x
0915554055

Tủ bếp nhôm nội thất vân gỗ là gì ?

- Tin tức
Tủ bếp nhôm nội thất vân gỗ là gì ?
Tủ bếp nhôm nội thất là gì ? Tủ bếp nhôm nội thất hay còn được gọi là tủ bếp nhôm vân gỗ đây là sản phẩm tủ bếp được làm từ vật liệu chính là nhôm màu giả gỗ , nhưng có sự kết hợp thêm với tấm hợp kim nhôm Aluminium màu vân gỗ. Loại tủ nhôm này được thiết kế để thay thế cho tủ gỗ truyền thống và tăng tuổi thọ cho tủ bếp lên rất cao. với nhiều thiết kế đa dạng và được cách điệu bề mặt vân gỗ, cùng các đường vân đồng đều xen lẫn hoa văn xinh động, màu sắc đa dạng mang lại vẻ đẹp về thẩm mỹ rất phong phú cho khách hàng lựa chọn.

Giới thiệu tủ bếp nhôm vân gỗ :

Sản phẩm tủ bếp nhôm vân gỗ nội thất rất được ưa chuộng những năm gần đây do sự phát triển vượt bật của chất liệu nhôm giả gỗ và có màu Giống gỗ thật tới 90%, giá thành rẻ hơn nhiều lần gỗ nhưng chất lượng lại cao hơn gỗ rất nhiều. Nhôm có những ưu điểm như độ bền cao, chống chịu nước tốt, dễ thi công khắc phục được điểm yếu của gỗ tự nhiên .do vậy nhôm là vật việt thay thế gỗ rất phù hợp cho việc thi công tủ bếp nội thất hoặc các vật dụng nội thất khác.. Hãy cùng Smartwindows tìm hiểu cấu tạo của loại tủ bếp nhôm nội thất này xem sao nhé !.

Tủ bếp nhôm vân gỗ nội thất cao cấp lắp tại Cổ Loa -Đông Anh.

Cấu tạo của tủ bếp nhôm vân gỗ nội thất.

•    Hệ khung xương tủ nhôm nội thất: Hệ khung xương tủ nhôm nội thất là thành phần không thể thiếu của một bộ tủ nhôm vân gỗ vì nó là bộ xương để giữ bộ tủ nội thất luôn chắc chắn và có khả năng chịu lực rất cao. Tại công ty cổ phần đầu tư Smartwindows chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng những loại tủ nhôm nội thất vân gỗ có chất lượng cao nhất và chi phí hợp lý nhất để khách hàng lựa chọn và sử dụng lâu dài.

•    Mặt ngoài tủ nhôm nội thất vân gỗ:: Bề mặt bộ tủ nhôm nội thất vân gỗ sẽ được ốp bằng các tấm nhôm giả gỗ, thường thì các loại nhôm sẽ có ngoại hình giống gỗ tới hơn 90%, mang lại cảm giác ấm cúng và sang trọng như gỗ tự nhiên thật.
 

Tủ bếp nhôm nội thất Omega màu vân gỗ đẹp của smartwindows.


•    Cánh cửa và ngăn kéo tử bếp vân gỗ: Tủ bếp nhôm vân gỗ thường có cánh cửa và ngăn kéo làm từ nhôm, được hoàn thiện với lớp nhôm  màu vân giả gỗ. Các phần này có thể được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau tùy theo sở thích của từng khách hàng cụ thể.

•    Phụ kiện và thiết bị tủ bếp nội thất: Tủ bếp vân gỗ này cũng được trang bị các phụ kiện và thiết bị như tủ bếp thông thường, bao gồm như :bàn làm việc, kệ đựng đồ, ngăn để bát đĩa, cánh đóng mở che hút mùi, gầm tủ, bộ ngăn chia, tủ treo, giá dao thớt, ngăn đựng gạo, giá xoong nồi và các phụ kiện khác…

•    Hoàn thiện bề mặt tủ nội thất: Bề mặt tủ thường được hoàn thiện bằng lớp sơn hoặc chất liệu phủ bảo vệ, giúp tăng độ bền và dễ dàng vệ sinh.

Tủ bếp nhôm nội thất vân gỗ mang lại không gian hiện đại và sang trọng cho căn bếp của bạn, đồng thời có khả năng chống ẩm mốc tốt hơn so với tủ bếp gỗ tự nhiên. Hơn nữa, chúng cũng có khả năng chống cháy và chịu nhiệt tốt hơn, đây là một sự lựa chọn lý tưởng của không gian bếp cho mỗi gia đình.

Tủ bế nhôm vân gỗ nội thất đẹp


Chú ý: Tất cả các phụ kiện tủ bếp nhôm nội thất được smartwindows lắp đặt và cung cấp đều được bảo hành 3 năm để quý khách hàng yên tâm sử dụng.

Bảng Màu Tủ Bếp Nhôm vân Gỗ Hot Nhất hiện nay:

Do nhu cầu của khách hàng rất lớn nên hiện nay trên thị trương xuất hiện rất nhiều loại nhôm vân gỗ khác nhau có thể ứng dụng làm tủ bếp nhôm nội thất . Từ các thương hiệu nhập khẩu cho tới các thương hiệu nhôm trong nước, không phải loại nhôm nào cũng có màu sắc và chất lượng như nhau. Để chọn đươc loại nhôm làm tủ bếp ưng ý về màu sắc đảm bảo bề chất lượng và độ bền màu , quý khách nên lưu ý những  điều sau :

•    Chú ý về màu sắc đường sơn vân gỗ: Màu sắc tấm nhôm phải đồng đều để tạo sự đồng màu cho bộ tủ, các đường vân gỗ không được sơn giống nhau.

