Ưu điểm của nhôm vân gỗ
Cửa nhôm Xingfa màu vân gỗ là một trong những loại cửa nhôm kính cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Đây cũng là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo với những ai yêu thích màu vân gỗ để làm cửa cho ngôi nhà của mình. Nó vừa mang nét sang trọng vốn có của cửa gỗ, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, tạo cảm giác thân thiện với môi trường xung quanh, độ bền vượt trội với thời gian, chi phí vô cùng hợp lý hơn cửa gỗ.

NHÔM XINGFA VÂN GỖ LÀ GÌ? ƯU ĐIỂM CỬA NHÔM XINGFA VÂN GỖ ?

I. Tổng quan về cửa nhôm Xingfa vân gỗ

1/) Cửa nhôm Xingfa màu vân gỗ là gì?

Cửa nhôm Xingfa màu vân gỗ là cửa nhôm được cấu thành bởi những profile nhôm Xingfa được sơn tĩnh điện màu vân gỗ sắc nét được kết hợp với nhiều loại kính với nhiều màu sắc khác nhau tùy theo vị trí lắp đặt cũng như mong muốn của người dùng kết hợp với những phụ kiện kim khí đồng bộ tô lên vẻ đẹp hoàn chỉnh cho bộ cửa giúp cách âm cách nhiệt tốt nhất cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ, sự độc đáo và sang trọng cho ngôi nhà.

Một đặc điểm nội bật khác của Cửa nhôm Xingfa màu vân gỗ  chính là sự đa dạng trong thiết kế, kiểu dáng mà cửa gỗ thông thường không làm được.

2/ Cấu tạo Cửa nhôm Xingfa màu vân gỗ ?

Về cấu tạo Cửa nhôm Xingfa màu vân gỗ  cũng giống như những loại cửa nhôm kính khác gồm các bộ phận chính cấu thành như:

– Phần nhôm: Là những thanh profile nhôm Xingfa Quảng Đông , ngoài ra còn có nhôm Xingfa Quảng Tây nhập khẩu hay các loại nhôm Xingfa trong nước có độ dày từ 1.8-2.0mm đảm bảo độ cứng, độ bền cũng như sự chắc chắn của toàn hệ cửa. Phần khung và cách cửa là một bộ phận vô cùng quan trọng nó sẽ quyết định vẻ đẹp cũng như tuổi thọ của cửa nhôm như thế nào. Với màu sơn vân gỗ trên thị trường hiện nay thì cũng có khá nhiều màu sắc nổi bật từ vân gỗ sáng đến vân gỗ tối đáp ứng được sở thích của nhiều người chứ không phải chỉ có một lựa chọn duy nhất về màu sắc như trước kia.

- Các loại nhôm Xingfa màu vân gỗ :

Có nhiều cách để phân loại nhôm Xingfa màu vân gỗ, Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một trong những cách phân loại nhôm phổ biến nhất như sau:

  •  Cửa Nhôm Xingfa vân gỗ Quảng Đông Trung Quốc

Cửa nhôm Xingfa Quảng Đông màu vân gỗ nhập khẩu chính hãng tem đỏ Quảng Đông Trung Quốc là sản phẩm được lắp ghép từ các profile nhôm Quảng Đông có độ dày 2.0mm. Là mẫu cửa nhôm có màu vân gỗ giống đến 99% gỗ tự nhiên với chất lượng sơn và độ bền vượt trội theo tiêu chuẩn quốc tế.

Nhôm Xingfa Quảng Đông màu vân gỗ hệ 55 cho cửa đại hội
  •  Nhôm Xingfa vân gỗ Quảng Tây Trung Quốc

Nhôm Xingfa vân gỗ Quảng Tây chính là hệ nhôm Xingfa Zhongkai màu vân gỗ được lắp ghép bởi các profile nhôm Xingfa nhập khẩu Quảng Tây Trung Quốc. Đặc điểm của hệ nhôm này là màu vân gỗ đỏ đậm hơn cũng như có giá thành mềm hơn so với cửa nhôm Xingfa tem đỏ.

Đặc biệt với nhôm Zhongkai còn có một hệ cửa đặc biệt mà nhôm Xingfa Quảng Đông không có mà cửa mở trượt quay mới lạ, ấn tượng.
  • Nhôm Xingfa vân gỗ trong nước

 nhôm Xingfa vân gỗ được sản xuất bởi các thương hiệu nhôm trong nước như: Bình Nam, Trường Thành, Đông Anh, Grando, Alux, Việt Ý, Queen Việt…với màu sắc vô cùng bắt mắt và ấn tượng. Giá thành của cửa nhôm Xingfa vân gỗ cũng dễ chịu hơn nhiều so với việc sử dụng nhôm Xingfa nhập khẩu.

