x
0915554055

Khác biệt giữa cửa nhôm Xingfa và cửa nhôm PMI là gì?

- Tin tức
Khác biệt giữa cửa nhôm Xingfa và cửa nhôm PMI là gì?
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng về sản phẩm cửa nhôm kính, hiện có rất nhiều thương hiệu nhôm nhập khẩu nói riêng và hàng nội địa nói chung ra đời. Trong số đó thì cửa nhôm Xingfa và cửa nhôm PMI là thương hiệu cửa có nguyên liệu nhập khẩu được khách hàng đón nhận rất tích cực.

I/ Tổng quan về cửa nhôm Xingfa và cửa nhôm PMI

Hiện nay trên thị trường có 2 dòng nhôm là dòng nhôm Xingfa và dòng nhôm PMI được nhiều khách hàng cân nhắc và lựa chọn. Hai dòng nhôm này dùng làm cửa đều có nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật nhưng cũng có một số điểm khác biệt. Khách hàng nên tìm hiểu và khảo sát kỹ lưỡng trước khi lựa chọn nhé. Với nhiều mẫu mã và cải tiến ngày càng nhiều, cửa nhôm Xingfa và cửa nhôm PMI ngày càng chiếm được nhiều ưu ái tuyệt vời từ khách hàng. Mời quý khách hàng tham khảo thêm thông tin qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

1/ Cửa nhôm xingfa là gì?

Cửa nhôm Xingfa là loại cửa có khung cửa được làm từ các thanh nhôm Xingfa tem đỏ nhập khẩu chính hãng từ Quảng Đông – Trung Quốc với độ dày thanh nhôm khoảng 1.4mm – 2.0mm và có 05 màu chính cho khách hàng lựa chọn .

- Cửa Xingfa có chất lượng cao, chịu lực, chịu va đập tốt mà không bị biến dạng hay móp méo. Thiết kế cửa nhôm Xingfa rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng. Nhôm Xingfa có nhiều hệ khác nhau sử dụng cho từng loại cửa khác nhau nên tùy vào cách sử dụng cửa đơn vị cung cấp sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn hệ thống nhôm thích hợp.

Cửa nhôm Xingfa tem đỏ Quảng Đông nhập khẩu chính hãng

2/ PMI cửa nhôm là gì?

- Cửa nhôm PMI được sản xuất từ ​​hãng thanh nhôm PMI nhập khẩu chính hãng từ Malaysia. Loại nhôm này được sản xuất trực tiếp bởi tập đoàn Press Metal Group Malaysia và nhãn hiệu PMI được viết tắt là “Powder Metallurgy Spray”, một công nghệ sản xuất nhôm tiên tiến. Thanh nhôm PMI có độ dầy 1.4mm – 2.0mm nổi bật với thiết kế chuyên ngành C tiêu chuẩn Châu Âu giúp bắt phụ kiện dễ dàng hơn, cùng phần cánh và lồi kính bo tròn tạo nên hoàn thiện thẩm mỹ mới lạ. Cửa nhôm PMI cao cấp có chỉ số chịu lực, độ bền, độ khít kín và tính cách âm, cách nhiệt… vượt trội so với các dòng nhôm khác trên thị trường. PMI nhôm Malaysia được thiết kế phù hợp với thời tiết, khí hậu Việt Nam, có phụ kiện đồng bộ để sản xuất các loại cửa đi, cửa sổ…

Cửa sổ mở quay sử dụng nhôm PMI cao cấp

II. So sánh điểm giống và khác nhau giữa nhôm Xingfa và PMI nhôm

1/ Điểm chung giữa cửa nhôm Xingfa và cửa nhôm PMI

Dù là cửa nhôm Xingfa hay cửa nhôm PMI thì bản cấu hình của hai sản phẩm vẫn là cửa nhôm, nên như vậy có nhiều điểm tương đồng nhất có thể liệt kê như sau:

– Đều là dòng cửa nhôm cao cấp, đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt và kiểm tra từ nước ngoài trước khi sản xuất xưởng.

– Hai dòng tiêu biểu là dòng nhôm bình thường và nhôm cầu cách nhiệt

– Có đầy đủ và đa dạng về màu sắc khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo mong muốn, sở thích và nhu cầu nhất định.

– Bề mặt cửa nhôm được phủ sơn hiện đại và tiên tiến. Có thể phủ thêm cả lớp sơn tĩnh điện giúp bề mặt cửa bám chắc, sáng bóng.

– Tuổi thọ lâu dài, ít chịu ảnh hưởng hoặc tác động từ thời điểm tiết lộ.

– Cả nhôm PMI và nhôm Xingfa tem đỏ nhập khẩu đều có thể kết hợp cùng với kính dán, kính cường lực, kính hộp… để tạo nên những sản phẩm tốt nhất, có tính thẩm mỹ cao.

– Ứng dụng rộng rãi và thuận tiện ở nhiều vị trí trong nhà và quá trình. Có thể lắp đặt cửa đi chính, cửa sổ, cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh… tùy theo từng kiến ​​trúc và không gian.

So sánh cửa nhôm Xingfa và cửa nhôm PMI

– Lựa chọn hoàn hảo cách âm, cách nhiệt cho các ngôi nhà từ bình dân đến cao cấp. Có thể dùng ở nhà ở, biệt thự, biệt thự, khu nghỉ dưỡng, khách sạn…

– Không lo cong hay mối mọt như cửa gỗ

– Vệ sinh và lau tiện lợi nhanh chóng

2/ Điểm khác nhau giữa nhôm Xingfa với PMI nhôm

So sánh tiêu chuẩn

PMI aluminium

Xingfa aluminium

Nguồn gốc xuất xứ

- Là dòng nhôm có nguồn gốc được nhập từ Malaysia

- Là dòng nhôm có nguồn gốc được nhập từ Quảng Đông – Trung Quốc

Thiết kế thanh nhôm

- Nhôm PMI có thiết kế gọn nhẹ, sản phẩm có nhiều khe nhỏ tạo độ chắc chắn và bền bỉ cho cửa sổ. Bên cạnh đó là cửa sổ giới hạn chế độ tối đa âm thanh và giới hạn chế độ hấp thụ nhiệt.

