x
0915554055

Cửa nhôm thuỷ lực là gì? Ưu nhược điểm của cửa nhôm thuỷ lực.

- Tin tức
Cửa nhôm thuỷ lực là gì? Ưu nhược điểm của cửa nhôm thuỷ lực.
"Cửa nhôm thuỷ lực" là một loại cửa được làm từ vật liệu nhôm cao cấp đi kèm kính cường lực hoặc kính hộp ,kết hợp với hệ phụ kiện cửa thuỷ lực tạo lên bộ cửa vô cùng vững chắc , đóng mở nhẹ nhàng êm ái. Cửa nhôm thuỷ lực có thể là loại một cánh ,hai cánh hoặc hai cánh liền vách cố định. Cửa nhôm có rất nhiều màu sắc đa dạng cho khách hàng lựa chọn như: màu vân gỗ , màu café, màu xám đá….kính cũng đa dang như :kính cường lực, kính hộp, kính hộp có nan trang trí bên trong …. Cửa nhôm thuỷ lực đang trở thành xu hướng được ưu tiên lựa chọn trong các công trình dân dụng hiện nay nhờ sự tối ưu trong công năng sử dụng cũng như mẫu mã thiết kế đẹp và bền bỉ, giá cả cạnh tranh. Hãy cùng Smartwindows tìm hiểu kỹ lưỡng và xem xét tính năng phù hợp với mục đích sử dụng của chủ đầu tư nhé!

Cửa nhôm thủy lực là gì?

Cửa nhôm thuỷ lực màu vân gỗ chắc đẹp

Cửa nhôm kính thủy lực hay còn là cửa thủy lực khung nhôm, là loại cửa được đóng mở bằng bản lề thủy lực (hay còn gọi là bản lề sàn thuỷ lực). Cấu tạo của cửa nhôm thủy lực có 2 phần chính đó là hệ nhôm bản lớnkính cường lực hoặc kính hộp chắc chắn kết hợp với hệ phụ kiện thuỷ lực Tạo ra bộ cửa vô cùng vững trãi và đóng mở nhẹ nhàng, thẩm mỹ đẹp. Nhờ cơ cấu sử dụng bản lề thủy lực mà khi mở cửa ra vào cửa có thể tự động đóng lại.
Bản lề sàn thuỷ lực hoạt động với nguyên lý có dạng piston nằm trong xilanh. Piston này được làm việc trong xi lanh có chứa dầu. Áp lực dầu có thể điều chỉnh được nhờ có hệ thống van điều chỉnh, từ đó cánh cửa có thể điều chỉnh được đóng mở nhanh hay đóng mở chậm. Bên cạnh bản lề thủy lực còn có các cơ cấu kẹp liên kết với cánh cửa nhôm.
Cửa nhôm thủy lực được đánh giá là sản phẩm rất tốt giúp khắc phục nhược điểm của cửa gỗ, cửa nhôm thông thường và cửa kính cường lực.

Chi tiết cấu tạo cửa nhôm kính thủy lực

Việc tìm hiểu về cấu tạo cửa nhôm hệ thủy lực sẽ giúp việc lắp đặt và sử dụng cửa nhôm một cách hiệu quả, dễ dàng đồng thời giúp tăng độ bền của cửa. Cửa nhôm hệ thủy lực bao gồm các phần cụ thể như sau:

  • Khung nhôm bao ngoài thường sử dụng hệ nhôm bản lớn với độ dày từ 1,8 – 2,2mm rất chắc chắn khi sử dụng, có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn như: Màu café, màu vân gỗ, màu xám đá…
  • Kính cường lực , kính hộp có khả năng chịu lực va đập lớn, màu trong suốt mở rộng không gian và tăng khả năng bao quát tầm nhìn.
  • Bản lề sàn thuỷ lực và các phụ kiện đi kèm hác như: Kẹp cánh phía trên, kẹp cánh phí dưới,  khóa sàn , tay lắm và phụ kiện ngõng kẹp phía trên phía dưới….
  • Các vật tư phụ như : vít, keo silicone,… để gắn kết và lắp đặt cửa an toàn, chính xác

Vì hệ cửa thủy lực sử dụng kính cường lực có độ dày khá lớn, thường từ 10 – 12mm  đối với kính cường lực, từ 16-22mm đối với kính hộp nên cần khung bao ngoài lớn, chắc chắn. Do đó, trong quá trình lựa chọn bạn cần sử dụng khung đảm bảo đủ độ dày, kết cấu chắc chắn để chịu lực tốt nhất.
 

