x
0915554055

Cách lựa Cầu thang kính đẹp và tiết kiệm chi phí

- Tin tức
Cách lựa Cầu thang kính đẹp và tiết kiệm chi phí
Hiện nay nhu cầu về cầu thang kính có mặt ở khắp nơi từ trung cư đến các trung tâm thương mại, các tòa cao ốc đến những ngôi nhà dân dụng của các gia đình.để lựa chọn được những Cầu thang kính có những đặc điểm ưu việt từ kiểu dáng, chất lượng ,độ an toàn cũng như chi phí hợp lý và bạn còn đang đắn đo xem có nên lựa chọn cầu thang kính nào cho ngôi nhà thân yêu của mình thì hãy cùng Smartwindows tìm hiểu về những mẫu cầu thang kính đẹp và rẻ nhé ?

CẦU THANG KÍNH ĐẸP VÀ HIỆN ĐẠI

I. Thế nào là cầu thang kính đẹp và hiện đại :

1/ Cầu thang kính đẹp là gì ?

Cầu thang kính là sự kết hợp của kính cường lực với các phụ kiện đi kèm như trụ Inox, trụ gỗ, bát xỏ Inox chịu lực, tay vịn, tay co … cùng các phụ kiện đồng bộ khác để tạo nên 1 bộ cầu thang đẹp và hoàn chỉnh, vừa đảm bảo độ an toàn, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa sang trọng hiện đại lại còn tiết kiệm chi phí...

Hình ảnh Cầu thang kính sử dụng chân trụ thấp bằng Inox 304

Cầu thang kính  là sản phẩm không mới ở Việt Nam nhưng vẫn rất được ưa chuộng và đã được rất nhiều khách hàng lựa chọn nhờ vẻ đẹp đơn giản không cầu kỳ nhưng lại có sự tinh tế, sang trọng và sự an toàn mà nó mang lại nội thất của gia đình bạn. Cầu thang làm bằng kính  khá dễ kết hợp với các loại nội thất hiện đại hay tân cổ điển từ các nhà ống, liền kề cho các căn nhà biệt thự cao cấp, các tòa nhà văn phòng. Chúng tôi lại mang lại sự hài hòa, sang trọng, nhã nhặn và có tính thẩm mỹ cao.

2/ Phân loại cầu thang kính 

-  Có rất nhiều cách để phân loại cầu thang kính , dưới đây  Smartwindows  xin đưa 2 cánh phân loại cầu thang kính giúp quý khách có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này :

+ phân loại theo vật liệu làm chân trụ cầu thang.

+ phân loại theo biên dạng cầu thang hoặc tay vịn.

– Để đáp ứng nhu cầu sử dụng với số lượng khách hàng rất lớn, ngoài khu vực thành phố thì khu vực ngoại thành hiện nay cũng sử dụng các loại cầu thang kính rất nhiều và phổ biến, vì vậy những mẫu thiết kế cầu thang kính sẽ phải phù hợp với nhiều loại công trình kiến ​​trúc khác nhau, để khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu, sở thích, tài chính chính...

a) Cầu thang kính cường lực sử dụng Pad Inox 304 bắt sườn:

Pad inox 304 có 2 loại là pad đơn hoặc pad đôi, (pad là một đoạn hình trụ tròn inox đặc dùng để liên kết vào tường và giữ kính). Càu thang kính sử dụng pad này thường được bắt ra dìa sườn cầu thang và có 1 khoảng khe hở giữa kính cường lực với mặt bậc đá của cầu thang (thường là 20-30mm) . do vậy để đảm bảo liên kết và lắp đặt được dễ dàng , cũng như đảm bảo độ an toàn lên mọi người thường chọn lựa Pad đỡ kính cầu thang có chiều dài từ 35-60mm. Cầu thang kính sử dụng trụ pad này Sau khi hoàn thiện sẽ là một tấm kính dài liên tục và trong suốt, tạo ra 1 sản phẩm cầu thang mang dáng dấp hiện đại và sang trọng cho công trình.

b) Cầu thang kính cường lực sử dụng chân trụ Inox thấp:

Cầu thang kính cường lực ngoài sử dụng dạng trụ pad bắt sườn còn có thể sử dụng dạng chân trụ Inox thấp. Phần nhiều trụ Inox thấp thường có chiều dài từ 1/3-1/5 chiều cao của kính và được chia làm 2 dạng là trụ bắt hông sườn cầu thang và trụ bắt áp sàn, mặt bậc cầu thang . Loại trụ Inox thấp này có đặc điểm sau: đáy trụ bắt áp sát mặt bậc, thân trụ sẽ kẹp 1 phần của kính cường lực cầu thang, chiều dài thân trụ thường chiếm 1/3-1/4 chiều cao của cầu thang, còn phía trên sẽ là kính cường lực và tay vịn trên cùng. khi cầu thang hoàn thiện tạo ra sản phẩm vô cùng ưng ý và đẹp mắt.

c) Cầu thang kính cường lực sử dụng chân trụ Inox cao:

Khác với chân trụ Inox thấp thì chân trụ Inox cao rất đa dạng và phong phú về chủng loại như:  hình trụ Inox tròn,  hình trụ inox vuông, hình Inox dẹt.. , hình trụ inox ốp má gỗ, hình trụ hợp kim nhôm, hình trụ inox đặc …, chiều cao tiêu chuẩn trụ cầu kính kính là 80cm, kính được liên kết vào trụ cao bằng các dụng cụ hỗ trợ bằng inox. Cầu thang kính có thể làm thành cầu thang kính dài  và phần phía trên bắt buộc phải sử dụng tay vịn. Cùng với sự đa dạng của các loại mẫu mã chủng loại chân trụ cầu thang, bạn cũng sẽ có thể lựa chọn các loại mẫu mã tay vịn khác nhau để trang trí cho cầu thang nhà mình như ý muốn.

Hình ảnh Cầu thang kính sử dụng chân trụ cao bằng Inox 304 bắt má sườn

II. Cấu hình và ưu điểm của Cầu thang kính

1/ Cấu tạo cầu thang kính:

Cấu tạo của cầu thang kính bao gồm các thành phần sau:

 Trụ cầu thang: Trụ cầu thang kính thường được làm từ gỗ, inox, nhôm... Tùy theo thiết kế mà cầu thang có thể là trụ ngắn, trụ dài , trụ pad hoặc không trụ

–  Tay vịn cầu thang: Tay vịn thường được làm bằng gỗ, inox, nhựa dả gỗ hoặc nhôm có thể lựa chọn theo mục đích phù hợp nhất với kiến ​​trúc của ngôi nhà.

–  Kính cường lực: Thường sử dụng  kính cường lực  hoặc kính dán an toàn làm cầu thang, Với những đặc điểm nổi trội của mình thì kính cường lực vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của vật liệu làm cầu thang. chúng được sử dụng rộng rãi và được đánh giá cao hơn các loại vật liệu khác.

  • Cầu thang kính sử dụng Pad Inox 304 bắt má sườn cầu thang

2/ Ưu điểm và nhược điểm của cầu thang kính

a) Ưu điểm của cầu thang kính

– Ưu điểm lớn nhất của cầu kính phải kể đến đó là về mặt thẩm mỹ. Đây là sản phẩm được sản xuất trên dây công nghệ tiên tiến, do đó, sản phẩm có tính thẩm mỹ rất cao vì nguyên liệu sử dụng đó là kính – một nguyên liệu hiện đại, có thể hiện tất cả sự sang trọng cài đặt phù hợp để hầu hết các bản thiết kế, các công trình kiến ​​trúc nào. Hơn thế nữa, sản phẩm vẫn đảm bảo an toàn và thuận tiện vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Cầu thang kính  khi sử dụng trong nhà sẽ mang lại rất nhiều lợi ích hơn so với việc sử dụng các loại vật liệu như gỗ, sắt, bê tông… truyền thống. Đảm bảo độ an toàn cao cho mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. 

– Chất liệu kính cường lực giúp không gian gia đình bạn trở nên rộng rãi và thoải mái hơn, mang đến cảm giác giác sáng bóng và sạch sẽ. Dễ dàng vệ sinh và lau chùi.

Hình ảnh Cầu thang kính sử dụng chân trụ cao bằng Inox 304 bắt trên mặt bậc cầu thang

b) Nhược điểm của cầu thang kính

Cầu thang kính có nhiều ưu điểm như trên cho quý khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên bên cạnh đó, nhiều người chưa thoải mái về sản phẩm này bởi thành hơi cao và để đảm bảo độ sáng của kính  nên cần phải thường xuyên lau chùi vệ sinh.

