x
0915554055

Cách chọn vật liệu nhôm kính cho không gian bếp

- Tin tức
Cách chọn vật liệu nhôm kính cho không gian bếp
Phòng bếp là nơi chế biến ra những món ăn tuyệt hảo được tạo ra cho những cơm đầm ấm của gia đình. Vì vậy cửa nhôm kính phòng bếp trở thành một yếu tố quan trọng trong việc điều hòa không khí và ánh sáng của khoảng không gian này. Để phòng bếp nhà bạn trở nên thoáng mát, tiện nghi, thoải mái nhất có thể, hãy cùng Smartwindows tìm hiểu những thông tin dưới đây để chọn được mẫu cửa phù hợp nhé!

CỬA NHÔM KÍNH PHÒNG BẾP - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN BẾP

I. Tổng quan về cửa nhôm kính phòng bếp

1) Cửa nhôm kính phòng bếp là gì?

Cửa nhôm kính phòng bếp  là loại cửa được sử dụng để lắp đặt cho các khu bếp, cửa là sự kết hợp giữa khung nhôm và kính tạo nên những sản phẩm phù hợp với bếp không gian cũng đảm bảo an toàn và thẩm định mỹ cho sản phẩm.

– Cửa nhôm kính phòng bếp  có thể sử dụng hệ khung nhôm với rất nhiều loại lựa chọn khác nhau như cửa nhôm thông thường, cửa nhôm Xingfa, cửa nhôm PMI,...

Cửa sổ nhôm kính màu trắng kết hợp tông màu chủ đạo của phòng bếp vừa đẹp mắt vừa thoáng đãng

– Kính sử dụng làm cửa có thể sử dụng kính cường lực, kính dán toàn hoặc kính an toàn cường lực dán.

Cửa nhôm kính phòng bếp  Với nhiều thiết kế và mẫu mã khác nhau, cửa nhôm kính có thể đáp ứng nhu cầu của rất nhiều khách hàng khác nhau.

2) Đặc điểm nổi bật của cửa nhôm kính phòng bếp

– Bếp là nơi thường xuyên có nhiệt độ cao hơn các khu vực khác trong nhà do chúng ta phải thường xuyên Nấu nướng ,vậy khu vực này nên sử dụng những loại cửa có khả năng chịu nhiệt tốt, có khả năng giữ nhiệt và cách nhiệt vào mùa hè để có thể giảm nhiệt độ cho căn phòng một cách tối đa.

– Nên lựa chọn những loại cửa có thể giúp mang lại sự thoáng mát cần thiết, tạo ra sự rộng rãi cho không gian cùng khả năng đón nhận ánh sáng tự nhiên tốt nhất, có khả năng thông gió giúp căn phòng có độ thoáng mát mẻ cả mùa đông cũng như mùa hè.

– Nên lựa chọn những vật liệu có khả năng chống cháy, tránh những vật liệu có khả năng bắt lửa dễ cháy như gỗ, như nhựa, để tránh gây cháy nổ trong quá trình nấu nướng.

– Nên chọn cửa có hướng phong thuỷ phù hợp, độ thông thoáng tốt, không để vị trí cửa ra vào có nhiều vật cản hay xấu hướng chỉ vào cửa, tránh mùi khó chịu bay ra ngoài.

Không gian bếp thoải mái tiện nghi sẽ hứa hẹn có nhiều bữa cơm ngon miệng và vui vẻ

3) Cửa nhôm kính phòng bếp có những loại nào?

Phòng bếp là một trong những phòng được sử dụng thường xuyên và liên tục trong nhà, đây là nơi nấu nướng tạo ra những món ăn ngon bổ dưỡng sức khỏe cho cả gia đình sau một ngày làm việc mệt nhọc, căng thẳng. Không ai trong chúng ta muốn nấu nướng trong những căn bếp chật hẹp, tù túng vì công việc lựa chọn cửa cho phòng bếp vô cùng quan trọng.

Cửa nhôm kính phòng bếp là một trong những loại cửa có thiết kế và mẫu mã hết sức sống đa dạng đồng thời có khả năng lấy sáng lấy gió tốt, tạo ra sự thông thoáng cũng như tạo cảm giác không gian trở về rộng rãi hơn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cửa kính nhôm khác nhau, tùy vào điều kiện kinh tế, kiến ​​trúc tổng thể của khách hàng có thể lựa chọn các mẫu cửa nhôm kính phòng bếp như sau:

– Cửa sổ mở quay/mở hất

– Cửa sổ mở trượt

– Cửa đi mở quay

– Cửa đi mở trượt

II. Những điều cần lưu ý khi lắp cửa nhôm kính phòng bếp

1) Vì sao nên lắp cửa nhôm kính cho phòng bếp?