Điều gì khiến cửa nhôm thủy lực lại được nhiều khách hàng ưa chuộng?

Thị trường cửa nhôm hiện nay rất đa dạng mẫu mã, tuy nhiên hệ cửa nhôm thủy lực vẫn rất được đông đảo khách hàng lựa chọn. Lý do là bởi vì sản phẩm này sở hữu những đặc điểm hết sức nổi bật, vượt trội hơn hẳn so với các hệ cửa nhôm khác, chính vì thế mà luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Cửa nhôm hệ thủy lực được đánh giá cao bởi những ưu điểm nổi bật cụ thể như sau:

Tính an toàn và độ bền vượt trội

Chất liệu của Cửa nhôm thủy lực được cấu tạo bởi các thanh nhôm bản to có độ cứng vững cao và độ dày từ 1.8-2.2mm , chất liệu nhẹ, chống mài mòn, chống ôxi hoá, chống chịu môi trường tốt , dễ dàng sản xuất và thi công ,rất thích hợp làm cửa chính. Khi đóng mở bạn không cần phải sử dụng đến lực nhiều nhưng cửa vẫn vận hành một cách êm ái.

Tính năng Cách âm, cách nhiệt tốt ,tiết kiệm năng lượng

Cửa kính thủy lực có khả năng cách âm, giảm tiếng ồn, đặc biệt ở một số công trình cần không gian cách âm cao như văn phòng, nhà mặt đường, lớp học, bệnh viện,…
Ngoài ra, nó còn có khả năng cách nhiệt rất tốt, ngăn ngừa sự lan truyền nhiệt bên trong và bên ngoài, giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều hòa. 

Thẩm mỹ sang trọng

Thẩm mỹ cũng là một yếu tố rất quan trọng khi chọn cửa nhôm hệ thủy lực. Đây là những thiết kế giúp ngôi nhà bạn nâng tầm đẳng cấp. Hệ cửa thủy lực thường được đặt ở vị trí cửa chính, cửa ra vào ở trung tâm thương mại giúp tạo điểm nhấn và tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

Hiệu ứng ánh sáng tốt nhờ kết hợp với kính cường lực hoặc kính hộp màu trắng trong

Điểm khác biệt của cửa thủy lực so với các loại cửa truyền thông như gỗ, kim loại chính là tính năng nhìn xuyên thấu. Kính thủy lực màu trắng trong giúp cho người sử dụng có tầm nhìn tối đa, ánh sáng được sử dụng triệt để, ban ngày ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác gần gũi hơn với thiên nhiên, buổi tối với ánh đèn mọi hoạt động trong nhà vẫn được diễn ra hiệu quả và có phần lung linh,sang trọng và hiện đại.

Đa số các loại cửa nhôm thủy lực hiện nay sử dụng kính cường lực có độ dày từ dày 10mm-12mm , kính hộp từ 16mm-22mm ,kính thuỷ lực có khả năng chịu lực va đập gấp 4- 5 lần kính thường.

Ưu điểm khi sử dụng cửa thủy lực nhôm so với các hệ khác

Cửa nhôm hệ thủy lực sử dụng bản lề thủy lực sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật trong chức năng, khắc phục được hạn chế các yếu điểm của kính cường lực tại vị trí góc cánh được khung nhôm bao bọc. Do vậy người dùng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn loại cửa này vì khả năng chống va đập được cho là cao hơn hẳn so với kính thủy lực thông thường.
Nếu chọn những sản phẩm cao cấp của các thương hiệu uy tín như Nhôm Yangly, Xingfa, singhal, Đô thành... 

