x
0915554055

Cửa lùa thuỷ lực Zamilldoor là gì : Ưu và nhược điểm của của lùa thuỷ lực

- Tin tức
Cửa lùa thuỷ lực Zamilldoor là gì : Ưu và nhược điểm của của lùa thuỷ lực
Cửa lùa thuỷ lực Zamilldoor là loại cửa kính có khả năng mở lùa dễ dàng và được bán với mức giá phải chăng. Loại cửa này thích hợp cho việc lắp đặt tại các không gian nhỏ hẹp hay phòng có nhu cầu tiết kiệm không gian. Với mẫu mã đa dạng, cửa kính lùa thuỷ lực Zamilldoor là giải pháp tốt tối ưu cho việc trang trí và sử dụng không gian hiệu quả.

I) Cửa kính lùa thuỷ lực Zamilldoor là gì?

Cửa kính cường lực lùa Zamilldoor

Cửa kính lùa thuỷ lực Zamilldoor là mẫu cửa kính được lắp đặt phổ biến tại các công trình hiện đại như trung tâm mua sắm, cửa hàng, nhà ở dân dụng, nhà hàng, bệnh viện, sân bay, khách sạn, biệt thự…, cửa có khả năng mở và đóng một cách linh hoạt thông qua việc trượt sang một bên. Thay vì mở và đóng như các loại cửa thông thường, Cửa kính lùa thuỷ lực Zamilldoor mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm không gian.

Thiết kế cánh cửa có thể là từ 1 cánh đến nhiều cánh, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng và kích thước của không gian lắp đặt. Cửa kính lùa thuỷ lực Zamill có thể sử dụng trong không gian trong nhà như phòng khách hoặc phòng làm việc, cũng như ngoài trời như ban công hoặc sân vườn…

Cửa kính lùa thuỷ lực Zamilldoor nổi bật với hộp ray treo sang trọng, giúp cánh cửa đóng mở 1 cách khoa học, nhẹ nhàng. Cửa kính lùa thuỷ lực Zamill dùng kẹp không khoan lỗ dễ dàng lắp đặt thành cửa tự động bằng cách thay thế ray nhôm và tích hợp mô tơ tự động giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

II) Cấu tạo của Cửa kính lùa thuỷ lực Zamilldoor :

1. Bộ phụ kiện tiêu chuẩn đi kèm của cửa lùa Thuỷ lực Zamilldoor bao gồm:

  •  Ray nhôm + nắp che: 01 đoạn ray có độ dài từ 3 đến 6m
  •  Kẹp kính khoan lỗ hoặc không khoan lỗ : 02 chiếc đến 03 chiếc /1 cánh , tùy vào kích thước cánh
  •  Cụm bánh xe: 02 hoặc 04 chiếc tùy cửa 1 hay 2 cánh
  •  Chặn cửa: 02 hoặc 04 chiếc tùy cửa 1 hay 2 cánh
  •  Dẫn hướng: 01 hoặc 02 chiếc tùy cửa 1 hay 2 cánh
  •  Ốc bắt liên kết với kính (tùy chọn).
 Cửa trượt lùa Zamilldoor 2 cánh lắp cho nhà ở dân dụng

2. Chi tiết cấu tạo sản phẩm cửa lùa Thuỷ lực Zamilldoor :
2.1. Ray nhôm + nắp ray:
•    Ray nhôm có độ dày 10mm (cho ray trượt chính) kết hợp với lòng ray dày 7mm được làm bằng hợp kim nhôm chất lượng cao.
•    Chiều dài ray và nắp ray từ 3m tới 6m, rất thích hợp cho gia đình có mặt tiền rộng.
•    Nắp ray giúp hạn chế bui bẩn bám vào thanh ray và tăng tính thẩm mỹ cho cửa. Có 04 màu sắc: màu trắng sứ, màu cafe, màu ghi xám, màu cánh gián.