III. Những mẫu cầu thang kính phổ biến nhất hiện nay:

1/ Phân loại cầu thang kính theo kiểu dáng 

a) Mẫu cầu thang vuông, cầu thang hình chữ nhật

b) Mẫu cầu thang uốn cong, cầu thang xoắn

2/ Phân loại cầu thang kính theo cách sử dụng trụ

a) Cầu thang kính có trụ

b) Cầu kính không có trụ

Cầu thang kính sử dụng chân trụ cao bằng Inox ốp má gỗ bắt trên mặt bậc cầu thang

3/ Phân loại theo chất liệu cầu thang

a) Cầu thang kính kết hợp kính và tay vịn gỗ

b) Cầu thang kính kết hợp với tay vịn nhôm

c) Cầu thang kính phân loại theo màu sắc kính và vật liệu

Có thể tìm thấy những mẫu cầu thang kính đẹp rất đa dạng, tuy nhiên, tính thẩm mỹ còn phụ thuộc trong công việc bạn nên lựa chọn những dòng sản phẩm có thực sự phù hợp với không gian và thiết kế nhà của bạn hay không.

IV. Báo giá mới nhất của cầu thang kính tại Hà Nội

Giá của cầu thang kính phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vật liệu làm cầu thang, kiểu dáng cầu thang, kích thước, màu sắc, loại phụ kiện cấu thành...

Cầu thang kính sử dụng Pad Inox bắt má sườn cầu thang kết hợp tay vịn tròn bằng Inox 304

1) Báo giá cầu thang kính - Cập nhật mới nhất tại Smartwindows

Quý khách có thể tham khảo bảng  báo giá cầu thang kính cường lực  dưới đây để có lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Bảng giá kính cường lực trắng trong

STT

Size

ĐVT

Đơn giá (đồng)

1

Kính cường lực 5 ly (mm)

M2

470.000

2

Kính cường lực 8 ly (mm)

M2

530.000

3

Kính cường lực 10 ly (mm)

M2

610.000

4

Kính cường lực 12 ly (mm)

M2

720.000

5

Kính cường lực 15 ly (mm)

M2

1450.000

Bảng giá phụ kiện cầu thang kính

STT

Loại phụ kiện

ĐVT

Đơn giá (đồng)

1

Tay vịn Inox 304

mét dài

310.000

2

Tay vịn gỗ lim Nam Phi

mét dài

420.000

3

Tay vịn gỗ hương đá

mét dài

510.000

4

Tay vịn nhựa giả gỗ

mét dài

390.000

5

Trụ inox 304 3 ly 

cây

285.000

6

Trụ inox 304 4 ly ốp má gỗ

cây

315.000

7

trụ con cố định

cây

1120.000

số 8

Chụp tròn liên kết đầu tay vịn

cái

150.000

9

Pad Inox đơn đôi

cái

85.000- 185.000

 

Lưu ý:

- Bảng giá này chỉ mang tính tham khảo, giá sẽ thay đổi phụ thuộc vào những yêu cầu về thiết kế, chủng loại vật tư cự thể và chính sách khuyến mại  của công ty vào từng thời điểm.

- Giá trên đã bao gồm chi phí vận chuyển khu vực Hà Nội và công lắp đặt hoàn thiện.

- Bảng giá chưa bao gồm VAT.

Cầu thang kính sử dụng Pad Inox 304 bắt má sườn kết hợp với tay vịn gỗ đẹp

Để biết thêm thông tin chi tiết ,cần tư vấn và hỗ trợ nhanh hơn quý khách hàng xin vui lòng liên hệ qua đường dây nóng của công ty cổ phần đầu tư Smartwindows:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SMARTWINDOWS:

•    Address: Số 18A đường tây làng, Thuỵ Hà, Bắc Hồng, Đông Anh, Hà Nội, Việt Nam.
•    Điện thoại: 0915.554.055 - 024.6683.3068
•    Email: smartwindows.jsc@gmail.com
•    FB: Cao Cap Cua Nhom ( https://www.facebook.com/profile.php?id=100091806894007&mibextid=LQQJ4d )
•    Website: 
smartwindowsjsc.com


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04108 sec| 2125.961 kb