Cửa nhôm hệ thủy lực có độ cứng vững cao, có khả năng chịu áp lực gió lên tới 1600 Pascal an toàn tuyệt đối cho những công trình trong vùng có nhiều mưa bão, sức chịu lực tương đương cấp gió 12. Đặc điểm này hoàn toàn phù hợp với khu vực khí hậu nhiệt đới gió mùa, thường xuyên phải hứng chịu nhiều thiên tai như Việt Nam.
 

Cửa nhôm thuỷ lực + kính hộp nan trang trí đẹp

Bên cạnh đó, cửa nhôm hệ thủy lực hiện nay có nhiều thiết kế mới lạ để phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ ngày càng tăng của đại bộ phận người tiêu dùng. Cửa nhôm kính cao cấp được phát triển đồng đều về cả chất lượng lẫn mẫu mã thiết kế. Những mẫu cửa đi, cửa mở quay... nay được khoác lên mình những diện mạo hiện đại, đảm bảo sẽ khiến nhiều khách hàng bất ngờ khi tìm hiểu  và sử dụng.

Một vài hình ảnh cửa thuỷ lực đẹp bên Smartwindows đã thi công:

 

 

 

 

 

 

 

 

Kết luận:

Cửa nhôm thuỷ lực là một giải pháp hiện đại và tiện lợi trong việc làm cửa cho các công trình. Với ưu điểm vượt trội về tính năng và độ bền, cửa nhôm thuỷ lực đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều dự án xây dựng.

Cửa nhôm thuỷ lực thường được làm từ nhôm kết hợp với hệ thống thuỷ lực, giúp cửa mở đóng một cách mượt mà, dễ dàng và an toàn. Với thiết kế 2 cánh, cửa nhôm thuỷ lực thể hiện sự sang trọng và tinh tế cho không gian.

Việc sử dụng kính trắng trong của cửa nhôm thuỷ lực giúp tăng tính thẩm mỹ và ánh sáng tự nhiên cho không gian của ngôi nhà. Đồng thời, khung nhôm cứng cáp và chắc chắn của cửa thủy lực giúp tăng độ bền và độ ổn định cho cửa.

Cửa nhôm thuỷ lực và kính thuỷ lực khung nhôm được trang trí với nhôm vân gỗ mang đến một không gian ấm cúng và đẹp mắt. Cửa nhôm thủy lực kính hộp và nhôm kính thủy lực cho phép ánh sáng tự nhiên đi qua và tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng.

Với những công nghệ tiên tiến và chất liệu hàng đầu, cửa nhôm thuỷ lực của Smartwindows có thể đáp ứng tốt các yêu cầu về cảnh quan, an ninh và tiết kiệm năng lượng.

Đồng thời, các nhà cung cấp cũng đề xuất báo giá cửa nhôm thuỷ lực phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng thông qua đơn vị sản xuất và thi công như công ty cổ phần đầu tư Smartwindows.

Tổng quan, cửa nhôm thuỷ lực sẽ đem lại sự tiện nghi, đẳng cấp và tiết kiệm năng lượng cho không gian sống và làm việc trong ngôi nhà của bạn.

Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn và hỗ trợ thêm quý khách hàng xin vui lòng liên hệ qua đường dây nóng của công ty cổ phần đầu tư Smartwindows:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SMARTWINDOWS:

  • Address: Số 18A đường tây làng, Thuỵ Hà, Bắc Hồng, Đông Anh, Hà Nội, Việt Nam.
  • Điện thoại: 0915.554.055 - 024.6683.3068
  • Email: smartwindows.jsc@gmail.com
  • FB: Cao Cap Cua Nhom ( https://www.facebook.com/profile.php?id=100091806894007&mibextid=LQQJ4d )
  • Website: smartwindowsjsc.com

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04595 sec| 2100.25 kb