Hình ảnh ray và Nắp hộp màu trắng sứ lùa Zamilldoor

2.2. Cụm bánh xe treo cửa:
•    Bánh xe cửa trượt Zamilldoor được sản từ thép dày 4.5mm xuất sứ Nhật Bản kết hợp với vòng bi và bánh xe nhựa PA chống mài mòn, có tuổi thọ rất cao (từ 15 – 20 năm tương đương với 146.000 lần đóng mở). Bên cạnh đó, với chất liệu này, cửa trượt có thể vận hành 1 cách êm ái và linh hoạt.
•    Bánh xe có tính năng tự động cân bằng cũng như chốt hãm chống rơi cánh, giúp cánh cửa luôn cân bằng, trơn tru.
•    Cụm bánh xe đơn sử dụng cho cánh rộng dưới 1m, cụm bánh xe kép sử dụng cho cánh rộng trên 1m.

Hình ảnh cụm bánh xe, kẹp kính, hãm định vị của cửa lùa Zamilldoor

2.3. Kẹp kính:
•    Kẹp kính khoan lỗ được sản từ thép dày 4.5mm xuất sứ Nhật Bản, gắn trực tiếp vào bánh xe treo và được kết nối với kính bằng 2 bulong M8 đảm bảo vững trãi, không xệ cửa trong quá trình sử dụng lâu dài.
•    Kẹp kính không khoan lỗ có độ dài 20cm, đúc từ nhôm nguyên khối, tải trọng lên đến 200kg/kẹp đảm bảo chắc chắn trong quá trình sử dụng, cũng như không cần khoan lỗ trên kính, thi công nhanh gọn.
2.4. Dẫn hướng
•     Chất liệu nhôm có đệm nhựa PA chống mài mòn.
•    Thông thường, dẫn hướng có độ dài 6cm. Nếu khách hàng có yêu cầu có thể cắt theo kích thước mong muốn, tối đa dài 8m
2.5. Chặn cửa:
•    Bằng chất liệu thép xuất sứ Nhật Bản dày 3mm, kết hợp với đệm cao su giúp giảm chấn hiệu quả, cửa không phát ra tiếng động khi dừng lại.
2.6. Ốc bắt liên kết với kính (tùy chọn):
•    Ốc bulong M8, chụp tròn bằng inox 304

Kẹp kính                             Dẫn hướng                                  Chặn cửa                        Ốc bắt kính

Ngoài ra Khách hàng có thể sử dụng thêm khóa cửa liền tay nắm âm Zamilldoor 524, 519 tùy theo nhu cầu. Vừa là tay nắm, vừa là khóa cửa với thiết kế nhỏ gọn, an toàn và có tính thẩm mĩ cao. Đặc biệt, khóa Zamilldoor được sản xuất từ chất liệu inox 304 sáng bóng hoặc vân xước có độ bền cao, không bị oxi hóa, gỉ sét trong thời gian dài sử dụng.

III) Đặc điểm nổi bật của Cửa kính lùa thuỷ lực Zamilldoor:

Cửa lùa kính cường lực là một giải pháp lý tưởng cho việc tận dụng ánh sáng tự nhiên và tạo cảm giác mở rộng không gian. Với chất liệu kính cường lực, cửa lùa có khả năng chịu lực tốt và an toàn cho sử dụng.
Cửa lùa kính cường lực có thể làm từ kính cường lực thường hoặc cao cấp, tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách của khách hàng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng cửa lùa kính cường lực chất lượng cao với giá cả phải chăng và dịch vụ chuyên nghiệp.

1) Ưu điểm của cửa kính lùa thuỷ lực Zamilldoor :

1.1) Khả năng tối đa hóa ánh sáng và không gian
cửa kính lùa thuỷ lực Zamilldoor có khả năng mở rộng không gian và tạo sự thông thoáng trong căn phòng, tạo cảm giác thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Việc sử dụng cửa kính trượt lùa cũng giúp tối ưu hóa nguồn ánh sáng tự nhiên trong nhà, giảm sử dụng đèn điện ban ngày và tiết kiệm năng lượng.

1.2) Thiết kế hiện đại và sang trọng
cửa kính lùa thuỷ lực Zamilldoor được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và sang trọng, tạo điểm nhấn cho căn phòng. Với khả năng lùa mở linh hoạt, cửa kính trượt lùa mang đến sự tiện ích và thẩm mỹ cho không gian nội thất.