•    Độ bền màu sơn tĩnh điện: Không gian tủ bếp thường có nhiệt độ cao và trong môi trường nhiều dầu mỡ yêu cầu lớp sơn tĩnh điện phải có tuổi thọ cao, không bị bong tróc. Bạn lên lựa chọn đơn vị sẵn sàng bảo hàng nước sơn từ 10 năm trở lên như Smartwindows, vì đây là đơn vị cung cấp nhôm và sản phẩm từ nhôm có chất lượng rất cao.

•    Độ chắc chắn của thanh nhôm: Tủ bếp có yêu cầu phải chịu được lực cao do hay chứa nhiều dụng cụ bếp. Các thanh nhôm phải chắc chắn, không bị biến dạng hay ọp ẹp trong quá trình lắp đặt hay sử dụng lâu dài.

•    Chất lượng sơn tĩnh điện: Đây là công đoạn quyết định bề mặt thanh nhôm vân gỗ có giống gỗ hay không. Hầu hết trên thị trường đều sử dụng phương pháp sơn tĩnh điện công nghệ cao để cho ra sản phẩm thanh nhôm vân gỗ có bề mặt bóng, láng mịn và có độ chi tiết cao.
  

 

 

 

Mã màu cơ bản của tủ bếp nhôm vân gỗ nội thất
Tủ bếp nhôm vân gỗ nội thất mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian bếp nhà bạn .

Những ưu điểm nổi bật của tủ nhôm vân gỗ nội thất :

Tủ nhôm vân gỗ nội thất được nhiều khách hàng lựa chọn cho căn bếp bởi vì những ưu điểm nổi bật sau đây:

•    Được sản xuất bởi vật liệu có độ bền cao, chắc chắn hơn, tuổi thọ cao hơn

•    Tủ bếp nhôm giả gỗ có khả năng chịu lực tốt, không cong vênh, không mối mọt, không thấm nước

•    Khả năng chống cháy, chống ẩm mốc cực tốt, đảm bảo an toàn cho không gian người sử dụng

•    Tính thẩm mỹ cao nhờ màu vân gỗ mới lạ, tính chân thực đạt đến 90% so với gỗ tự nhiên, màu sắc đồng đều, sáng bóng. Rất hợp cho khách hàng yêu thích phong cách cổ điển.

•    Trọng lượng nhẹ, vận chuyển dễ dàng, giảm áp lực cho không gian, tăng độ bền, đảm bảo độ an toàn

•    Giá thành rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều khách hàng.

•    Phù hợp với nhiều không gian nhà bếp nhờ sự đa dạng về phong cách thiết kế

•    Dễ dàng thiết kế theo yêu cầu nhờ độ mềm dẻo của nhôm, thuận tiện cho việc uốn nắn, tạo kiểu sản phẩm
 


Các loại tủ bếp nhôm nội thất vân gỗ được ưa chuộng nhất hiện nay:

Tủ bếp hệ nhôm nội thất Omega
Tủ bếp Omega là loại thủ rất được ưa chuộng những năm trở lại đây do nó có ngoại hình giống gỗ tới 90%.
Chất liệu: Nhôm nội thất Omega có xuất xứ từ Châu Âu, được sơn tĩnh điện công nghệ cao cho màu sơn giống gỗ thật tới 90%, mắt thường có phân biệt được. Đây là chất liệu nhôm cao cấp với cấu thao thanh nhôm chắc chắn, dày hơn các loại nhôm trên thị trường. Nhôm có 3 màu cơ bản: Màu vân gỗ, màu trắng và đen đều có ngoại quan giống gỗ thật.
 

Tủ bếp nhôm vân gỗ làm từ nhôm nội thất Omega Deco cao cấp.

Tủ bếp hệ nhôm sơn tĩnh điện vân gỗ
Tủ bếp hệ nhôm sơn tĩnh điện được sử dụng khá phổ biến, được nhiều khác hàng sử dụng vì có độ bền cao và có giá thành vô cùng tốt.
 

Tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện giả gỗ giá rẻ.

Chất liệu: Loại nhôm được sử dụng để sơn tĩnh điện giả gỗ là nhôm hệ 700 hoặc hệ 1000 cho ra sản phẩm thanh nhôm giả gỗ chắc chắn, màu sắc giống gỗ thật.

Những mẫu tủ bếp vân gỗ nội thất đẹp:

   

Mẫu tủ bếp nội thất vân gỗ đẹp 01
Mẫu tủ bếp nội thất vân gỗ đẹp 02
Mẫu tủ bếp nội thất vân gỗ đẹp 03
Mẫu tủ bếp nội thất vân gỗ đẹp 04

Ngoài ra còn rất nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. để biết thêm thông tin chi tiết ,cần tư vấn và hỗ trợ nhanh hơn quý khách hàng xin vui lòng liên hệ qua đường dây nóng của công ty cổ phần đầu tư Smartwindows:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SMARTWINDOWS:

  • Address: Số 18A đường tây làng, Thuỵ Hà, Bắc Hồng, Đông Anh, Hà Nội, Việt Nam.
  • Điện thoại: 0915.554.055 - 024.6683.3068
  • Email: smartwindows.jsc@gmail.com
  • FB: Cao Cap Cua Nhom ( https://www.facebook.com/profile.php?id=100091806894007&mibextid=LQQJ4d )
  • Website: smartwindowsjsc.com

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02734 sec| 2099.875 kb