- Bố trí cửa nhôm tại phòng bếp mang lại độ thoáng mát, tạo luồng khí trong lành, thoát mùi thức ăn dễ dàng.

- Bếp là nơi dễ dàng chú trọng do dầu mỡ, ẩm thấp. Sử dụng cửa nhôm kính giúp gia chủ dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

- Cửa nhôm kính giúp hấp thụ ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm điện năng.

- Bếp là một vị trí khá nhạy cảm, thường xuyên phải chịu nhiệt độ lớn vì vậy không nên thuốc cửa bếp là những chất liệu có khả năng chịu đựng nhiệt độ thân thiện như cửa nhựa hoặc cửa gỗ thường dẫn đến tình trạng cháy nổ nguy hiểm.

Cửa nhôm kính là lựa chọn số 1 cho cửa phòng bếp

2) So sánh cửa nhôm kính với các loại cửa bằng vật liệu khác

Vì vậy, với các loại cửa gỗ hay cửa sắt thông thường thì cửa nhôm lại được yêu thích nhiều hơn chắc chắn. Không thể chỉ sử dụng làm cửa sổ, cửa đi chính mà cửa nhôm còn lại được nhiều gia đình lắp đặt cho căn bếp của mình. Lợi ích của việc lắp đặt cửa nhôm kính phòng bếp là gì?

- Tác dụng điều hòa ánh sáng:  Cửa bếp được làm từ chất liệu kính cường lực và nhôm tĩnh điện, loại cửa này có khả năng hấp thụ ánh sáng cực tốt, giúp cho căn bếp lúc nào cũng sáng và ấm áp. Đặc biệt, khi nhà bếp là nơi dự trữ thực phẩm thì việc lắp đặt một chiếc cửa nhôm kính sẽ mang lại sự thoáng mát, sạch sẽ, tránh ẩm ẩm.

-  chống ồn hiệu quả :  Chất liệu nhôm kính có thông số kỹ thuật khoảng trống cấu trúc. Ngoài ra, hệ thống gioăng và phụ kiện đi kèm đồng bộ giúp cửa có khả năng chống ồn. Những va tiếng ồn của chén kín, nội kín, băm chặt hay bất cứ tiếng động nào phát ra từ nhà bếp hay bên ngoài đều sẽ được giải phóng để đem đến sự yên tĩnh cho cả nhà cũng như người đứng bếp cần sự tập trung.

- Tính an toàn cao:  Cửa nhôm có đặc tính cách nhiệt tốt nên không dễ cháy nổ, nứt vỡ như các loại cửa thông thường. Chính vì vậy, trong môi trường thường xuyên sử dụng lửa, điện nhiệt độ cao như nhà bếp thì cửa nhôm kính vẫn đảm bảo an toàn, thoải mái.

Cửa nhôm kính cách âm, cách nhiệt, chịu hóa chất tốt rất thích hợp cho phòng bếp

- Tăng cường sự tiện nghi:  Với mẫu mã và màu sắc đa dạng, kiểu dáng cửa nhôm kính được đánh giá là có tính thẩm mỹ cao. Sau một thời gian sử dụng, mặc dù dù chịu hơi nóng từ lửa, điện thường xuyên nhưng vẫn được giữ độ bền đẹp giúp cho căn bếp của nhà bạn luôn sang trọng.

3) Những lưu ý khi thiết kế cửa nhôm kính phòng bếp

Để có chiếc cửa nhôm bền đẹp và phù hợp với căn nhà thì trong quá trình thiết kế, lắp đặt, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

- Hướng cửa bếp:  Khi gắn cửa luôn phải ưu tiên chọn hướng Đông để bếp đón nắng và gió mát buổi sáng sớm. Từ đó giúp cho không gian thêm sáng sủa và làm giảm nhiệt độ phòng bếp khi nấu nướng. Ngoài ra, tránh lắp cửa ở hướng Tây Bắc gió thổi mạnh để giảm bụi bẩn vào thực phẩm.