1.3) An toàn và bền bỉ
cửa kính lùa thuỷ lực Zamilldoor được làm từ kính cường lực chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Kính cường lực có độ bền cao, khả năng chịu lực và chống va đập tốt, ngăn chặn việc xâm nhập trái phép và gây thương tích cho gia đình.

  •  Được làm bằng kính cường lực an toàn, độ bền cao, khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất tốt. Ngoài ra, kính cường lực khi bị vỡ sẽ thành những mảnh nhỏ tròn, không sắc nhọn, không gây sát thương.
  • Giúp không gian trở nên sang trọng, hiện đại, tiết kiệm diện tích. Sử dụng lắp đặt đa dạng tại các không gian như cửa mặt tiền, cửa kính tắm, cửa kính ngăn phòng trượt lùa Zamilldoor.
  • cửa kính lùa thuỷ lực Zamilldoor thiết kế đơn giản, kẹp kính không khoan lỗ nên dễ dàng thi công và sử dụng
  • Tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường, an toàn cho người sử dụng.
  • cửa kính lùa thuỷ lực Zamilldoor dễ dàng vệ sinh, khả năng cách âm tốt.
  • cửa kính lùa thuỷ lực Zamilldoor được làm từ nhôm đúc và inox 304 được che chắn trong hộp ray nên cửa kính có tuổi thọ cao.
    Nhãn

IV) Các dòng cửa kính lùa thuỷ lực Zamilldoor hiện nay:

cửa kính lùa thuỷ lực Zamilldoor là một trong những lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng yêu thích không gian mở, hiện đại và tiện nghi. Zamill cung cấp 3 dòng sản phẩm chính bao gồm cửa kính trượt lùa thông thường, cửa kính lùa bán tự động và cửa kính lùa tự động đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

1) Cửa kính trượt lùa thông thường:
cửa kính lùa thuỷ lực Zamilldoor thông thường của Zamill được thiết kế đơn giản, hiện đại và dễ sử dụng. Chúng được làm từ chất liệu kính cường lực cao cấp, đảm bảo an toàn và độ bền. Đặc biệt, hệ thống ray trượt được tối ưu hóa giúp việc mở và đóng cửa trở nên nhẹ nhàng hơn.
 

Cửa lùa kính cường lực Zamilldoor thông dụng loại 1 cánh

2) Cửa kính lùa bán tự động :
Cửa kính lùa bán tự động Zamill mang đến trải nghiệm tiện nghi hơn cho người sử dụng. Sản phẩm được trang bị một hệ thống điều khiển từ xa, cho phép bạn mở và đóng cửa một cách dễ dàng mà không cần phải tiếp xúc trực tiếp với cửa. Hơn nữa, cửa kính lùa bán tự động còn có thiết kế đẹp mắt, tạo nên điểm nhấn cho không gian kiến trúc.

cửa lùa bán tự động sử dụng pitong hơi

3) Cửa kính lùa tự động
Cửa kính lùa tự động Zamilldoor là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thiết kế. Sản phẩm được tích hợp cảm biến chuyển động tiên tiến, tự động mở cửa khi có người đi vào và đóng cửa sau khi người đó đi ra. Cửa kính lùa tự động giúp tiết kiệm thời gian, mang lại sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng, đồng thời tăng tính an toàn và giảm tiếng ồn.
 

cửa lùa tự động có sử dụng moto và cảm biến censer

V) Báo giá của Cửa kính lùa thuỷ lực Zamilldoor:
1. Báo giá lắp đặt hoàn thiện:

Giá lắp đặt hoàn thiện = Giá bộ phụ kiện (bộ) + Giá kính cường lực (m2) + Giá tay nắm, khóa (bộ) + Giá khung viền (md)

1.1 Bộ phụ kiện Cửa trượt lùa Zamilldoor:
•    Giá bộ phụ kiện 1 cánh ( từ 2.600.000- 3.200.000 vnđ / bộ ray 3md) gồm: 01 ray hợp kim nhôm, 01 nắp hộp, 02 cụm bánh xe treo cửa, 02 chặn cửa, 01 dẫn hướng.
•    Giá bộ phụ kiện sẽ phụ thuộc vào diện tích cửa, trọng lượng và kích thước cánh cửa.
•    Số lượng lớn vui lòng xem (Chi tiết)