 Phần kính: Với cửa nhôm Xingfa vân gỗ sẽ có nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn về phần kính từ kính thường, kính dán an toàn, kính cường lực với nhiều màu sắc, độ dày khác nhau đến các loại kính hộp, kính hộp có nan trang trí thậm chí là kính hộp có rèm…nhằm đảm bảo mọi yêu cầu cũng như mong muốn của khách hàng khi sử dụng sản phẩm một cách đa dạng, tối ưu nhất cả về giá cả.

– Phụ kiện: Với mỗi kiểu dáng cửa sẽ sử dụng những loại phụ kiện đồng bộ khác nhau phù hợp nhất. Có nhiều hãng phụ kiện cửa nhôm Xingfa vân gỗ giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phầm ưng ý theo mức đầu tư phù hợp như: Kinlong, Huy Hoàng, HMA, Cimech, Draho,...

Nhãn

II. Các loại cửa nhôm Xingfa vân gỗ thông dụng nhất

Xét về kiểu dáng, loại cửa lắp đặt cửa nhôm Xingfa vân gỗ có thể chia làm các loại sau:

 1/ Cửa đi mở quay nhôm Xingfa vân gỗ :

Cửa đi mở quay nhôm Xingfa vân gỗ thường được ứng dụng lắp đặt tai các vị trí như: Cửa chính, cửa phòng ngủ, cửa WC, nhà kho, nhà bếp, cửa lên tầng thượng với các dạng thiết kế như:

– Cửa đi mở quay 1 cánh

– Cửa đi mở quay 2 cánh

– Cửa đi mở quay 4 cánh…

Phụ kiện của cửa đi mở quay thường gồm: Bản lề 3D hoặc 4D, tay gạt, lõi khóa, thân khóa, miệng khóa…

2/ Cửa xếp gấp nhôm Xingfa vân gỗ

Là cửa được thiết kế theo nhiều dạng như cửa xếp gấp 3 cánh (3-3-0), 4 cánh (3-1), 6 cánh (6-5-1) với quy cách được hiểu như sau:

– Cửa xếp gấp 3 cánh (3-3-0) là cửa 3 cánh mở về 1 phía

– Cửa xếp gấp 4 cánh (4-3-1) là cửa 4 cánh với 3 cánh mở về 1 phía, 1 cánh mở độc lập

– Các loại khác tương tự các hiểu như trên.

Phụ kiện cửa xếp gấp nhôm Xingfa vân gỗ cũng tương đối nhiều với khóa cửa chính, chốt cánh phụ, các loại bánh xe, dẫn hướng…để tạo thành một bộ cửa hoàn chỉnh và đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Cửa xếp trượt nhôm

Xingfa thường được lắp tại các vị trí cửa chính ngôi nhà, cửa sân vườn biệt thự, bể bơi…

 3/ Cửa đi mở lùa nhôm Xingfa vân gỗ

Cửa đi mở lùa nhôm Xingfa vân gỗ thường được ứng dụng nhiều trong thi công cửa ra ban công, cửa sân vườn hay cửa ra khu bể bơi…Tương tự cửa đi mở quay thì cửa đi mở lùa cũng được thiết kế với các dạng mở cửa: 1

cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh…Đặc biệt dòng cửa lùa nhôm Xingfa còn có 2 dạng là cửa lùa 2 ray và cửa lùa 3 ray tức là 2 cánh trượt trên 1 ray hoặc 3 cánh trượt trên một ray giúp tối ưu nhất diện tích sử dụng.

– Phụ kiện cửa đi lùa nhôm Xingfa gồm có một số bộ phận chính như: Khóa chữ D hoặc P, tay gạt, bánh xe, vấu hãm, thanh chuyền động…

 4/ Cửa sổ mở quay mở hất nhôm Xingfa

Đây đều là những loại cửa giúp lấy sáng tốt nhất bởi chúng đều có thể mở được tối đa 90-100 diện tích lấy sáng. Loại cửa sổ này thường được yêu thích sử dụng tại những ngôi nhà có diện tích mở cửa một cách thoải mái, thoáng

đãng với các vị trí như: Cửa sổ phòng ngủ, cửa khe thoáng WC, khe thoáng nhà bếp… Phụ kiện của cửa sổ mở quay, mở hất gồm: Bản lề chữ A, tay gạt, chống sao (áp dụng với cửa mở hất) hoặc bản lề cối thay thế cho bản lề chữ

A ở cửa sổ mở quay.

Mẫu cửa sổ 2 cánh mở quay nhôm vân gỗ kết hợp kính hộp nan đồng siêu đẹp

 5/ Cửa sổ mở trượt nhôm Xingfa

Loại cửa này thường được sử dụng lắp đặt tại các vị trí ít có địa thế để mở các loại cửa mở quay, mở hất nên muốn lấy sáng bắt buộc phải lắp đặt cửa lùa. Ngoài ra, cửa lùa cũng là loại cửa được yêu thích lắp đặt tại các nhà máy

khu công nghiệp. Cửa sổ lùa cũng là một sản phẩm có mức giá tốt nhất trong số các loại cửa đã nêu trên.