- Về kích thước cửa bếp:  Khi thiết kế kích thước cửa bếp cần căn cứ vào vị trí đặt cửa, cửa phải cao ngang bồn rửa bát hoặc từ bàn ăn trở lên. Ngoài ra, cửa cũng phải hài hòa với không gian. Không nên làm một cửa quá nhỏ để không có gian bếp lớn và ngược lại.

Tùy vào diện tích không gian và nhu cầu của gia chủ mà cửa nhôm phòng bếp có kiểu dáng và kích thước khác nhau

- Về chất liệu cửa:  Cửa bếp tiếp xúc gần lửa, điện và thực phẩm gia đình sử dụng, Vì thế, khi lắp đặt nên chú ý kỹ năng chất liệu cửa. Cửa nhôm kính tốt sẽ được sơn lớp chống oxy hóa, chống cháy và có độ sáng cao. Hãy lưu ý lựa chọn những sản phẩm có bề mặt sáng bóng, được sơn đều.

- Về phong cách cửa:  Nếu phòng bếp có diện tích khiêm tốn thì nên thiết kế cửa sổ theo hình chữ nhật để tận dụng chiều cao của nhà bếp. Hơn nữa, cửa sổ hình chữ nhật mang lại cảm giác chắc chắn và tốt cho phong thủy. Nếu cửa sổ nhà bếp có kích thước rộng thì cửa phải được đặt khung chịu lực để đảm bảo an toàn cho chủ nhà.

Công việc thiết kế cửa nhôm tại nhà bếp hợp phong thủy sẽ mang đến cho bạn căn bếp sang trọng, nhiều khí thịnh, may mắn và tụ tài lộc.

III) .Quy trình thi công và báo giá cửa nhôm kính phòng bếp

1) Quy trình thi công cửa nhôm kính phòng bếp tại Smartwindows

Quy trình thi công lắp đặt cửa nhôm kính phòng bếp cơ sở gồm 6 bước sau đây: 

–  Bước 1 : Tư vấn, khảo sát, đo kích thước tại quy trình công nghệ: Đây là bước đầu tiên cần có của các công cụ để đưa ra đánh giá cũng như tư vấn về loại cửa nên lắp đặt cũng như nắm được kích thước cửa để có những phương án gia công hợp lý nhất.

– Bước 2:  Lên bản vẽ thiết kế, báo giá phù hợp với nhu cầu cho khách hàng.

 Bước 3:  Gia công cửa nhôm, đặt kính theo kích thước đảm bảo vừa khít để hiện trạng kỹ thuật.

– Bước 4 : Kiểm tra sản phẩm, bọc hàng sản phẩm và chuyển đến công trình.

 Bước 5:  Xây dựng công trình theo bản vẽ và trạng thái chính xác

– Bước 6 : Kiểm tra tra, vệ sinh, thử nghiệm bàn giao sản phẩm cho khách hàng.

2) Báo giá cửa nhôm kính phòng bếp

Sản phẩm cửa nhôm kính phòng bếp  hiện đang được  Công ty Cổ phần đầu tư Smartwindows  thi công giá rất tốt so với thiết bị chung. Chúng tôi là đơn vị tổng hợp kim nhôm kính chuyên thi công các công trình Yêu cầu chất lượng và tiến độ, đảm bảo an toàn và tính năng sử dụng lâu dài. Tùy thuộc vào loại nhôm, kính, vị trí thi công, diện tích thi công mà cửa nhôm kính phòng bếp có mức giá khác nhau.

Quý khách hàng quan tâm hãy liên hệHotline của  Smartwindows  để nhận báo giá cửa nhôm kính phòng bếp nói riêng và hạng mục nhôm kính chung. Hiện tại Smartwindows cũng đang có chính sách ưu đãi thi công giá tốt, quý khách hãy liên lạc ngay để biết thêm chi tiết nhé!

 

Để biết thêm thông tin chi tiết ,cần tư vấn và hỗ trợ nhanh hơn quý khách hàng xin vui lòng liên hệ qua đường dây nóng của công ty cổ phần đầu tư Smartwindows:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SMARTWINDOWS:

•    Address: Số 18A đường tây làng, Thuỵ Hà, Bắc Hồng, Đông Anh, Hà Nội, Việt Nam.
•    Điện thoại: 0915.554.055 - 024.6683.3068
•    Email: smartwindows.jsc@gmail.com
•    FB: 
Cao Cap Cua Nhom
•    Website: smartwindowsjsc.com

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.07293 sec| 2113.813 kb