- Ngoài ra còn có dòng cửa nhôm PMI hệ thống nhôm cầu cách nhiệt tạo trong đó thêm lớp nhôm cầu có tốc độ âm cách nhiệt cực tốt.

- Cấu hình cửa nhôm Xingfa tạo ra các khoảng trống, các đường gân chắc chắn và tương tự nhau.

- Cửa có độ bền tốt, chịu được tác động lớn, không bị cứng hay tác động tiết kiệm làm thay đổi.

 

Về thẩm mỹ

- Nhôm PMI có bề mặt thanh nhôm khung cánh và khung bao ngoài được ngăn cách bởi lớp gioăng cao su siêu chịu nhiệt.

- Nhôm xingfa thì có những đường gân nhỏ trên thanh nhôm, cửa và khung bao bằng mặt.

Về giá thành

- Nhôm PMI là dòng nhôm nhập khẩu, giá thành cao. So với dòng nhôm Xingfa thì giá thành cao hơn chắc chắn.

- Giá thành thấp hơn so với PMI nhôm

Sản phẩm chất lượng

- Nhôm PMI Pressmetal luôn được đảm bảo 100% là hàng nhập khẩu.

- Thanh nhôm có đầy đủ tem mã, mã vạch, giấy tờ chính hàng.

- Thị trường gần như không có hàng nhái.

- Nhôm Xingfa là một trong những dòng nhôm phổ biến được làm giả và làm nhái cũng cực kỳ nhiều.

-Khách hàng cần tìm hiểu và lựa chọn kỹ năng trước khi mua nhé.

III. Quy trình sản xuất cửa nhôm PMI, đơn vị cung cấp, thi công lắp đặt cửa nhôm PMI uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội.

1/ Quy trình sản xuất cửa nhôm PMI

Bước 1: Khảo sát & đo đạc

Sau khi tiếp tục nhận được thông tin khách hàng, Smartwindows sẽ trực tiếp tiếp công trình của khách hàng để khảo sát các mặt hàng. Khách hàng sẽ được tư vấn về các phương pháp để thiết kế những mẫu cửa tối ưu năng lực cũng như tính thẩm mỹ nhất.

Bước 2: Thiết kế bản vẽ, chốt phương án và mua vật tư

Sau khi thống nhất kích thước, bản vẽ cửa, báo giá, đặt bột xong xuôi, Smartwindows sẽ tiến hành đặt mua sản phẩm thanh nhôm Profile PMI chính hãng trực tiếp tại nhà phân phối độc quyền PMI tại Việt Nam. Khách hàng cần cung cấp CO,CQ, chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp đảm bảo tránh hàng nhái, hàng giả.

- Đặt kính, phụ kiện để phục vụ sản phẩm

Cửa nhôm PMI sử dụng kết hợp kính hộp nan đồng - siêu đẳng cấp

Bước 3: Sản xuất cửa nhôm

- Căn cứ vào bản thiết kế đã thống nhất giữa 2 bên, Đội ngũ kỹ thuật sẽ tiến hành sản xuất cửa nhôm đam thủ đúng quy trình và công nghệ sản xuất.

Bước 4: Xây dựng và bảo trì

- Thông báo về nhà trước 1-2 ngày để sắp xếp thời gian. Hoàn thiện giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối về chất lượng thi công. Chúng tôi sử dụng chuyên dụng gắn keo riêng của Hàn Quốc, Mỹ đảm bảo chống thoát nước và không bị bong tróc sau thời gian sử dụng. Các vật tư phụ ốc đều được sử dụng bằng Inox 304 chống gỉ.

- Vệ sinh, bàn giao và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng.

2/ Địa chỉ sản xuất cửa nhôm PMI uy tín, chất lượng ở đâu?

Smartwindows là một trong những đơn vị cung cấp, thi công lắp đặt các loại cửa nhôm PMIcửa nhôm Xingfa cao cấp nhập khẩu với uy tín và chuyên nghiệp đã được khách hàng công nhận.

– Với đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật giàu kinh nghiệm, tôi hiểu chuyên sâu về từng sản phẩm sẽ tư vấn và mang lại cho quý khách hàng những phương án lựa chọn tốt nhất.

– Đội ngũ cán bộ công nghiệp gắn nhiều năm sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm quý giá được đặt theo tiêu chuẩn kỹ thuật đúng, có tính thẩm mỹ và chất lượng cao nhất.

– Là đối tác trực tiếp của các nhà cung cấp lớn, mỗi sản phẩm chúng tôi mang đến cho quý khách đều là sản phẩm chính hãng với giá hợp lý và cạnh tranh nhất thị trường.

– Thái độ làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, nhanh chóng và tỉ mỉ sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết ,cần tư vấn và hỗ trợ nhanh hơn quý khách hàng xin vui lòng liên hệ qua đường dây nóng của công ty cổ phần đầu tư Smartwindows:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SMARTWINDOWS:

•    Address: Số 18A đường tây làng, Thuỵ Hà, Bắc Hồng, Đông Anh, Hà Nội, Việt Nam.
•    Điện thoại: 0915.554.055 - 024.6683.3068
•    Email: smartwindows.jsc@gmail.com
•    FB: Cao Cap Cua Nhom
•    Website: smartwindowsjsc.com


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02946 sec| 2133.945 kb