Phụ kiện cửa sổ mở lùa gồm có: Bánh xe, khóa sò, chống nhấc, vấu hãm…

III. Sự khác biệt giữa cửa nhôm Xingfa vân gỗ với cửa gỗ thông thường

Có rất nhiều điểm khác biệt giữa hai loại cửa này, tất nhiên là loại cửa nào cũng có những ưu và nhược điểm riêng, chúng ta cùng tìm hiểu nhé

1/ Về độ bền

– Với việc cửa nhôm Xingfa được cấu thành bởi hợp chất kim loại bền dẻo không bị oxi hóa, gỉ sét dù trong mội trường ẩm ướt.

– Cửa nhôm Xingfa vân gỗ được sơn tĩnh điện theo công nghệ hiện đại luôn giữ được  màu sắc bền đẹp trong thời gian dài

– Cửa nhôm Xingfa vân gỗ được thi công lắp đặt đúng kỹ thuật có thời gian sử dụng kéo dài lên đến trên 15 năm.

– Với cửa gỗ cần xử lý thật tốt để tránh cửa bị mối mọt, chống ẩm.

– Cửa gỗ sau một thời gian sử dụng sẽ bị bạc màu.

– Tuổi thọ của cửa gỗ cũng ngắn hơn do chịu sự tác động giãn nở của điều kiện thời tiết.

Cửa đi mở quay 1 cánh nhôm xingfa vân gỗ trắc siêu bền đẹp

2/ Mẫu mã

– Cửa nhôm Xingfa vân gỗ với nhiều sự lựa chọn từ cửa mở quay, cửa mở lùa, cửa xếp gấp, cửa trượt quay…giúp thỏa mãn mọi nhu cầu sở thích của các bạn

– Ngoài cửa nhôm Xingfa vân gỗ có thể lựa chọn nhiều màu sắc khác nhau theo sở thích của chính bạn.

– Cửa gỗ không có nhiều mẫu mã phong phú thường chỉ có sự lựa chọn duy nhất là cửa đi mở quay.

– Không có nhiều sự lựa chọn về màu sắc mà chủ yếu phụ thuộc vào loại gỗ sử dụng là gì?

3/ Tính thẩm mỹ

Cửa nhôm Xingfa có vẻ đẹp phù hợp theo xu hướng hiện đại bởi nó có thể thiết kế thành nhiều kiểu dáng cửa khác nhau phù hợp với thiết kế của các nhà liền kề, nhà phố…giúp làm tăng ánh sáng tối ưu cho ngôi nhà.

Cửa gỗ phù hợp với những ngôi nhà có kiến trúc cổ điển, hoài cổ. Những ngôi nhà có sân vườn xung quanh.

Màu sắc của cửa gỗ đẹp.

4/ Giá thành

– Giá thành của cửa nhôm Xingfa hợp lý phù hợp với mức đầu tư của nhiều người

– Giá thành của cửa gỗ cao nhất trong các loại cửa. Đặc biệt nếu là cửa nguyên khối không ghép thì giá sẽ càng hiếm và cao

5/ Chính sách bảo hành

Nếu như Cửa gỗ thường chỉ bảo hành từ 1-2 năm thì Cửa nhôm Xingfa vân gỗ bảo hành 5- 10 năm

Cửa đại hội nhôm xingfa vân gỗ sang xịn chất lượng

=>  Cửa nhôm Xingfa vân gỗ thể hiện sự sang trọng nhưng cũng không kém phần nổi bật, hiện đại cho ngôi nhà bởi những thiết kế mới lạ, độc đáo, dộ bền cao, giá thành hợp lý với nhiều phân khúc khách hàng chính vì vậy mà ngày nay loại cửa này đã và đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Nhãn

Để biết thêm thông tin chi tiết ,cần tư vấn và hỗ trợ nhanh hơn quý khách hàng xin vui lòng liên hệ qua đường dây nóng của công ty cổ phần đầu tư Smartwindows:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SMARTWINDOWS:

•    Address: Số 18A đường tây làng, Thuỵ Hà, Bắc Hồng, Đông Anh, Hà Nội, Việt Nam.
•    Điện thoại: 0915.554.055 - 0977.741.938
•    Email: smartwindows.jsc@gmail.com
•    FB: Cao Cap Cua Nhom ( https://www.facebook.com/profile.php?id=100091806894007&mibextid=LQQJ4d )
•    Website: 
smartwindowsjsc.com
     


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02703 sec| 2115.328 kb