1.2 Kính cường lực: (Chi tiết)

 Bảng giá kính cường lực (áp dụng từ ngày 01/12/2023)

1.3. Khóa, tay nắm:
•    Khóa liền tay nắm đơn (1 cánh) Zamill, model 524 Inox 304: 720.000đ
•    Khóa liền tay nắm đôi (2 cánh) Zamill, model 524 Inox 304: 860.000đ

1.4. Khung viền bắt kính: Một số loại khung viền thông dụng hiện nay:
•    Đế sập nhôm gồm màu trắng sữa: 55.000đ/md, vân gỗ: 70.000/md.
•    U inox 304: sáng đẹp, sang trọng: 110.000đ/md
•    Hộp sắt mạ kẽm (30×60): 230.000đ/md
•    Nhôm hệ Việt Pháp: 200.000đ/md
•    Nhôm hệ Xingfa: 280.000đ/md

2. Yếu tố ảnh hưởng đến giá cửa kính trượt

Giá cửa kính trượt có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước, chất liệu kính, loại khung và phụ kiện, địa điểm lắp đặt, và nhà cung cấp. Để có thông tin chi tiết về báo giá cửa kính trượt, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với các đơn vị sản xuất và lắp đặt cửa kính trượt.

VI) Cách chọn mua cửa kính lùa thuỷ lực Zamilldoor hiệu quả

1. chú ý đến bề dày và chất lượng của kính cường lực
Cửa kính lùa thuỷ lực thường được làm từ vật liệu kính temper thường không bền và không đảm bảo độ an toàn. Khi chọn mua, hãy kiểm tra và lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng tốt ,đủ độ dày tiêu chuẩn để đáp ứng yêu cầu an toàn.

2. Kiểm tra độ bền của khung cửa và Ray lùa treo
Khung cửa và ray lùa treo là yếu tố quan trọng đảm bảo tính ổn định và bền bỉ cho cửa kính lùa zamilldoor. Hãy lựa chọn khung cửa và ray treo được làm từ chất liệu chắc chắn như nhôm, thép không gỉ hoặc gỗ cứng để đảm bảo độ bền và tuổi thọ cho cửa.

3. Xác định kích thước phù hợp
Trước khi mua cửa kính lùa giá rẻ, hãy đo kích thước chính xác của không gian mà bạn muốn lắp đặt cửa. Điều này giúp bạn chọn mua cửa với kích thước phù hợp và tránh phải tốn công sửa chữa hoặc đổi trả sau khi lắp đặt.

4. Tìm hiểu về hệ thống mở cửa
Cửa kính lùa giá rẻ có thể có nhiều loại hệ thống mở cửa như cửa trượt, cửa gập hay cửa xoay. Hãy tìm hiểu về từng loại hệ thống mở cửa để chọn mua phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian của bạn.

CỬa lùa thuỷ lực Zamilldoor mờ trượt một cánh đẹp

Kết luận
Dựa trên những thông tin được đưa ra, việc sử dụng 'cửa kính lùa thuỷ lực Zamilldoor' có thể mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng như tiết kiệm chi phí, tăng cường sự an toàn và trang trí cho không gian sống. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần lưu ý một số rủi ro như chất lượng kém, khả năng trương nở, và việc không đảm bảo được vệ sinh và bảo trì. Do đó, việc lựa chọn cửa kính giá rẻ cần được thực hiện thận trọng và cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo sự an toàn và chất lượng của sản phẩm.

Để biết thêm thông tin chi tiết ,cần tư vấn và hỗ trợ nhanh hơn quý khách hàng xin vui lòng liên hệ qua đường dây nóng của công ty cổ phần đầu tư Smartwindows:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SMARTWINDOWS:

•    Address: Số 18A đường tây làng, Thuỵ Hà, Bắc Hồng, Đông Anh, Hà Nội, Việt Nam.
•    Điện thoại: 0915.554.055 - 024.6683.3068
•    Email: smartwindows.jsc@gmail.com
•    FB: Cao Cap Cua Nhom ( https://www.facebook.com/profile.php?id=100091806894007&mibextid=LQQJ4d )
•    Website: 
smartwindowsjsc.com


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02701 sec| 2120.594 kb